Dạo này mình bận học để thi giữa kì quá mọi ngừi ạ :3. Thứ 2 mình thi rồi... Aii chúc mình thi tốt đi 👉👈. Cuối chap có điều thú vị :3
____________________________________Thy Ngọc định bảo Diệp Anh dậy để ăn cháo thì em ấy bỗng tỉnh dậy. Thy Ngọc định đỡ Diệp Anh ngồi thì...
- Làm ơn đụng chạm vào thân thể tôi và hãy biến ra khỏi phòng hộ !_ Diệp hất cánh tay Thy Ngọc ra, tự ngồi dậy và nói với câu gắt gỏng.
- Giận chị ?_ Thy Ngọc bối rối trước lời nói và hành động của cô. Thy Ngọc không hề biết mình đã làm gì mà em ấy lại như thế.
- Giận chị cũng được, nhưng nhớ ăn cháo, uống sữa và ăn cháo cây vào._ Thy Ngọc nói rồi đi ra khỏi phòng... Cô bất lực với tình cảnh bây giờ.
Diệp Anh trong này thì như người mất hồn...
" Tại sao chị ấy không làm mình thõa mản? "
" Mình biết điều đó là saii. Nhưng mà thật sự lúc đó mình muốn đạt được nó. Nhưng Thy Ngọc lại bỏ mình, để mình tự chống chọi với " Cơn bão ".
Bận suy nghĩ với đống ý nghĩ đó mà cô cảm thấy trong người rất mệt. Cô vật vã bước xuống giường rồi phi thẳng vào nhà tắm. Ngồi trong bồn tắm, cô cảm thấy chán ghét " Kim Phi Long ". Cô đem lòng yêu hắn nhưng hắn lại trao cho cô 1 cú lừa. Ngăm trong hồi nước 1 hồi lâu rồi cũng phải lếch thân xác ra khỏi nhà vệ sinh.Thấy cháo, sữa còn nóng, bụng cũng cồn cào thế là không do dự mà bưng lên ăn ngay. Cô ăn sạch mọi thứ, sữa cũng đã uống hết.
Thy Ngọc đã có công nấu và đem lên thì bây giờ cô sẽ đem xuống. Mở cửa ra... Thấy Thy Ngọc nằm dài trước cửa nhà mình... Diệp Anh thấy tội cho người chị mình, chịu khổ nhiều rồi....
Diệp Anh không do dự, bỏ đồ trên tay qua một bên, cô khòm người xuống rồi nhấc bỗng Thy Ngọc lên, Diệp Anh cũng rất mạnh nhưng cô chả bao giờ thể hiện ra bên ngoài...
Cô ôm Thy Ngọc vào thẳng trong phòng mình và...
________________________________
Hết chap rouu 😹.
Aukee phần đặc biệt mình sẽ cho mọi ngừi coii. Theo mọi ngừi cũng đã biết, Xemesis và Xoài Non mới cưới nhau và Thy Ngọc cũng có đi, dắt luôn Diệp Anh đi luôn cơ...Và thế là cả 2 lên báo luôn này =)).
Mà cũng đúng, thân thiết thế này cơ mà 😹.
Cuối năm cưới nhé Thy Ngọc :>
_______________________________________
Bonus thêm quả cuối nà :3___________________________________
Hổm 12/11 sinh Nhật Thy mình có làm ảnh này nè mọi ngừi :3
Cũng được của ló ấy chứ. Thouu bye bye mọi ngừi nhoa :3. Mai mìnk còn phải dậy sớm học thêm lúc 6h30 mà vẫn ráng thức viết truyện cho mn nè :3.
Yêu mọi người 😾❤.
BẠN ĐANG ĐỌC
『ThyAnh』Em Gái ! Chị yêu em :3 🤫❤
Fanfiction- " Ông Lê ! Con bé này... " - " Con sẽ tên là: Lê Hoàng Diệp Anh ". - " Tao là Ngô Quý, Đại Tỷ của trường này :). Đây là Thy, người yêu tao 😼 :>. " - " Chị thương mình em thôi, chỉ duy nhất một mình em 🤫❤ " + Spoil nhiêu đó hoii :>. Mún biế...