【 bạch quỷ 】 "Hạ が chung わった"

30 1 0
                                    

【 bạch quỷ 】 "Hạ が chung わった"

MakiWoo0328

Work Text:

Nguyên tác hướng.

Kết cục hóa dùng tự chu mộng điệp thơ.

———

Cũng chưa từng lường trước quá yêu thầm cư nhiên sẽ như vậy lâu dài, bất tri bất giác thế nhưng làm hắn phiền não ngàn năm lâu. Nhưng mà tế cứu lên lại cũng lệnh người mê hoặc, rốt cuộc hắn mặt ngoài càng là bất động thanh sắc, trong lòng càng là bách chuyển thiên hồi, nghìn năm qua tích lũy ngàn ngàn vạn vạn lũ cảm xúc sớm đã vòng tác loạn ma một đoàn, không biết ngọn nguồn nơi nào.

Nhưng rốt cuộc là diêm ma Đại vương đệ nhất phụ tá quan, bình tĩnh lý tính là hắn vì sự như một tín điều. Trước mắt mỗi năm một lần lễ Vu Lan lễ mừng đang lúc trù bị trung, quỷ đèn đứng ở quảng trường biên trên đài cao nhìn xuống ngục tốt nhóm tới tới lui lui khuân vác quá cổ cùng hoa hỏa. Năm nay tuy rằng không cần hắn tự mình biểu diễn, nhưng như cũ công việc bề bộn, không dung một chút qua loa, nhi nữ tình trường chỉ có thể sang bên trạm. Bất quá, dù sao đã phiền não rồi ngàn năm lâu, không thiếu kia một phút một giây, chỉ cần này phân tình cảm không ảnh hưởng đến tâm tình của hắn quấy nhiễu hắn bình thường công tác, hắn liền cũng nhậm nó tự do quay lại.

Nhưng là, còn muốn hơn nữa một cái nhưng là. Sợ cái gì tới cái gì này định luật Murphy ở bỉ thế như cũ triển lãm nó thế không thể đỡ uy lực, lay động quỷ đèn lý trí đầu sỏ gây tội không biết sao xui xẻo cố tình không thức thời vụ mà tiến đến quấy rầy, mang theo hắn thiếu đánh mỉm cười.

"Dục, ác quỷ." Bạch Trạch cợt nhả bò lên trên đài cao, tựa hồ đã quên bọn họ vốn là gặp mặt tất cãi nhau túc địch, thân thân mật mật ôm lên quỷ đèn bả vai, "Như thế nào chạy đến loại địa phương này, tới, bồi ta uống cái rượu."

Quỷ đèn mày nhăn lại, ngửi được Bạch Trạch trên người một cổ mùi rượu, sau đó túm khởi hắn cổ áo giống xả kẹo mạch nha giống nhau đem hắn từ trên người kéo tới: "Ngài không thấy được ta ở công tác sao?"

"Thiết mấy tháng không thấy vẫn là như vậy bất cận nhân tình." Thần thú đỏ mặt chu lên miệng, không tình nguyện mà lẩm bẩm.

"Ta cùng chơi bời lêu lổng bạch heo không giống nhau, lễ Vu Lan sự tình nhiều đến xử lý không xong." Quỷ đèn ngó hắn liếc mắt một cái, lại nhanh chóng đem ánh mắt dời về quảng trường, "Momotarou đâu? Không bồi ngài uống?"

"A, gia hỏa kia," Bạch Trạch trực tiếp ngã trên mặt đất lăn lộn, "Nói là quá mệt mỏi, trực tiếp thu quán hồi đào nguyên hương không xem tế điển, nếu không phải không có người, ai sẽ tìm ngươi cái này ác quỷ uống rượu lạp!"

"Kia ngài từ đâu ra hồi nào đi thôi." Phụ tá quan nâng lên chân, chính súc lực chuẩn bị đem người này đá đi xuống. Bất quá, hiện tại nếu Bạch Trạch cũng đủ thanh tỉnh, có thể cảm nhận được quỷ tín hiệu đèn khí gian một chút vi diệu sung sướng.

Bỗng nhiên, địa ngục bầu trời đêm nháy mắt trở nên sáng ngời, khai ra một đóa nạm giấy mạ vàng lửa khói. Đài cao hạ truyền đến đám người hoan hô cùng thét chói tai, âm nhạc cũng theo hoa hỏa rơi xuống dần dần vang lên. Bạch Trạch đi theo xem náo nhiệt, một cái cá chép lộn mình đứng dậy tễ đến quỷ đèn bên người đi xuống vọng.

[QT] Hoozuki no Reitetsu Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ