______________________________
Thời gian cứ trôi đều đều mà Thy Ngọc với Diệp Anh chưa làm hòa được nữa....
Thy Ngọc dạo gần đây rất bận, cô vừa lo việc học vừa phải tập thể dục đều đặn, nó còn đi gặp đàn em của nó nữa nên không có nhiều thời gian để ngắm ngía và quan tâm cho Diệp Anh nhiều. Về bản thân Diệp Anh... Cô thấy Thy Ngọc gần đây không có ở nhà nhiều, cô còn không biết nó đi đâu cơ mà, có nhiều bữa Diệp Anh lo nấu bữa sáng cho nó, mà nó còn không có thời gian để ngủ huống chi là ăn.______________________________
- Chúng ta chỉ còn 2 tuần nữa là tới ngày quyết định. Tôi mong mọi người phải giữ sức khỏe thật tốt để có thể chống chọi lại được. Lê Gia này sống chết hay không đều là nhờ mọi người._ Thy Ngọc nói với những người trong nhóm Lê Gia.
- Vâng cô chủ, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức._ Mọi người đồng thanh.
- Giải tán._ Thy Ngọc nói rồi đi ra khỏi phòng họp, cô cần về ôn bài gấp vì mai là ngày thi Cuối Cấp rồi. Qua được kì thi này thì cô cũng sẽ đỡ áp lực hẳn. Thy Ngọc lên xe rời khỏi căn cứ.
- Dạo gần đây ít thấy mày trong nhà quá, mà mai thi rồi, mày lo học bài đi đó. Dù gì việc học cũng rất quan trọng._ Ngọc Linh nghe tiếng xe Thy Ngọc về liền từ bếp chạy ra hỏi thăm.
- Um tao biết rồi, mày cũng cố mà học bài mai thi đấy nhé._ Thy Ngọc.
- Aukee mày._ Ngọc Linh lấy tay làm dấu hiệu oke.
- À mà, mày nói Diệp Anh ôn bài hộ tao. Tao không nói được_ Bỗng Thy Ngọc quay lại thì thầm nói nhỏ vào tại Ngọc Linh.
- Haha, khỏi cần mày nói. Để tao lo cho._ Ngọc Linh.
- Ùm cảm ơn mày, bye bye._ Thy Ngọc nở nụ cười, bấy lâu nay cứ tưởng nụ cười đó đã bị " Đóng màn nhện " rồi chứ.
- Bye._ Nói rồi Ngọc Linh chạy xuống bếp rửa chén.
________________________________
- Chị Mễ, chị học bài chưa?_ Diệp Anh đang ngồi ban công đọc sách liền quay vô hỏi Mễ Mễ.
- Học rồi nè, maii thi thì giờ phải học thuộc rồi chứ ^^_ Mễ Mễ đang ngồi trên giường chơi game nghe Diệp Anh hỏi liền trả lời.
- Vâng, em cũng thuộc rồi. Mới đây thấm thoát trôi hết 12 năm mang cặp sách đến trường.
- Nhanh thật em nhỉ?_ Mễ Mễ.
- Vâng, mà dạo này chị thấy Thy Ngọc khác thường hông?_ Diệp Anh bỗng nhiên hỏi về Thy Ngọc.
- Chị thấy Thy Ngọc ít có trong nhà lắm, cứ sáng đi sớm rồi tối mịt mới về._ Mễ Mễ.
- Chị biết chị ấy đi đâu hông?._ Diệp Anh.
- Chị không biết, nhưng chị ấy sẽ ổn thoi._ Mễ Mễ động viên.
- Vâng ạ ^^_ Diệp Anh.
____________ Sáng hôm sau ___________
- Con Thy nay nó lại đi xe một mình đến trường sớm rồi._ Ngọc Linh thấy không có xe của Thy ở nhà là biết ngay.
- Chắc nó lên sớm để vô thư viện trường kiếm sách tham khảo bài học rồi_ Uyên Pu.
- Chắc vậy rồi. Nay mọi người thi tốt nhé ^^_ Ngọc Linh quay sang chúc 3 người kia.
- Vâng chị cũng vậy ạ :3_ Mễ với Diệp Anh đang mang giày liền nói đồng thanh.
- Mày cũng vậy._ Uyên Pu.
_______________________________Nayy Uyên lấy xe chở 3 người họ đi thi. Trong lòng ai nấy cũng phấn khởi.
- Ê Thy, đợi tao._ Ngọc Linh vừa đến trường thấy bóng dáng của Thy liền bước vội xuống xe chạy lại.
- Sáng na...y l...àm gì mà... Đii sớm v...ậy_ Ngọc Linh vừa nói vừa thở.
- Tao đi coii phòng thi với lạii vô phòng thư viện kiếm sách tham khảo._ Thy Ngọc thật là siêng năng.
- Ò... ê chuẩn bị vô thi rồi kìa. Mày thi tốt nhé ^^._ Ngọc Linh vỗ vai Thy.
- Cảm ơn, mày cũng vậy nhoa._ Thy Ngọc nói rồi bước đi.
_______________________
- Các em cứ bình tĩnh mà làm nhé, cô mong các em làm được ^^_ Coi chủ nhiệm nói với lớp trước giờ thi.
- Vâng ạ_ Cả lớp đồng thanh.
___________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
『ThyAnh』Em Gái ! Chị yêu em :3 🤫❤
Fanfiction- " Ông Lê ! Con bé này... " - " Con sẽ tên là: Lê Hoàng Diệp Anh ". - " Tao là Ngô Quý, Đại Tỷ của trường này :). Đây là Thy, người yêu tao 😼 :>. " - " Chị thương mình em thôi, chỉ duy nhất một mình em 🤫❤ " + Spoil nhiêu đó hoii :>. Mún biế...