Dạo này bận học sấp mặt lunn các bác ạ :<. Nên có gì tuii ra chap trễ trễ tí nhoa
:3. Mọi người thấy gì ở trên hông?. Thy " nhẫn giả " đó mọi người 🤣.
______________________________- Nào đi học thoii_ Cả 2 sau khi ăn xong liền cặp kè với nhau tới trường ;-;.
- Vâng ạ :3. Diệp Anh trả lời tươi rồi lên xe.
Cả 2 lên xe, ngồi nói chuyện vuii vẻ, nói hết truyện này tới truyện khác =)). Không lâu sau, cả 2 phải dừng cuộc nói chuyện đó vì đã đến trường rồi.
Thy Ngọc cất xe xong liền nằm tay Diệp Anh dắt vào nơi náo nhiệt trong trường kia. Thy Ngọc nhìn thấy Linh Ngọc Đàm, Uyên Pu liền kéo tay Diệp Anh phóng nhanh tới chổ 2 người họ.
- Linh ơiiii._ Thy Ngọc vừa chạy lại vừa kêu tên.
- ???. _ Theo phản xạ, Linh Ngọc Đàm và Uyên Pu quay lưng lại.
- Ồ hế lô cô bạn nhỏ và cô em xinh đẹp. _ Linh Ngọc Đàm vừa nói vừa cười giỡn.
- Nhỏ nhẹt gì ở đây -.- _ Thy Ngọc ghẹo lại.
- Sao 2 bây giờ mới tới._ Uyên Pu thắc mắc, bèn hỏi.
- À có một số chuyện riêng thôi._ Thy Ngọc cười cợt trả lời.
- À mà khoan... Hôm qua tao nhớ hai bây giận nhau mà? Nay sao cười giỡn chơi chung với nhau rồi ?. _ Linh chợt nhớ lại sự tình hôm qua.
- Dạ có giận gì nhau đâu chị. _ Diệp Anh bỗng cất tiếng nói.
- Đúng rồi có giận gì đâu._ Thy Ngọc.
- Hai bây lươn lẹo thật, à mà qua kia coii người ta thi đá banh đi. _ Uyên Pu khá là thích thể thao nên là cha cô đã quyết định tổ chức khá nhiều hoạt động nghiêng về giải trí, thể thao và rèn luyện sức khỏe.
- Aukee_ Cả 3 đồng thanh và kéo nhau đến sân bóng.
- Anh kia sút đẹp quá kìa mày._ Linh Ngọc Đàm chỉ vào mấy anh đẹp trai kia đang đá banh.
- Cũng được !... _ Thy Ngọc cảm thấy mấy người này đá chán ngắt liền trả lời với giọng chán nãn.
- Thái độ gì đấy condi -.- _ Linh nghe Thy nói liền không kìm được lòng liền " Yang hồ " Hỏi lại Thy ;-;.
- Thái độ gì đâu. _ Thy Ngọc tránh né.
- 2 bây đừng cãi lộn nữa coii. Diệp Anh biến mất đâu rồi kìa . _ Uyên Pu thấy cô em út họ Lê không có ở đây liền hỏi 2 người kia.
- Chắc đi vệ sinh ấy mà_ Linh Ngọc Đàm chả quan tâm mấy.
- Hmmm. Chắc vậy á, lát sẽ quay lại
thôi. _ Thy Ngọc.___________ 5 phút sau ___________
- Sao Diệp Anh chưa trở lại ?_ Thy Ngọc lo lắng quay sang hỏi Linh Ngọc Đàm và Uyên.
- Ai biết đâu._ Linh Ngọc Đàm cũng thấy hơi lo lo.
- Tao thấy nghi rồi đó._ Uyên Pu ngửi thấy mùi bất ổn đang xảy ra.
- Tao thấy chẳng lành bây ơi, chia ra đi tìm đi. _ Thy Ngọc nói xong liền phóng thẳng đi tìm. Uyên Pu và Linh Ngọc Đàm gật đầu rồi cũng chia nhau đi tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
『ThyAnh』Em Gái ! Chị yêu em :3 🤫❤
Fanfiction- " Ông Lê ! Con bé này... " - " Con sẽ tên là: Lê Hoàng Diệp Anh ". - " Tao là Ngô Quý, Đại Tỷ của trường này :). Đây là Thy, người yêu tao 😼 :>. " - " Chị thương mình em thôi, chỉ duy nhất một mình em 🤫❤ " + Spoil nhiêu đó hoii :>. Mún biế...