【 bạch thêm thêm 】 thuyết vô thần giả
MakiWoo0328
Work Text:
【 bạch thêm thêm 】 thuyết vô thần giả
* chuyển thế ngạnh
* tối hôm qua mất ngủ nhất thời hứng khởi một cổ làm khí gan xong ngắn
——
Mùa hè chạng vạng gần đêm, sắc trời như cũ sáng sủa như ban ngày. Ve rốt cuộc bỏ được im tiếng vài phần, gầy yếu mà giũ ra khàn khàn hí vang.
Bóng cây lay động, mùa hạ nồng đậm thâm lục che lại cũ kỹ thả không đáng chú ý điểu cư, nối thẳng hướng cách đó không xa nho nhỏ thần xã. Cứ việc thần xã niên đại tựa hồ có chút xa xăm, nhưng trong đó hết thảy vẫn như cũ ngay ngắn trật tự mà trưng bày, bao gồm kia tòa tích hôi không biết tên thần tượng, trăm năm như một ngày mà, ôn nhu mà ngóng nhìn không có một bóng người sơn cốc.
Thanh niên tóc đen tây trang giày da, cung cung kính kính mà lấy một cái cực kỳ tiêu chuẩn tư thế hướng thần tượng cúc một cung. Nhiều năm không người hỏi thăm tiền rương thật cẩn thận mà bị đầu hạ một quả tiền tệ, thanh niên song thủ hợp chưởng mà đánh, phát ra thanh thúy mà hữu lực tiếng vang. Nhắm chặt hai mắt một lát mặc niệm nguyện vọng sau, thanh niên há mồm lẩm bẩm: "Tại hạ thêm thêm biết ⋯⋯ về sau cũng thỉnh cầu ngài nhiều hơn phù hộ."
Trong không khí quang trần phi dương, vây quanh thanh niên vắng vẻ mà vũ. Cuối cùng lại là một cái tiêu chuẩn khom lưng lễ, trận này cô độc nghi thức mới tính kết thúc.
"Ngươi hảo." Hoàng hôn thần xã trung chợt vang lên ngả ngớn một tiếng thăm hỏi, thêm thêm biết bỗng nhiên quay đầu lại, một thân bạch y tuổi trẻ nam nhân không biết khi nào, vô thanh vô tức mà đứng ở hắn phía sau cách đó không xa, mãn mang ý cười nhìn hắn.
Nam nhân thượng thân xuyên một cái Trung Hoa phong màu trắng đoản quái, màu lục đậm nút bọc ở ngực tựa như dây đằng vặn thành kết. Đuôi mắt hai mạt màu đỏ đậm phi hà, hữu nhĩ từ một sợi tơ hồng trụy một quả tiền đồng, hạ huyền tua hai điều. Sắp tới hoàng hôn, tối tăm tiểu thần xã nội nam nhân ngũ quan hình dáng ái muội không rõ, nhưng tựa hồ không phải là cái gì bụng dạ khó lường nguy hiểm nhân vật.
"Ngài hảo." Thêm thêm biết đáp lễ, mang theo thêm thêm biết thức tất cung tất kính.
Bạch y nam nhân đi đến bên cạnh hắn, sát có chuyện lạ mà cân nhắc đã bị phong thực đến bộ mặt hoàn toàn thay đổi thần tượng: "Hiện tại trẻ tuổi, hiểu được hoàn hoàn chỉnh chỉnh thăm viếng thần xã quy củ không nhiều lắm a."
"Truyền thống vẫn là cần thiết tuân thủ." Thêm thêm biết kéo tây trang tay áo, cúi đầu nhìn nhìn biểu. Kim đồng hồ chỉ hướng 6 giờ quá nửa, thêm thêm biết xách lên công văn bao hướng vị này người xa lạ chào từ biệt, "Sắc trời không còn sớm, ta muốn trước cáo từ."
Thái dương tây trầm, dần dần thích ra một loại lượng trừng trừng kim hoàng sắc. Có phong giơ lên cát bụi, giơ lên bóng cây, sàn sạt đong đưa hoàng hôn hạ bóng dáng.
Hoàng hôn thời khắc, phùng ma là lúc.
"Không cần đi như vậy sớm sao tiểu ca." Bạch y nam tử hướng ngoài phòng dò ra một bàn tay, "Cái này thời tiết, sẽ trời mưa."