【 bạch quỷ 】 "Bọ ngựa"

35 3 0
                                    

【 bạch quỷ 】 "Bọ ngựa"

MakiWoo0328

Summary:

Nguyên tác hướng, pwp

Work Text:

Như thế nào sẽ biến thành như vậy? Hắn trong đầu một thanh âm nhẹ nhàng hỏi.

Rốn đi xuống ba tấc, trở nên ướt nóng lại nóng bỏng, kỳ dị ngọn lửa dọc theo mạch đập một đường thiêu đau hắn bên tai.

Trên người dã thú ngửi được dục vọng hương vị, đem đầu thò qua tới nhẹ nhàng liếm láp hắn nhĩ tiêm. Hắn không nghĩ hướng hắn đầu hàng, đành phải đem mặt đừng qua đi không cho hắn xem.

Như thế nào sẽ biến thành như vậy.

Hắn nguyên bản là ý định trêu đùa hắn.

Sắc trời chưa lượng, hắn không thỉnh tự đến mà đẩy ra hiệu thuốc đại môn, ngựa quen đường cũ mà ở tối tăm hiệu thuốc trung sờ tiến hắn phòng. Thần thú còn ở hôn mê, đệm chăn hỗn độn bất kham.

Hắn mày nhăn lại, vì thế đột nhiên một chút xốc lên chăn. Chợt chuyển biến độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày lệnh Bạch Trạch run lập cập. Trợn mắt, phát hiện lai khách là địa ngục quỷ thần, hắn nhăn lại mi.

Cái này làm cho hắn cảm thấy vui sướng.

Hàng tỉ năm đối thần thú mà nói như bóng câu qua khe cửa, cái gì hắn đều sẽ không nhớ. Nhưng có lẽ, duy độc hắn có thể làm như vậy một người nhân xưng tốt điềm lành lộ ra chán ghét giống nhau ánh mắt, cái này làm cho hắn cảm thấy vui sướng.

"Sáng tinh mơ, ngươi tới làm gì?"

"Lấy lần trước cùng ngài đính dược."

"Ha??? Nhưng hiện tại mới rạng sáng 5 giờ đi!"

"Ác. Vậy làm như là ta tưởng ngài đi."

"Ngươi là ở ghê tởm ta sao!" Bạch Trạch trở mình tử đem chăn lại bọc lên, "Hồi địa ngục đi, đừng tới phiền ta, tránh ra!"

Ghê tởm.

Nếu hắn thật sự cho là như vậy, kia cũng không tồi.

Nếu có thể trở thành đặc biệt người kia, liền tính là bị hắn ghê tởm cũng không cái gọi là.

Kia, lại mãnh liệt một chút cũng không cái gọi là.

Vì thế hắn đem hắn vặn lại đây đối mặt chính mình, đón hắn trong cơn giận dữ đôi mắt, dán lên bờ môi của hắn.

Rõ ràng là ở thiên quốc, sáng sớm trước hắc ám cư nhiên cũng có thể so với địa ngục thâm huyệt. Không hiểu lý lẽ trung hai song hắc sắc đôi mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm lẫn nhau, giống hai khẩu muốn đem lẫn nhau nuốt hết u ám giếng.

"Uy, ngươi là nghiêm túc?"

"Ngài chỉ cái gì?"

"Ngươi hôm nay là thật sự muốn tìm phiền toái sao?"

"Ác, đại khái đúng không."

Bạch Trạch hừ một tiếng, từ trên giường phiên lên đem hắn đè ở dưới thân, chống hai tay nhìn xuống hắn. Quỷ đèn vẻ mặt bình tĩnh, nương không biết nơi nào tới mỏng manh quang, pha hưởng thụ mà thưởng thức hắn thẹn quá thành giận bộ dáng.

[QT] Hoozuki no Reitetsu Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ