『 Chap 6』 Gặp gỡ Daddy Kim :>

168 13 0
                                    

Chin chào :3.
__________________________

- Thy Ngọc !._ Cô giáo gọi tên cô.

- Dạ?_ Thy Ngọc bỗng mất hồn đứng dậy.

- Sao em lại ngủ trong lớp?._ Cô giáo tỏ vẻ khó chịu. Cô rất ghét học trò của mình làm việc riêng khi đang trong tiết.

- Dạ em hơi mệt._ Thy Ngọc cũng bình tỉnh trả lời.

- Vậy em nhắc lại những gì cô vừa nói thử xem!... _ Cô giáo muốn xem thử học trò nhà Lê có tài cán như lời đồn không.

- Từ nãy đến giờ, chỉ mới vào tiết được 10 phút. Cô ngồi trên bàn, xem lại giáo án và chuẩn bị dạy thì cô bắt em đứng lên._ Mặc dù cô không nhìn thấy được hành động của cô giáo và các bạn nhưng lỗ tai cô rất thính, có thể phân biệt được.

- Hmmmmm...!_ Cô giáo thán phục, đúng như lời đồn, Thy Ngọc chỉ cần nghe chứ không cần nhìn.
- Ngồi xuống đi, lần sau chú ý tới bài học em nha!_ Cô giáo đổi tông giọng hẳn.

  Thy Ngọc ngồi xuống.
- Tao coii riết tao chán lunnn :>_ Linh Uyên đồng thanh, cả 2 đều chứng kiến cảnh này rất nhiều rồi. Thầy cô nào cũng muốn thử sức với Thy Ngọc nhưng cũng không đánh bại được.

______________ Ra chơi _______________

- Đây lớp nó đây_ Vừa ra chơi thì có nguyên đám kéo đến lớp cô. Họ đứng trước lớp chỉ trỏ vào bên trong.

- Này có chuyện gì sao? Làm gì kéo đến lớp tôi vậy ?_ Với tư cách lớp trưởng, Thy Ngọc ra thăm dò.

- Ai tên Hoàng Diệp Anh ?._ Ngô Quý bỗng xuất hiện trong đám đông ấy !.

- Là tôi đây._ Diệp Anh ngồi trong lớp dọn dẹp sách vở, định ra ngoài mua đồ thì có người nhắc đến mình.

- Kim Phi Long. Diệp Anh của em kìa!._ Quý Ngô nói với giọng cời cợt. Từ đâu bước đến một chàng trai đẹp trai, tướng đô con. Đúng như mọi người nghĩ rồi ấy. Đấy là Daddy Kim :>

- Chào em._ Phi Long bước lại gần Diệp Anh. Đưa tay ngỏ ý muốn bắt tay.

- Chào anh !._ Diệp Anh bị cuống hút bởi sắc đẹp ấy mà bắt tay lại không suy nghĩ gì.

- Này ! Yêu đương gì ở đây ?._ Thy Ngọc thấy cảnh này lại không thích tí nào.

- Nào chị. Anhh Long đẹp thật mà._ Diệp Anh mê mẫn trong nhan sắc ấy.

- Chỉ đến đây với việc này à ?._ Thy Ngọc quay sang hỏi đám người đó.

- Còn nữa, chuyện hôm qua. Em đồng ý chứ, Thy Ngọc?_ Quý Ngô nhắc lại chuyện hôm qua ở bãi giữ xe.

- Quên nó đi. Tôi không đồng ý !._ Thy Ngọc trả lời một cách gây gắt.

- Được rồi, tôi sẽ đợi_ Quý Ngô cố chấp. Nói rồi cô bỏ đi.

- Chiều nay em rảnh không?_ Phi Long hỏi Diệp Anh.

- À vâng, em rảnh._ Diệp Anh mau mắn trả lời.

- Đi ăn với anh được không?_ Phi Long ngỏ lởi mời cô đi ăn.

- Được ạ :3. Diệp Anh bị thao túng bởi sắc đẹp ấy mà không quan tâm kế bên có một khuôn mặt tức hầm hầm kia.

- Add Face: Kim Phi Long. Chiều anh qua rước em ^ ^. Anh đi về lớp đây. Bye bye em. _ Phi Long cười tươi, rồi vẩy tay bước đi.

- Vâng bye bye anh :3._ Diệp Anh

- Sướng nhể? Đi ăn luôn nhể? Add Face nhau lun. Xin phép chị chưa mà đi?_ Thy Ngọc hỏi câu lạnh như đá.

- Em lớn rồi. Em muốn làm gì, đi với ai kệ em._ Diệp Anh cãi lại.

- Được rồi. Tùy em thôi. _ Thy Ngọc không muốn nói nhiều. Rồi đii vào lớp mặc kệ cô em mình.

Cứ thế mà tiết học cứ bắt đầu cho đến cuối buổi. Diệp Anh và Thy Ngọc đi cùng xe về mà chẳng nói với nhau câu gì. Trên xe cứ như là một màn kịch câm.

Về đến nhà, phận ai về phòng nấy. Chả thèm nhìn nhau 1 lần.
___________________________________

Chap này hơi gay gắt nhể :)?.

『ThyAnh』Em Gái ! Chị yêu em :3 🤫❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ