www.archiveofourown.org/works/16525277?view_adult=true&view_full_work=true
【 bạch quỷ 】 duyên trời tác hợp
Drowsy_wind
Summary:
Kết hôn trước yêu sau ABO
Chapter 1
Chapter Text
【 một 】
Cực lạc trăng tròn sáng sớm là từ chiếu tiến song cửa sổ đệ nhất lũ hi quang bắt đầu: Ấm áp, nhu hòa, phiếm một chút màu đỏ nhạt, uyển chuyển nhẹ nhàng mà hôn lên hắn gương mặt. Bạch Trạch nâng lên cánh tay ngăn trở dừng ở đôi mắt thượng quang, lười nhác trở mình.
Từ từ...... Này lại lãnh lại ngạnh cộm đến bối đau là chuyện như thế nào?
Nhưng mà không chờ hắn giãy giụa nâng lên mí mắt làm thanh trạng huống, một chân liền không chút khách khí mà từ hắn trên bụng dẫm qua đi, đi theo còn một câu nói mát.
"Cô phốc ——"
"Sách, chặn đường."
"Hỗn đản......!!" Bạch Trạch ôm bụng trên mặt đất lăn vài vòng, "Chẳng lẽ là ta muốn ngủ sàn nhà sao? Rốt cuộc là ai không cho ta lên giường a?!"
Quỷ đèn ở rửa mặt gian cửa dừng lại bước chân, quay đầu lại hướng hắn lộ ra một đôi nhòn nhọn răng nanh: "Lưu ngươi ở phòng còn không biết đủ, bất mãn liền cút đi ngủ mặt cỏ."
Rửa mặt gian môn phanh mà đóng lại, bên trong vang lên rửa mặt thanh âm. Thiên quốc thần thú đại nhân nằm trên sàn nhà, tuyệt vọng mà che lại chính mình mặt.
Đúng vậy, hắn hoàn toàn thanh tỉnh —— về chính mình vì cái gì sẽ ngủ ở trên mặt đất, kia chỉ địa ngục ác quỷ vì cái gì lại ở chỗ này, vách tường cùng cửa sổ vì cái gì dán như vậy nhiều rơi rớt tan tác lộn xộn màu đỏ dán giấy.
Hôm nay là bọn họ hôn sau ngày đầu tiên.
Nếu yêu cầu lại kỹ càng tỉ mỉ một chút, hôm nay là thần thú Bạch Trạch cùng quỷ thần quỷ đèn bị bắt thành hôn sau ngày đầu tiên.
Phòng rửa mặt môn lại mở ra, bên trong bay ra cái cái chai đoan đoan tạp trung hắn trán: "Muốn lưu tại này liền đừng quên ức chế tề. Còn có, sáng tinh mơ cho ta thu hồi ngươi bạch heo xú!"
【 nhị 】
Mấy cái trăm năm qua đi, hiện thế nhân loại rốt cuộc hoàn thành giới tính lần thứ hai phân hoá, luôn luôn tùy theo phát triển bỉ thế cư dân cũng thuận lý thành chương dần dần chia làm Alpha, Beta cùng Omega, xem như ở thông thường bình đạm trong sinh hoạt nhấc lên không lớn không nhỏ gợn sóng, trà dư tửu hậu không khỏi nghị luận vài câu hàng xóm gia cùng các lộ danh nhân đều thành cái gì giới tính.
Nhưng có chút người là sẽ không ở thảo luận danh sách thượng, tỷ như diêm ma thính vị kia đệ nhất phụ tá quan. Bởi vì căn bản không ai sẽ hoài nghi hắn giới tính: Sấm rền gió cuốn, thủ đoạn mạnh mẽ, cứng rắn tác phong, chiến lực lấy một chọn mười, loại người này đều không phải Alpha còn có ai có thể là?