- Em quyết định sao rồi?_ Thy Ngọc vừa hỏi vừa đang ôm em trên giường.- Quyết định gì ạ ?_ Diệp Anh ngơ ngác hỏi lại.
- Chuyện em bị chơi thuốc, em có muốn làm rõ sự việc hay xử lí hắn ta không ?_ Thy Ngọc. Mặc dù nói với giọng nhẹ nhàng nhưng cảm xúc trong người rất bực tức khi nhắc đến anh chàng mặc váy đó.
- Em không biết phải làm sao, nhưng em hết thương yêu hắn rồi, em cảm nhận đó như gió thổi qua thôi... Diệp Anh bối rồi trước sự tình mình bị chơi thuốc. Cô không biết nên giải quyết ra sao.
- Chị không cần biết hắn ta từ đâu đến, xuất thân ra sao... Nhưng hắn lừa em, là chị sẽ không bỏ qua :) _ Thy Ngọc tức giận.
Cô thừa biết hắn vì vụ năm xưa, chính tay ba nuôi hắn ( Ngô Tài ) từng ép ba cô ( Lê Dương ) phải vứt bỏ cô thì mới cho cơ hội làm ăn ở nơi tanh mùi máu. Lê Dương bỏ cô cho người khác nuôi để qua mặt bọn họ rằng cô đã chết. Nhưng ông trời thật có mắt khi người nhận nuôi cô lại là người có thế trong " Cái nghề " tàn bạo này. Người đó một mực giúp đỡ gia đình họ Lê đi lên, từng bước, từng bước một. " Ân nhân " đó cũng đã dạy cho Ngô Tài một bài học, tên ấy cũng sợ và trả lại sự tự do cho nhà họ Lê. Lê Dương cảm kích trước hành động ấy mà cảm ơn sâu sắc với ân nhân. Nhà họ Lê sau khi được giúp đỡ, làm ăn cũng khấn phá lên hẳn. Xuất thân từ gia đình nghèo khổ, nhưng bấy giờ đã trở thành người có tiếng trong nghề.
- Cảm ơn chị. Thy Ngọc _ Diệp Anh nói rồi chui thẳng vào trong lòng Thy Ngọc mà hít lấy hít để hơi ấm của Thy Ngọc.
- Nào, ngủ ngon. _ Thy Ngọc hôn vào bên má em rồi ôm em ngủ.
______________________________
- Này, chị định tỏ tình với Thy Ngọc một lần nữa hả? _ Đàn em Ngô Quý
- Tao yêu em ấy, nhất định phải có được em ấy ! Bọn bây hiểu chưa :)? _ Ngô Quý thật sự yêu Thy Ngọc
- Dạ rồi... _ Đàn Em.
- Bây đã làm theo kế hoạch tao cho chưa? _ Ngô Quý
- Dạ rồi, rất kỉ càng luôn ạ :3_ Đàn em ân cần lo lắng cho " Phi vụ tỏ tình " Này :3.
- Tốt... Đợi em ấy vào thôi.
_____________________________Vẫn như thường ngày. Thy Ngọc chở Diệp Anh đến trường bằng con xe hơi quý phái. Vừa mới đi tới cửa lớp....
- Diệp Anh ! Em có ổn không đấy ? Chị lo lắng cho em về việc hôm qua lắm đấy. _ Linh Ngọc Đàm rất sợ vụ việc hôm qua có thể làm cho em ấy nghĩ quẩn. Nên khi thấy Diệp Anh, Linh Ngọc Đàm hỏi tới tấp :3...
- Em ổn, em vẫn đi học, cảm ơn chị đã lo lắng cho em :3_ Diệp Anh rất vuii khi được Linh Ngọc Đàm hỏi han.
- Hôm qua mày làm tốt lắm Thy ! _ Uyên Pu từ đâu đi lại choàng tay qua vai Thy.
- Haha. Hôm qua tao không biết sao mà tao suy nghĩ như siêu nhân ấy... _ Thy Ngọc cũng bối rồi, hôm qua cô cứ như siêu nhân ấy.
- Haha. Thoi ra sân sau chơi bóng rổ tí đi, nay tự nhiên mình đi học sớm với lại đang ngứa tay chân_ Uyên Pu
- Aukee_ Cả 3 đồng thanh rồi cùng nhau đi ra sân bóng...
- Sao nay thiếu vắng thế trời ? _ Ngọc Linh chán nãn khi không có đối thủ để chơi cùng.
- Ai biết đâu_ Uyên Pu trả lời.
- Vậy đi về lớp lại đi._ Thy Ngọc
- Này các cô !? _ Có một cô con gái bước đến....
- Ý gì đây Quý Cô Nương?_ Thy Ngọc quay lại !
- Ra giữa sân bóng tôi có chuyện muốn nói !_ Quý Ngô nói rồi bước đi...
- Được thoi. _ Thy Ngọc cũng chả ngán sợ gì...
Thy Ngọc theo Quý Ngô đi ra giữa sân bóng. Bỗng Quý Ngô dừng lại, quay ra sau. Thy Ngọc cũng đề phòng nên bước lùi lại 1 tí.
- Làm người yêu tôi nhé. Thy Ngọc ? _ Từ đâu đàn em Quý Ngô chạy ra bao trùm xung quanh. 1 người đưa cho Quý Ngô một bó hoa. Quý Ngô lấy bó hoa đó, quỳ xuống rồi tỏ tình cô.
- Đồng ý đi. Đồng ý đi_ Trong khi Thy Ngọc còn đang boàng hoàng thì xung quanh toàn tiếng hò hét.
Diệp Anh đứng từ xa... Nhìn thấy cảnh đó, lòng bỗng nhiên đau nhói.
" Chị ấy sẽ đồng ý mà... "Thấy xung quanh tiếng hò hét vẫn còn, Quý Ngô lấy ngón tay để lên miệng, ra hiệu im lặng để Thy Ngọc của cô suy nghĩ.
- Tôi không thích cô ! Cảm ơn :). Thy Ngọc nói rồi bước đi, để lại sự ngơ ngác của mọi người.
- Tốt lắm, con try của ta_ Linh Ngọc Đàm đứng từ xa nhìn cảnh này mà cảm thấy hả hê.
- Không chịu thì thôi còn cho người ta một cục quê. Kì ghê :< _ Uyên Pu cười cợt.
- Bọn bây cười cái gì? Vuii lắm hả?_ Thy Ngọc đi lại nghe đám bạn nói trong có vẻ thú vị.
- Dạ nào ai dám cười " Chú rể hụt của nhà họ Ngô "_ Linh Ngọc Đàm nói rồi chạy đi mất.
- Đitme con Linh. Thy Ngọc tức giận, đính dí cô nhưng rồi dừng lại.
- Đi vào lớp nào em :3 _ Thy Ngọc cầm lấy tay Diệp Anh rồi cùng nhau đi vào lớp.
- Rồi ai dắt tao bây??? _ Uyên Pu ngơ ngác rồi cũng tự mình lê cái xác vào trong lớp.
______________________________
- Xin chào các em, nay lớp chúng ta có bạn mới nè ! _ Cô giáo.
" Không biết có xinh không nữa ".
" Mong sẽ là con trai, mà phải đẹp try nữa, chứ xấu chó là tao tiễn nó đi luôn "
" Tao thích gái hơn "
" Ể tao nghe nói chuyển từ nước ngoài về đấy "
" Ủa gì thiệt luôn "
Nguyên lớp xầm xì các kiểu cho tớ khi người bạn mới đó bước vào lớp.
- Xin chào mọi người. Minh là Kim Phụng. Mọi người có thể gọi là Mễ Mễ. Có gì mong mọi người giúp đỡ. Bạn mới giới thiệu
" Trời ơiii, đẹp gái quá má ơiii "
" Hàng Việt nhập khẩu từ nước ngoài có khác mấy má ơiiiiii "
" Đỡ tao, tao xỉu đấy "
- Em xuống ngồi chỗ Thy Ngọc nhé. _ Cô giáo.
- Vâng ạ :3._ Nói rồi Mễ Mễ bước xuống chỗ đó. Mễ Mễ ngồi vào bàn học. Định hỏi han thì...
- Về đây làm gì ? _ Thy Ngọc
- Về học lo cho ba mẹ chị ơi. _ Mễ Mễ sớm nhận ra Thy Ngọc.
- Ba mẹ làm con chịu cực. _ Thy Ngọc đáng thương cho tình cảnh của cô.
- Có gì đâu chị. Đó là việc em cần làm vào bây giờ mà. _ Mễ Mễ.
- Thou học đi. Có gì không hỏi hiểu chị. _ Thy Ngọc.
________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
『ThyAnh』Em Gái ! Chị yêu em :3 🤫❤
Hayran Kurgu- " Ông Lê ! Con bé này... " - " Con sẽ tên là: Lê Hoàng Diệp Anh ". - " Tao là Ngô Quý, Đại Tỷ của trường này :). Đây là Thy, người yêu tao 😼 :>. " - " Chị thương mình em thôi, chỉ duy nhất một mình em 🤫❤ " + Spoil nhiêu đó hoii :>. Mún biế...