『 Chap 4』Chạm mặt trùm trường

182 19 0
                                    

Đang đi vào lớp bỗng họ bị vật gì đó tác động vào người, làm cả 2 ngã xuống đất!...

- Uii da_ 2 chị em họ Lê đồng thanh
- Này cô kia đi có biết nhìn đường không đấy ?_ 1 cô gái nào đó, nhìn sơ đã thấy có tố chất đầy người rồi.
Thy đứng dậy, đỡ Diệp Anh dậy rồi phủi quần áo mình và nhìn thẳng vào đám người trước mặt...
- À thì ra là Trùm Trường Ngô Quý _ Thy làm bộ mặt hớn hở không kém phần khinh bỉ với người đối diện.
- Đúng, tôi là Ngô Quý ! Cô ngạc nghiên lắm sao ? Mau xin lỗi tôi không thì đừng trách tại sao._ Ngô Quý cũng khinh bỉ cô không kém.
- Tôi có sai đâu mà xin lỗi hả bà chị ?_ Thy đáp trả.
- Cô, cô... Cô dám bảo ai là "bà chị"? _ Ngô Quý tức điên lên.
- Không phải cô thì là ai nữa đây. Mình đi thôi em gái. _ Câu trả lời của Thy làm người đối diện tức điên lên. Cô cũng không muốn tốn thời gian với bọn họ liền kéo Diệp Anh đi.
- Ơ... Này này ! Chưa xin lỗi tôi mà đi đâu rồi :)?_ Ngô Quý càng tức thêm nữa, đó giờ ở trong trường có ai dám " bật lại " cô như vậy đâu.
- Tôi đi về lớp chứ chẳng lẻ về nhà !_ Thy vừa đi vừa nói, tay cầm chặt tay Diệp Anh.
Thy đã đi khuất tầm nhìn họ rồi, đàn em của Ngô Quý tức nhưng không dám làm gì. Riêng Ngô Quý đứng nhìn Thy mà miệng khẽ mỉm cười, nụ cười khao khát sự chiếm hữu 🥴.

-Chị Thy !? _ Diệp Anh gọi Thy.
- Chị đâyy.
- Sao chị dám bật lại trùm trường luôn vậy...?
- Họ có gì đâu mà phải sợ, dẫn vài đứa đi theo mình rồi lên mặt với người khác, cứ tưởng thế là hay!_ Thy gay gắt trả lời
- Vângg. _ Diệp Anh không muốn hỏi thêm nữa....
- Tao xa mày tí là có chuyện ngay, bọn ngoài kia đồn mày là trùm trường " THUHIGH" kìa._ Linh, Pu lật đật chạy vào lớp báo tin.
- à nãy tao đụng độ với trùm trường... Blalalala..._ Thy ngồi kể về câu truyện hồi nãy cho Linh and Pu nghe.
- Mày gan đấy, nó trùm trường mà mày cứ đùa -.- Mày ăn gan trời rouu Thy ơi_ Linh ghẹo ghẹo Thy. Trong lòng cũng hơi lo lo ấy.
- Mày quên điều gì rồi đấy Linh !_ Thy chợt nhớ ra.
- À à_ Linh cũng chợt nhớ ra.
- Trường này ba con Pu xây mà !!! _ Linh, Thy đồng thanh.
- Thì ba tao xây..._ Uyên Pu ngập ngừng.
- Thế có gì đâu mà phải sợ nữa =))). Linh tự tin.
- Cũng nên tự đề phòng mày à! Tụi nó liều lắm... _ Pu
- Thoii gần vô tiết rồi kìa bây ơi._ Linh
- À aukee. _ Thy, Pu.
Diệp Anh thì ngồi yên nghe 3 chị nói chuyện, không nói gì cả. Bỗng tiếng trống trường van lên, cô giáo bước vào lớp và bắt đầu tiết học.

Ra về,...
- Này nhỏ kia !. _ 1 người nào đó hùng hổ la lên ngay cổng lấy xe ôtô.
- Ê ! Giả điếc à ?_ Người đó lại kêu gào lần nữa.
- Tôi ă !_ Thy quay lưng lại lấy tay chỉ vào mình như ám chỉ hỏi phải mình không.
- chứ ai ngoài cô._ Đúng với suy nghĩ của bạn. Thì đó là " Trùm trường " Ngô Quý đấy.
- Có gì không? _ Thy ra lấy xe chỉ có 1 mình nên cũng hơi dè chừng.
- Kiếm mày trả thù chứ làm gì nữa ?_ Đàn em Ngô Quý trả lời gay gắt.
- Ồ vậy à ? Cứ việc nhào tới. _ Thy cũng đã lên đai đỏ Vovinam rồi nên cũng chả khó khăn gì mấy nếu đám bên đó đánh bằng tay không.
Đàn em Ngô Quý định lao tới thì Ngô Quý la lên:
- Tao có cho phép mày à ? Phong_ Ngô Quý tức giận trách mắng Phong đàn em mình.
- Em xin lỗi!. _ Phong ngậm ngùi
- Tôi không có ý gì ! Thấy cô có tố chất, có thể làm ny tôi không ?_ Ngô Quý bước tới, nắm tay Thy và ngỏ lời với Thy. Thy sẽ không chấp nhận đâu, vì Thy thấy lời tỏ tình này nó trechau vãi lìn ra.
Bỗng:
- Không, chị ấy là của tôi !. _ Diệp Anh từ đâu bước lại, dựt tay Thy khỏi Ngô Quý và dắt đi.
- ... _ Cả đám Ngô Quý im lặng nhìn Diệp Anh nắm lấy tay Thy bước đi.

Thy loay hoay hỏi Diệp Anh.
- Sao em nói vậy, với lại đang nói chuyện mà ?.
- Em đứng đợi chị lâu quá. Nên chạy vào xem. Thấy sự chuyện vậy em nói đại rồi lo dắt chị về lẹ thoii à. _ Diệp Anh kể sự tình cho Thy nghe bỗng mặt cô đỏ bừng khi thấy tay mình cầm tay chị Thy nãy giờ. Bỗng dứt tay ra.
- Ủa sao mặt em đỏ dữ vậy. Bệnh gì hả? Cần chị mua thuốc cho không?_ Thy hốt hoảng khi thấy cô em mình mặt đỏ bừng
- Dạ... Dạ không cần đâu. Mình về thoii chị._ Diệp Anh ngập ngừng.
- À vâng, lên xe đi em.

Cả 2 trở về nhà

------------------------------------------
Dạo này mình lười and bận học lắm mọi người nên việc viết truyện nó hơi khó khăn tí :(. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình nhoa . Mình sẽ sắp xếp thời gian để viết truyện nà :3❤. À mà ai đọc truyện mình lâu rồi thì quần lại mấy chap trước đọc dùm mình nhoa. Mình có thay đổi 1 tí ă. Mình bỏ Khánh and Jack ra nhoa. Sorry mọi người :<

『ThyAnh』Em Gái ! Chị yêu em :3 🤫❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ