Về ăn ớt cay

28 3 0
                                    

Về ăn ớt cay

acenoanada

Summary:

Bạch quỷ.

Quỷ đèn ăn không hết ớt cay, nhưng Bạch Trạch cố ý cho hắn ăn ớt cay.

Áo quần ngắn H

Notes:

Kỳ thật ta có điểm lo lắng Bạch Trạch bị cay đến, cay liền cay đến đi.

(See the end of the work formore notes.)

Work Text:

Bạch quỷ r18

Quỷ đèn hốc mắt đỏ lên, cơ hồ muốn chảy ra nước mắt, hắn cả người đều ở rất nhỏ run rẩy, hắn thấp thấp nói "Ngài thật quá đáng." Âm cuối còn đang run rẩy.

Bạch Trạch cũng không nghĩ tới cũng không ăn cay quỷ đèn ở ăn ớt cay lúc sau cư nhiên sẽ là cái dạng này, hắn cũng cảm thấy chính mình có điểm quá mức, cư nhiên đối với như vậy quỷ đèn ngạnh.

"Nột quỷ đèn, chúng ta tới làm đi ~" Bạch Trạch cười ( thực ) mị ( hưng ) mị ( phấn ) lôi kéo quỷ đèn hướng giường bên kia đi.

"Ngài điên rồi? Đây là địa ngục, nơi này là ta phòng, nơi này cách âm rất kém cỏi." Quỷ đèn nhíu nhíu mày, hắn dùng một cái tay khác lau đi khóe mắt chảy ra nước mắt, quá cay, hắn cho tới bây giờ cũng chưa biện pháp thích ứng, cho nên nói hắn mới ghét nhất có quan hệ với cay hết thảy đồ vật.

Bạch Trạch xoay người đối mặt quỷ đèn, đối với hắn mồm mép đi lên. Đầu lưỡi linh hoạt ở khoang miệng nội chạy tới chạy lui, thậm chí tinh tế liếm quá hàm răng, phảng phất muốn đem khoang miệng nội ớt cay tàn lưu vật chất lộng sạch sẽ. Quỷ đèn khó được không có phản kháng, liền như vậy tùy ý Bạch Trạch hôn môi. Không thể không nói, xác thật có hiệu quả, cái này dài dòng hôn rốt cuộc sau khi chấm dứt quỷ đèn cảm thấy đã không sai biệt lắm hảo, Bạch Trạch còn lại là cười tủm tỉm nhìn chằm chằm hắn.

"Thật lấy ngài không có biện pháp." Quỷ đèn nói đem Bạch Trạch đẩy đến trên giường, làm hắn ngồi xong hai chân tách ra, mà chính mình chậm rãi quỳ gối Bạch Trạch tách ra hai chân chi gian. Bạch Trạch hôm nay mới từ hiện thế trở về, xuyên vẫn là hiện thế quần áo, quỷ đèn liền trực tiếp kéo ra dây kéo quần, Bạch Trạch dương vật đã ngạnh.

Quỷ đèn chỉ có thể tận lực miệng há hốc, không có biện pháp, hắn có răng nanh, lấy Bạch Trạch tính tình, nếu là hơi chút lộng đau hắn khổ vẫn là chính mình, quỷ đèn nghĩ, miệng không tự giác mà buộc chặt chút. "Quỷ đèn..." Bạch Trạch cường ngạnh kéo ra quỷ đèn đầu, quỷ đèn tuy rằng không sợ Bạch Trạch, nhưng là trên giường sự thượng Bạch Trạch tuyệt đối có vô số loại phương pháp đùa chết hắn, hơn nữa Bạch Trạch là cái mang thù người. Vì về sau lên giường thời điểm sẽ không bị trả thù, quỷ đèn quyết định chịu thua, nhưng... Đã chậm.

Bạch Trạch ở trên giường luôn luôn đều là cường thế tác phong, đảo không thể nói là quỷ đèn nhân nhượng hắn, mà là hắn nghiêm túc lên quỷ đèn căn bản đánh không lại hắn, thủ đoạn bị tốt nhất tơ lụa cột vào cùng nhau, quỷ đèn giãy giụa không có kết quả, chỉ có thể nhận sai, "Là ta không tốt, nhưng là ngài cũng không bị lộng đau đi?"

[QT] Hoozuki no Reitetsu Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ