『Chap 5 』Chị 3 kì cục.

179 14 2
                                    

Hii mọi người :3

------------------Tối 8h ở Lê Gia ----------------

- Mở cửa cho chị em ơii..._ Người này la lối lên van xin.
- Không !_ Người kia vẫn mặc kệ và không chịu mở cửa.
- Sao vậy ? Nãy chị chỉ lỡ mồm thoi mà._ Người kia đập cửa nhưng lại nói với giọng điệu mạch nha, rồi cô quỳ trước cánh cửa kia.
- Hơ hơ, lỡ mồm mà tâm đầy ác ý ra._ Người này vẫn còn châm chọc.
- Thì em thấy thằng địch không bắn, đứng nhìn nhìn nó,bị nó bắn chết còn gì :(._ Thì ra người kia là Thy Ngọc. 1 người cao quý thế kia mà lại quỳ trước cửa van xin cô em mình.
- Thì... Thì em mới tập chơi, định rủ chị chơi cho vuii, mà em lỡ bắn ngáo cái chị la em vậy :(._ Người em quyền lực Diệp Anh này đã khiến người chị cao sang kia phải " Quỳ lạy ".Cũng đáng mà nhể, ai bảo chê người khác chơi game gà.
- Hmm... Chị xin lỗi, mở cửa cho chị đi em gái của chị, hic hic._ Thy nhận lỗi và rồi Mít Ướt với cô em.
- Ơ... Chị sao khóc rồi... _ Tiếng của cô em vọng ra cửa, cô chạy nhanh ra ngoài khi nghe tiếng khóc của Thy.
- Em không thương người ta, bắt người ta quỳ gối trước cửa nãy giờ, đau chân quá hic hic_ Thy Ngọc trách móc người em vô tâm của mình.
- Rồi rồi,... Vào phòng em đi._ Diệp Anh cũng "bó tay" với người chị " ngoài lạnh trong nóng này ".
- Dạ chị vào liền._ Nói xong cô phóng nhanh vào phòng của Diệp Anh và ngồi yên trên giường ngủ của cô. Diệp Anh thấy hình ảnh này mà cũng phì cười.
Diệp Anh đóng cửa lại rồi ngồi vào ghế học bài của mình, nhìn đối diện Thy Ngọc.
- Qua nhận lỗi vậy thoi đó hả ?._ Diệp Anh hỏi han cô.
- hic hic, đúng rồi. _ Thy Ngọc vẫn Mít Ướt.
- Chị làm bài tập cô giao hay chưa ?._ Diệp Anh hỏi về tình hình học tập.
- Chưa nữa. Chị không biết làm, em chỉ chị được hưm?_ Thy Ngọc nói giọng mạch nha + đôi mắt long lanh nhìn cô em mình.
- Hmmm...tin được không đấy, bình thường mấy bài này chị làm nhanh lắm mà. Thoii kệ đi, chị về lấy sách vở đi, đem qua em chỉ. _ Diệp Anh nghi ngờ nhưng cũng cho qua.
- Bé đi lấy phụ chị đi, đầu gối chị đau quá, làm biếng đi lại :((_ Thy Ngọc nhờ vã cô.
- Ngồi đó đi, em đi lấy. _ Diệp Anh cũng đành đi lấy cho chị.
Cô vừa bước đi, Thy Ngọc nhanh trí kéo cô xuống giường, cô lật người Diệp Anh nằm dưới người mình còn mình thì nằm trên em ấy, mắt chạm mắt. Hơi thở hòa lẫn với nhau.
- Tối nay chị ngủ với em, được không ? _ Thy Ngọc lạnh lùng, lật mặt như lật bánh tráng zậy ă =))).
- Đ... Đượ...c th...oii._ Diệp Anh nói lấp bấp vì giữ cô và chị ấy đang rất gần nhau và chưa bao giờ có " Tư thế " Này cả :(.
- Cảm ơn em. Thy Ngọc hôn nhẹ vào trán cô rồi trườn người xuống, đi ra khỏi phòng.
- Cam... Cảm giác gì thế này ? Tim mình đập nhanh quá, sao cảm giác này nó cứ dục vọng trong người là sao?_ Diệp Anh bồi hồi lẫm bẩm trong miệng.
- Chị qua ròi đây._ Thy Ngọc đem mấy quyển vở và hộp bút qua và ngồi thẳng vào ghế ngồi học kế bên cô em đang ngơ ngác kia.
- Phòng em mà, muốn vào phải gõ cửa hay xin phép trước chứ._ Diệp Anh bực bội trách móc.
- Dạ chị 2 em biết rồi ạ ! Mệt ghê ă -.-._ Thy Ngọc cạn lời.
- Học bài đi, không biết chổ nào hỏi em._ Diệp Anh ân cần cho Thy Ngọc
- Dạ chị 2 của em :(._ Thy Ngọc. Đối với người có bộ não linh hoạt như cô thì 1 giây đã xong. Nhưng vì cô muốn lấy cớ để ngủ với cô em mình thoi, Thy Ngọc " Sợ " ma các bác ạ!.

------------------ 1 tiếng sauu -------------------
- Haizzz, cuối cùng cũng xong. Mệt hết cả người_ Diệp Anh uể oải, than thở
- Hoii, đi chơi game đâyy, em chơi hưm?_ Thy Ngọc làm bài xong đã lâu nhưng muốn đợi cô nên giả vờ ngồi làm bài.
- Sợ chơi gà chị lại mắng :(._ Diệp Anh buồn nãn.
- Ơ... Aii lại mắng em, thoii vô trận đi, chị gánh :3._ Thy Ngọc động viên.
      Thế là cả 2 chơi tới tận 11h30.
- Em ngủ ngon, mơ đẹp nhé._ Thy Ngọc hôn lên trán cô chúc cô ngủ ngon.
- Vâng chị ngủ ngon. _ Diệp Anh cũng nhận lời và nhẹ nhàng chúc lại. Thế là cặp " Chị chị em em " Ôm nhau ngủ ngon...

---- Tua khúc 2 chị đại dậy, vscn nhoa :3--

  Cả 2 đang trên xe hơi đến trường,...
- Này Diệp Anh...!_ Thy Ngọc gọi tên cô.
- Dạ?_Diệp Anh mau mắn trả lời.
- À không gì !... _ Thy Ngọc giả lơ
- Chị kì cục -.-._ Diệp Anh tức giận, thầm rủa chị ấy.
  2 ngày nữa đến sinh nhật 18 tuổi của Diệp Anh rồi. Mấy năm trước Thy toàn tặng lai rai cho cô em mấy cái gấu bông thôi. Năm nayy nhân cô em mình tròn 18 Thy muốn tặng em mình 1 thứ gì đó ý nghĩa, giúp con bé nhớ mãi. Cô muốn hỏi Diệp Anh thích gì nhưng cứ mập mờ vì cô thấy bất ngờ nó sẽ vui hơn :3.
Thấp thoáng, xe của cả 2 đã đến trường,  sau khi đậu xe xong cả 2 tiến thẳng vào lớp.
- Heyy you ! What sup bro._ Đang đi cô nghe có người kêu cô liền quay lại nhìn.
- Đuma nói Tiếng Việt không rành mà nói Tiếng Anh._ Thy Ngọc thấy Linh phóng tiếng Anh như gió liền chọc ghẹo.
- Mày xem thường bố mày rồi đấy -.- _ Linh tức giận khi bị Thy khịa.
- Thoii thoii, 2 bây gặp nhau là cải nhau à._ Uyên cản 2 người này lại chứ không lát quánh lộn luôn ấy.
- Thoii mình đi vào lớp đi các chị._ Diệp Anh
- Aukee_ Cả 3 đồng thanh.
" Đùng đùng " Tiếng trống trường vang lên rồi. Ai cũng lấy sách vở ra dò bài, học bài. Riêng Thy Ngọc cô nằm dài trên bàn, úp mặt xuống, có vẻ như cô đang ngủ...
  Diệp Anh lại chổ cô, kêu cô dậy, nhưng cô không trả lời nên Diệp Anh đành để cô ấy ngủ và về chỗ của mình. Cô bước vào, Uyên kêu Thy thức dậy, Thy Ngọc đứng phốc dậy. Cô phẩy tay cả lớp ngồi xuống thì Thy Ngọc lại nằm dài ra bàn. Diệp Anh lo lắng không biết chị mình bị gì nữa !.
1 lát sau....

-------------- E N D ---------------

Úp úp, mở mở ;-;.

Úp úp, mở mở ;-;

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hyhyhyhy =)))

『ThyAnh』Em Gái ! Chị yêu em :3 🤫❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ