【 bạch quỷ 】 kia một năm lúc sau, chúng hợp địa ngục thiếu một vị khách quen
Becauselove
Work Text:
※ nữ thể hóa quỷ đèn
※ hoa phun chứng
※ đại lượng ooc, nhà trẻ hành văn báo động trước
※ chú ý tránh lôi!
※ song kết cục ( các ngươi thích cái nào liền xem cái nào )
"Khụ khụ khụ......" To như vậy diêm ma trong phòng một trận ho khan thanh không ngừng mà ở quanh quẩn. Một vị khuôn mặt thanh tú, thân xuyên hồng hắc giao nhau hòa phục nữ tính chính thống khổ mà che miệng lại. Nàng là đương nhiệm diêm ma thính đệ nhất phụ trợ quan —— quỷ đèn. Quỷ đèn thất thần mà nhìn trên tay cánh hoa, hơi có chút giật mình mà há to miệng.
Hoa phun chứng. Quỷ đèn trong óc nhảy ra cái này từ, chính là nàng lại nghĩ không ra có quan hệ hoa phun chứng hết thảy. Xem ra chờ một chút đến đi tra một chút tư liệu, nàng tưởng.
"Quỷ đèn đại nhân."
"Không có việc gì đi?" Một tử nhị tử thanh âm đột nhiên vang lên, quỷ đèn ngước mắt vọng vào kia hai song không hề ngắm nhìn, tựa như chết đàm giống nhau đôi mắt, nàng trấn an tính mà chụp sợ một tử nhị tử đầu.
"Quỷ đèn đại nhân."
"Đậu đỏ cơm."
"Đi thôi." Đối với các nàng, quỷ đèn tựa hồ có vô hạn mà sủng nịch, tựa như nàng đối động vật giống nhau, đương nhiên mỗ chỉ bạch heo ngoại trừ!
Cùng tòa đắp đồng tử ăn xong cơm trưa lúc sau, quỷ đèn liền vội vội vàng vàng mà chạy tới Tàng Thư Các. Nàng du tẩu với kệ sách chi gian, trên tay đã cầm vài bản tự điển hậu sách cổ. Đột nhiên, nàng ngừng lại, ánh mắt bị trên kệ sách một quyển sách hấp dẫn, kỳ danh 《 hiếm lạ chứng bệnh 》.
Nàng phảng phất bị mê hoặc giống nhau, lấy ra quyển sách này, lại ở nhìn đến tác giả tên kia một khắc, trong lòng dâng lên một tia bực bội, này thư nãi hắn sở, nãi Bạch Trạch viết. Quỷ đèn quyết định làm lơ tác giả tên, bắt đầu tìm kiếm nàng sở muốn tìm sự tình.
Sinh quả chứng, quên nhớ chứng, thạch hóa chứng...... Hoa phun chứng. Trải qua một trận tìm kiếm, quỷ đèn rốt cuộc tìm được rồi hoa phun chứng, nàng nhanh chóng mà phiên đến kia một mặt.
Hoa phun chứng, có tâm tồn yêu thầm mà dẫn phát bệnh tật. Ngay từ đầu, người bệnh sẽ phun ra từng mảnh cánh hoa, thẳng đến phun ra hoàn chỉnh hoa kia một khắc, đó là tử vong là lúc. Người bệnh sở phun ra nói cùng người bệnh đối tượng thầm mến cùng với yêu thầm tình huống cùng một nhịp thở, chỉ có được đến bị yêu thầm giả chi hôn, này bệnh phương giải.
Khó được đứng đắn. Vẫn là nói hắn chỉ có ở có quan hệ y học thời điểm mới có thể đứng đắn lên đâu? Quỷ đèn nhớ tới Bạch Trạch bên người luôn là vây quanh luôn là vây quanh chúng hợp địa ngục nữ ngục tốt hoặc là đến từ Đát Kỷ trong tiệm các tiểu thư, trong lòng tức khắc cảm thấy chua lòm.
"Khụ khụ khụ......" Suy nghĩ bị thình lình xảy ra ho khan, bởi vì lần đầu tiên phun hoa phun đến quá vội vàng, cho nên quỷ đèn cũng không có thấy rõ ràng đó là cái gì hoa cánh hoa. Hiện tại, nàng rõ ràng.