_______________
Thy Ngọc lê thê lếch thếch mà cố gắng gồng mình đi vào nhà.
-" Có nên xin lỗi em ấy một tiếng, dù gì mình cũng có lỗi mà?. Hmmm, nhưng mình chả muốn nói ra là sao nhỉ?. Thoi kệ. Lên ngủ thoi, đến đâu hay đến đó. "_ Thy Ngọc vừa đi vừa nhẩm nghỉ
- Này, đi vào ngủ đi. Đm đi tối giờ :))._ Linh Ngọc Đàm ngồi canh cửa, nãy giờ cô xuống bếp kiếm gì ă. Tại ngồi chờ người này tốn thời gian còn làm đói bụng nữa.
- Um._ Thy Ngọc gật đầu một cái rồi đi lên lầu.
- 2 chị em nhà này, đứa thì đi nhậu. Đứa thì ngủ như heo, ngủ chả biết trời trăng mây gió ra sao._ Mỹ Nữ bất lực lần thứ N.
Thy Ngọc định mở hé cửa xem Diệp Anh thử em ấy đã ngủ chưa... Nhưng cô cứ thấy bức rất trên người nên đã hậm hực về phòng ngủ.
__________________________- Em không cần phải làm đồ ăn sáng cho nó đâu, nó có tay chân để tự nó nấu. Với lại hôm qua nó giận em vô cớ ấy nên em cứ mặc kệ con mặt lìn đó đi._ Linh Ngọc Đàm can ngăn khi Diệp Anh đang nấu cháo gà cho Thy.
- Em thấy cũng hơi tội cho chị Thy._ Diệp Anh thấy có chút quá đáng nếu làm theo lời chị Linh.
- Haizzz. Mệt mũi với 2 chị em nhà họ Lê quá._ Mỹ nữ bất lực.
- Hay là... Em nấu xong chị đem lên giúp em nhé._ Diệp Anh muốn né tránh chị ấy sao?
- À umm, được thôi ^^._ Linh Ngọc Đàm nói rồi ngồi ngay nhà bếp bấm điện thoại chờ Diệp Anh nấu xong.
- Vâng ạ :3_ Nói rồi Diệp Anh bắt công cuộc nấu nướng. Nay là chủ nhật nên Uyên Pu, Mễ Mễ và Thy Ngọc lại tiếp tục hành trình ngủ nướng =)). Diệp Anh lo cho Thy nên đã dậy rất sớm để nấu cháo gà, còn Ngọc Linh đêm qua canh nhà đợi Thy Ngọc về thì cô chả kiếm gì ăn để no cả... Trằn trọc suốt cả đêm, đang ngủ thiệt ngon thì nghe mùi cháo gà thế là chạy thẳng vào nhà tắm vscn rồi ngày xuống nhà bếp kiếm ăn.
- Haizz, cuối cùng cũng xong rồi. Mà mấy giờ rồi chị Linh?._ Diệp Anh vất vã mãi mới nấu xong nồi cháo gà.
- Mới có 5h30 thôi à._ Ngọc Linh ngáp ngắn ngáp dài.
- à cũng còn sớm, thoi thì chị múc cháo ăn đi. Còn Thy thì để lát chị Thy dậy xuống ăn sau._ Diệp Anh nghĩ bây giờ cũng còn sớm, đem lên kêu chị ấy dậy thể nào chị ấy cũng giùng dằng không chịu ăn cho mà xem.
- À rồi cảm ơn em_ Nói xong Ngọc Linh liền lấy tô múc cháo ra ăn.
- Vâng không gì ạ ^^_ Diệp Anh nói xong thì ra sofa ngồi xem phim.
_____________________________
- Gút mo ning Việt Nam. Sao nay mày dậy sớm vậy Linh? nay chắc mưa to à nhen_ Uyên Pu vuii vẻ đón buổi sáng, nhưng cũng lạ thay, cô nàng họ Đàm này lúc này đáng lẽ phải ngủ nướng trên cái giường của cô ấy rồi chứ nhỉ?.
- Đêm qua coi cửa cho con Thy mày êi, rồi đói bụng ngủ hông được, sáng Diệp Anh nấu cháo gà thế là tao bay thẳng xuống bếp kiếm ăn._ Ngọc Linh thuật lại.
- Tội hén, cháo còn một ít để đũy Thy nó ăn đi. Còn Diệp Anh, Mễ Mễ, Linh đi ăn ngoài với tao nè. Nayy tao khao._ Uyên Pu không biết nay bị gì mà yêu đời thế không biết.
- À rồi aukee._ Ngọc Linh vui vẻ , rồi bay về phòng thay đồ.
- 3 chị đi đi, em ở nhà lo cho chị Thy ^^._ Diệp Anh.
- Thế em ăn gì khum để chị mua về cho._ Mễ Mễ từ đâu chạy xuống hỏi han.
- Dạ thoi, mọi người đi ăn đi ạ ^^._ Diệp Anh lễ phép.
- Vậy tụi chị đi ă, bye bye em._ Ngọc Linh thay đồ xong liền chạy xuống không để chủ khao đợi lâu.
- Vâng bye bye mọi người._ Diệp Anh vẩy tay 3 chị ấy.
___________________
Lười viết truyện huheo :((
BẠN ĐANG ĐỌC
『ThyAnh』Em Gái ! Chị yêu em :3 🤫❤
Fanfiction- " Ông Lê ! Con bé này... " - " Con sẽ tên là: Lê Hoàng Diệp Anh ". - " Tao là Ngô Quý, Đại Tỷ của trường này :). Đây là Thy, người yêu tao 😼 :>. " - " Chị thương mình em thôi, chỉ duy nhất một mình em 🤫❤ " + Spoil nhiêu đó hoii :>. Mún biế...