【 bạch quỷ ♀】 hà nhật quân tái lai
MakiWoo0328
Work Text:
*【 chú ý 】 là bạch quỷ ♀, hàm bẩm sinh tính chuyển.
* dân quốc giả thiết
————
Tự nhiễm bệnh phổi, bạch gia thiếu gia liền không thế nào ra cửa. Chỉ là gần nhất, bỗng nhiên lại hướng Bách Nhạc Môn chạy trốn cần.
Trong nhà hạ nhân khó tránh khỏi lắm miệng. Thiếu gia từ nhỏ lanh lợi, tuổi còn trẻ phó Đông Doanh học y, lại sớm tu xong việc học về nước. Nguyên nói là muốn giúp đỡ trong nhà sinh ý, nhưng mà hắn lại không có chí lớn, đối gia nghiệp luôn là chân trong chân ngoài, một có chút tiền trinh liền đắm chìm với thanh sắc khuyển mã, hơn nữa sinh đến một bộ xinh đẹp mặt, luôn là dễ dàng thảo nữ nhân niềm vui. Người trong nhà đối hắn như vậy hành vi tuy có phê bình kín đáo, nhưng cũng không thể nề hà, đành phải thổn thức một câu: Từ xưa tài tử phong lưu.
Lúc này, nói là coi trọng cái Đông Doanh xuất thân ca nữ. Có người từng nhìn thấy quá cái kia nữ hài, nghe nói tuổi trẻ thật sự, lớn lên thanh thanh bạch bạch, mặt mày thon dài, một bộ không dung khinh bạc bộ dáng. Tựa hồ nàng tính cách cũng quật, phong nguyệt tay già đời nhóm cũng không dám gần người, càng không nói đến có ý tưởng không an phận. Toàn bộ Bến Thượng Hải, cũng cũng chỉ có bạch thiếu gia tâm khoan.
Bạch Trạch mặc kệ những người đó nói như thế nào, cứ việc ôm bệnh, vẫn là mỗi ngày hướng Bách Nhạc Môn đi.
Ngày đầu tiên, Bạch Trạch hỏi kia tiểu ca nữ tên. Nàng không đáp. Hắn đổi dùng ngày văn lặp lại một lần, nàng vẫn không ứng. Ngày hôm sau hắn lại đi, tình hình như cũ. Dù sao buồn ở nhà, bất quá chính là uống thuốc, ngủ, vì thế đơn giản ngày thứ ba, ngày thứ tư đều đi phủng nàng bãi. Liên tiếp đi thượng một vòng, tiểu ca nữ rốt cuộc cũng không cấm năn nỉ ỉ ôi, rốt cuộc đối hắn khai kim khẩu.
"Bạch tiên sinh, trung tràng dù sao cũng phải cho ta cái thời gian nghỉ ngơi. Ngài mỗi ngày tới, không khỏi quấy nhiễu ta công tác." Đối với cao lớn nam nhân nói lời nói, tiểu ca nữ không thể không ngửa đầu.
"Tới phủng ngươi bãi, như thế nào tính quấy nhiễu công tác?" Bạch Trạch nhướng mày, "Hoozuki tiểu thư? Là tên này, không sai đi?"
Dứt lời, liền lấy đầu ngón tay dính trong ly rượu ở trên bàn viết xuống "Quỷ đèn" hai chữ. Tiểu ca nữ lại lắc đầu, đem "Đèn" lau, lại trịnh trọng viết xuống một cái "Đèn" tự.
Bạch Trạch quay đầu nhìn nhìn, lại nhếch miệng cười: "Nguyên lai không phải đèn, là thốc hỏa." [1]
Quỷ đèn quay mặt đi phun ra một ngụm yên, nhẹ nhàng đem tàn thuốc ấn ở hắn trên bàn, xoay người lên đài đi xướng nửa trận sau. Lại kết thúc khi, bạch gia công tử cư nhiên không có lại dán lên tới, nàng trong lòng không khỏi một quái. Hướng kia nhìn lên, mới phát hiện hắn run rẩy hoành nằm trên mặt đất. Vì thế vội vàng kém tới người hầu, một chúng nhân thủ vội chân loạn mà đưa hắn đi bệnh viện. Nàng này cũng mới nhớ tới, cứ việc ngày thường thoạt nhìn cười nham nhở, nhưng giống như hắn giống như luôn là thân mình không được tốt. Cũng đột nhiên chú ý tới, hắn tới tìm nàng khi tựa hồ luôn là một mình một người.