12 năm sau.
- Này dậy đi cô nương_ 1 cô gái đang ngủ bỗng bị kêu dậy bởi giọng nói trầm ấm đó.
-....
- Không dậy là chị đi trước ă nhen_Người kia kêu cô gái đó dậy, mà không thấy động tĩnh liền đánh nhẹ vài cái vào đùi
- Chị đ...i trước đi, em muốn ngủ thêm tí nữa cơ. _ Cô gái kia dãy dụa trên giường, cô cương quyết không muốn xuống giường.
- Thoii nào, sao nỡ để người chị thân yêu của em đi một mình thế. Dậy đi chị đợi nè. _ Người kia năn nỉ người kia dậy bằng cái giọng mạch nha.
- Thoii, thoii được rồi. Nghe giọng chị dễ thương nên lo mà dậy... chứ không chị làm càng lên nữa. _ Cô gái có ý châm chọc cô.
- Nhỏ này ă -.-._ Người kia kêu la.
- Em vệ sinh cá nhân đây, chị xuống trước đi, em xuống liền ă.
- Aukee, chị đợi ở dưới mà không thấy em xuống là chết em với chị.
- Biết rồi ạ! _ Cô gái lê thê cái xác này vào nhà tắm....
-------------------------
- Này Diệp Anh, Thy Ngọc. 2 con không ăn gì sao?_ Lê Quản Gia thấy 2 đứa có vẻ như đã quên mất bữa sáng. Liền kêu 2 đứa.
- À, tụi con trễ giờ học rồi Quản Gia ơi. Giờ con đi đâyy. Bái Bái Lê Quản Gia._ Diệp Anh lễ phép chào Quản Gia rồi đi học.
- Con cũng giống Diệp Anh, giờ tụi con chắc lên Trường gấp. Tại em mà giờ đi trễ nè!_Thy trách tội cô.
- Ơ... Thế sao chị không chịu đi trước đi. Giờ than vãn à !. _ Diệp Anh bực dọc trách móc ngược lại.
- Chị nào dám trêu chọc em cơ chứ._ Thy muốn lôi cô đi chung cho vuii.
- Hứ. Chị ra lấy xe đi.
- Aukee.
-------------------------------------
5 Phút sau.1 chiếc xe Lamboghini đã tới chổ để xe ở trường ( trường hạng sang nên bãi xe hơi cho học sinh nhoa ).
Hôm nay là ngày khai giảng. Cũng là ngày Thy và Diệp Anh lên lớp 12. Diệp Anh phấn khởi trong lòng, Thy thì vẫn bình thường. Cả 2 đang định đi vào xem danh sách lớp bỗng bị 1 tiếng kêu cắt ngang.
- Này Thy, tao với mày, Uyên và Diệp Anh học cùng lớp ă._ Linh vuii mừng báo tin cho Thy.
- Ồ thật à! Thế thì sướng rồi._ Thy khuôn mặt mừng rỡ. Diệp Anh cũng không kém. ( trường sang trọng nên khi học hết lớp 11 sẽ chia lớp ra nhá. )
- Cảm ơn trời Phật đã độ tụi con_ Không uổng công lâu nay cô luôn cầu nguyện.
- Thoii đi vào lớp nào._ Thy thấy cũng đã trễ liền bảo đi vào lớp. Linh và Diệp Anh gật đầu.
May sao, họ vừa vào tới lớp là trường vừa đánh trống. Thấy Uyên Pu ngồi ở dưới đã đánh dấu địa bàn cho 3 người kia. 3 người kia hiểu ý liền gật đầu tiến xuống phía dưới.
- Để Diệp Anh ngồi với tao! _ Linh muốn ngồi với Diệp Anh.
- Tùy! _ Thy thấy hơi khó chịu khi không ngồi với em ấy.
- Em ngồi với chị nha._ ( mặc dù bằng tuổi nhưng tôn trọng gia phả nhà Thy nên Linh và Uyên Pu đều kêu Diệp Anh bằng em.)
- Vâng ạ! Còn chị Thy thì sao ạ?_ Diệp Anh sợ Thy sẽ giận mình mất.
- Tôi ngồi với Uyên Pu._ Mặt cau có tỏ vẻ khó chịu
- Ngồi với tao mà vậy là tao đá ra ngoài chuồng gà chơi nhá :)) _ Uyên Pu châm chọc.
- Kệ tao_ Thy " gừm " Uyên Pu.
- Cô vô kìa_ Linh nhắc Thy và Uyên.
Cô giáo bước vào. Học sinh đứng dậy chào cô. Cô vẩy tay bảo ngồi xuống. Học sinh ngồi xuống và ngồi im phanh phắc.
- Năm nay là năm cuối cấp của tụi em, có thể coii là độ tuổi về tình bạn, tình yêu và tình cảm tụi dành cho tụi cô. Cô đã từng trải qua lứa tuổi của tụi em. Thời gian cuối cấp là thời gian rất đẹp, tụi em hãy nên trân trọng nó !._ Cô giáo.
- Vâng ạ!_ Cả lớp đồng thanh.
- Giờ cô sẽ bầu ban cán bộ. Ai sẽ làm lớp trưởng nào?.
Những bạn trong lớp:
- Để bạn Linh làm đi cô.
- Bạn Linh học giỏi, tính tình cũng được lắm cô.
- Cô để bạn ấy làm đi cô!.
Linh không muốn làm chức vụ này chút nào. Cô thấy mình chưa đủ khiêm khắc để làm việc này.
- Em không làm đâu ạ! Cô để bạn Thy đi cô._ Linh lên tiếng.
Bọn trong lớp lại:
- Bạn Thy tính ra cũng được nhưng mà bạn ấy lạnh lùng quá.
- Lạnh lùng vậy bọn mày mới sợ. Có tố chất!.
- Thy cũng được mà!
Thy thấy việc này rõ chán hơi, nên cũng chả quan tâm mấy.
- Nào! Tụi em im lặng nào. Nãy giờ cô thấy Thy rất tốt. Ngồi im lặng, có tố chất làm lố trưởng. Được cô chọn Thy làm lớp trưởng.
- Ơ... Thật ă? _ Thy đứng phốt dậy, cứ ngỡ mình sẽ không được cô chọn.
- Là thật. Nào ngồi xuống đi_ Cô giáo nhìn vẽ mặt đang ngỡ ngàng kia mà bật cười.
- Vâng ạ!_ Thy ngậm ngùi tức giận, do Linh mà cô phải làm chức vụ này.
- Để cô xem danh sách lớp thử.
- À bạn Linh học cũng giỏi. Linh sẽ làm lớp phó học tập. Diệp Anh thành tích và hạnh kiểm rất tốt, sẽ được làm lớp phó trật tự. Phương Uyên cũng không kém, Phương Uyên sẽ làm sao đỏ. Rồi được rồi! Tụi em lấy sách vở ra học bài đầu tiên nào.
- Vâng!
------------ Tiết ra chơiii -------------Con Linh kia, mày hại chết tao rồi :)._ Thy đuổi theo Linh. Linh chạy đằng trời cũbg khó thoát được.
- Ối tao xin lỗi. Được làm lớp trưởng sướng mà. Diệp Anh cứu chị với._ Linh cầu cứu xin tha, thấy Diệp Anh đang cười liền kêu cứu giúp.
- Thoii chị 2, đừng rượt chị ấy nữa. _ Diệp Anh thấy cũng tội, liền chạy vào can ngăn.
- Tha mày ă. _ Thy tức giận đứng lại.
- Cảm ơn em nhoa Diệp Anh, tối đi trà sữa chị baoo_ Linh hớn hở vì đã được tha.
- Tao không cho. Tối nay ở nhà cho chị, không đi đâu hết ă. _ Thy gằn giọng không muốn cho em ấy đi, làm vậy để cho Linh tức giận chơi.
- Hứ để xem. _ Linh gừm mắt trêu chọcchọc.
- Kệ nó đii, đi vào lớp thoi em gái. _ Thy có sở thích chọc cô em gái bé nhỏ này.
- Vâng chị_ Diệp Anh.Đang đi vào lớp bỗng họ bị thứ gì đó tác động vào người, làm cả 2 ngã xuống đất!...
----------------------------
Hết rầu. Qua chap mới đi ;-;.
BẠN ĐANG ĐỌC
『ThyAnh』Em Gái ! Chị yêu em :3 🤫❤
Fanfiction- " Ông Lê ! Con bé này... " - " Con sẽ tên là: Lê Hoàng Diệp Anh ". - " Tao là Ngô Quý, Đại Tỷ của trường này :). Đây là Thy, người yêu tao 😼 :>. " - " Chị thương mình em thôi, chỉ duy nhất một mình em 🤫❤ " + Spoil nhiêu đó hoii :>. Mún biế...