Chin chào kác vợ yew của ckồng :3.
___________________________1 ngày mới lại trôi qua,... Nayy Thy Ngọc dậy rất sớm, cô chuẩn bị đồ ăn sáng cho mình và Diệp Anh, có thể em ấy ghét cô cũng được, nhưng cô không thể không lo lắng cho em ấy. Chuẩn bị xong hết, cô vẫn chưa thấy động tĩnh gì về Diệp Anh, cô liền lên phòng của Diệp Anh, cô gõ cửa nhiều lần mà vẫn không thấy ai mở cửa. Cô liều mạng xong vào... Diệp Anh không mang áo khi đi ngủ... Thy Ngọc thấy cảnh tượng ấy, cô không hốt hoảng, cô nhẹ nhàng lấy chăn rồi đắp lại.
- Dậy đi ! Xuống ăn sáng rồi đi học._ Thy Ngọc lây người cô.
- Tôi không muốn dậy, không muốn ăn và cũng không muốn đi học._ Diệp Anh bất cần đời chỉ cần cái nệm êm.
- Tùy !_ Thy Ngọc trả lời lạnh băng rồi bỏ ra khỏi phòng.
1 lát sau, cô đã thay đồ xong hết rồi, thức ăn trên bàn vẫn còn, cô em này cứng đầu thật. Thy Ngọc viết 1 tờ giấy note bỏ trên bàn ăn rồi đi học.
_____________ Ở trường _________- Ê Thy, Diệp Anh của tao đâu ?_ Linh Ngọc Đàm bất ngờ khi cả 2 đều không đi chung.
- Nghĩ !_ Thy Ngọc bực dọc khi nghe tới tên em mình.
- 2 bây sao à?_ Uyên Pu cũng ngóng thử xem.
- Không !_ Nói rồi Thy Ngọc bỏ đi trước.
- 2 chị em nhỏ này vuii tính ghê hén :>_ Linh chọc chọc.
- Nào, nó đang quạo đấy, thoi đi vào lớp nào._ Uyên Pu.
Suốt tiết học, Thy Ngọc chỉ lo lắng là không biết Diệp Anh đã ăn gì hay chưa?....
___________ Ở diễn biến khác _________- Awwwww~ _Diệp Anh uể oảiii vươn vai....
Cô lê thê cái thân thể mình vào nhà vệ sinh. Vscn sạch sẽ, cô lại lê thê cái xác xuống nhà dưới kiếm đồ ăn. Thấy bàn ăn đã có đồ ăn sẵn, cô vuii vẻ phóng lại bàn ăn. Định ăn thì cô thấy tờ giấy note:
" Dậy rồi thì ăn đồ ăn chị nấu để trên bàn. Ăn rồi ở nhà đi. Chị sẽ xin em bị bệnh nên nghĩ
Chị 3 Thy Ngọc ".
Diệp Anh đọc rồi cười tủm tỉm. Sau đó cô ăn hết thức ăn trên bàn.Cuối cùng cũng ra về. Thy Ngọc phóng xe chạy nhanh về nhà.... Uyên Pu với Linh định xin qua nhà Thy xem 2 chị em họ Lê này ruốc cuộc đã có chuyện gì. Nhưng Thy Ngọc đã phóng đi mất tiêu.
Về đến nhà, bước vào cửa, cô thấy Diệp Anh đang ở phòng khách ngồi coii TV.
- Chào chị 3_ Diệp Anh
Thy Ngọc đi ngang qua phòng khách, điều cô lo bây giờ là không biết Diệp Anh đã ăn hết đống đồ ăn đó chưa. Xuống tới bếp, đồ ăn trên bàn đã hết, chén rửa cũng đã được rửa sạch sẽ. Cô lên lại phòng khách.
- Mai mình được nghĩ, vì nhà trưởng tổ chức lễ hội vuii chơi._ Thy Ngọc thông báo cho Diệp Anh
- Vâng! _ Diệp Anh
_______________________________
1 chap ngắn ngắn cute ❤.
BẠN ĐANG ĐỌC
『ThyAnh』Em Gái ! Chị yêu em :3 🤫❤
Fanfiction- " Ông Lê ! Con bé này... " - " Con sẽ tên là: Lê Hoàng Diệp Anh ". - " Tao là Ngô Quý, Đại Tỷ của trường này :). Đây là Thy, người yêu tao 😼 :>. " - " Chị thương mình em thôi, chỉ duy nhất một mình em 🤫❤ " + Spoil nhiêu đó hoii :>. Mún biế...