[ bạch quỷ ] quỷ đèn chocolate

32 0 0
                                    

[ bạch quỷ ] quỷ đèn chocolate

Masakidotcom

Summary:

Kết thúc với 2014 năm 2 nguyệt 14 ngày

Work Text:

Màu hồng phấn Lễ Tình Nhân bầu không khí sớm nhất là từ chúng hợp địa ngục bắt đầu tràn ngập lên, tới rồi hai tháng mười bốn hào ngày này, đã liền đoạt y bà kia che không được cái gì cũng không có gì hảo che áo choàng đều biến thành vi diệu mang theo đào tâm màu hồng phấn.

"Di, đường dưa đường dưa, đó là cái gì?" Sáng sớm tinh mơ lên, cà tím nhìn chằm chằm phát tiểu trong tay tâm hình hộp, không hề có ý thức được đường dưa đột nhiên cứng đờ, không chút do dự duỗi tay đi bắt.

"Cà tím, ta nói ngươi gia hỏa này, chờ một chút ——"

Không màng đường dưa đem bàn tay đến thật xa, cà tím ngoan cường mà đủ đến hộp đoạt lấy tới, đối với bên trong đủ loại kiểu dáng chocolate đôi mắt tỏa ánh sáng.

"Chocolate, cho ta sao?"

"Mới không phải cho ngươi a!"

Vội vàng đem chocolate đoạt lại chính mình trong tay, tiểu quỷ tộc xử nam tân nhân ngục tốt đường dưa đem chocolate hộp giấu ở phía sau, ý đồ làm chính mình không cần đối trước mặt phát tiểu giờ phút này thất vọng ánh mắt mà mềm lòng.

Đây là cấp a hương tỷ chocolate, năm nay không thể lại thua ở cà tím ánh mắt thế công hạ, vô luận như thế nào, này hộp chocolate nhất định phải thành công mà đưa cho a hương tỷ, đường dưa dưới đáy lòng hạ quyết tâm.

"Các ngươi hai cái, ở sảo cái gì?"

Quỷ đèn từ đường dưa cùng cà tím phía sau trải qua, hắn oai quá đầu, nhìn đường dưa trong tay chocolate.

"Lễ Tình Nhân a."

Hắn thở dài một hơi.

"Mỗi năm không sai biệt lắm đều là như thế này."

"Sớm a quỷ đèn đại nhân!" Đường liên lụy vội đứng thẳng thân thể chào hỏi.

"Chào buổi sáng, quỷ đèn đại nhân!"

Cà tím đem đường dưa trong tay chocolate vứt ở sau đầu, bởi vì hắn thấy được càng vì đồ sộ cảnh tượng —— quỷ đèn lang nha bổng thượng treo đầy các loại hồng nhạt hoặc màu đỏ túi, bên trong không hề nghi ngờ đều là chocolate.

Bất quá là ra cửa tuần tra một vòng mà thôi, quỷ đèn đại nhân nhân khí thật đúng là không thể coi thường, hắn tán thưởng mà mở to hai mắt, chạy đến quỷ đèn trước mặt ngẩng đầu nhìn kia hiện tại cùng kệ để hàng vô dị lang nha bổng.

"Có thể ăn sao?" Hắn hỏi quỷ đèn.

"Ngươi...... Đừng náo loạn mau dừng lại! Kia chính là nữ sĩ nhóm đưa cho quỷ đèn đại nhân chocolate!"

Đường liên lụy vội chạy đến cà tím bên cạnh, ấn kia viên màu trắng quyển mao đầu xin lỗi.

"Thật là ngượng ngùng quỷ đèn đại nhân!"

"Làm gì a đường dưa, đau quá a."

Cà tím bị hắn lôi kéo đến phát đau, trên mặt tràn đầy hoang mang.

[QT] Hoozuki no Reitetsu Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ