『Chap 33』 Cơm Tró Onl

140 7 0
                                    

Đây là một chap chứa đầy cơm tró :))))
_______________

- Sao chị còn sống vậy ?_ Diệp Anh hỏi Thy Ngọc.

- Haha, gan chị lớn lắm em. Lúc đó tim chị ngừng đập hoàn toàn rồi, lúc này ba chị lo quá đành chạy về xem sao, ba thấy em đang trong tình trạng không tốt nên không dám nói là ba về. Ba lúc đó hoảng hốt lắm, bỗng qua 4 ngày sau, người chị không có vấn đề hôi mốc gì cả, người vẫn hồng hào, ba chị thấy nghi liền kêu bác sĩ lấy máy trợ tim gắn vào, tự nhiên lúc đấy tim chị có dấu hiệu đập lại. Mọi người nhảy lên vì sung sướng, bắt đầu quan sát, theo dõi chị kĩ lưỡng, nhưng tận 1 tháng sau mới tỉnh lại... Nhưng vì ba chị để chị khoẻ hẳn mới cho em và mọi người biết là chị còn sống. Sợ lại tai tiếng ra ngoài thì chả hay ấy._ Thy Ngọc vừa lái xe vừa giải thích cho Diệp Anh hiểu.

- Như một phép màu chị nhể ?_ Diệp Anh.

- Chị không tin mình sẽ còn sống luôn ấy. Trời thương ^^_ Thy Ngọc.

Cả 2 trên xe cười nói vuii vẻ trên đường về. Cô đã hẹn Ngọc Linh, Uyên Pu, Mễ Mễ ra nói riêng là mình vẫn còn sống, và nhờ họ giúp cô phi vụ tỏ tình Diệp Anh.

- Này, đêm nay Uyên và Mễ đóng cửa phòng chắc lại, đừng để hở. Đeo tai nghe vào thì càng tốt nhé._ Ngọc Linh thấy Thy và Diệp Anh về tới liền chọc ghẹo.

- Là sao ạ ?_ Mễ Mễ ngây thơ hỏi lại.

- Đêm nay có nhiều tiếng động lạ, em nên mang tai nghe vào nha._ Uyên Pu tiếp lời. Mễ Mễ đứng hình mất mấy giây rồi hiểu ra.

- Mấy con đĩ này -.-, 5 năm không gặp máu cà khịa vẫn vậy._ Thy Ngọc.

- Thoi bây lên phòng nghĩ đi. " Làm nhè nhẹ " coi chừng sập lầu._ Uyên Pu.

- Đập thấy má mày giờ._ Thy Ngọc quạo quọ khi bị trêu. Diệp Anh thì đỏ mặt hết lên rồi =)).

- Thoi tao lên phòng, bye mấy kưng._ Thy Ngọc nói rồi đi lên lầu với ánh mặt " hentai " 🤦🏿‍♀️. Diệp Anh cũng đi lên theo.

_______________

Vì không biết phòng nên vừa đi lên lầu Thy Ngọc đứng khựng lại để Diệp Anh dắt đi.

- Đây phòng em đây_ Diệp Anh nắm lấy tay Thy Ngọc đi tới chỉ vào cánh cửa.

Thy Ngọc hay thật, canh Diệp Anh vừa đi vào là khoá cửa ngay. Diệp Anh người hơi dơ nên đi vào nhà tắm, tắm cái cho mát lành. Thy Ngọc người cô đâu có dơ gì lắm đâu thế mà lại cởi đồ chạy vọt vào tắm chung với Diệp Anh.

- Đi ra coi, lát chị tắm sau._ Diệp Anh phản kháng che hết chỗ nhạy cảm không để Thy Ngọc nhìn thấy.

- Haha che gì đây cô em. 5 năm trước tôi thấy hết rồi._ Thy Ngọc nói rồi vứt hết liêm sỉ nhảy tỏn vào bồn tắm chung.

- Hentai quá đi._ Diệp Anh.

- Nào nào, mà nè. Chị định 2 tháng nữa mình làm đám cưới. Chị muốn sở hữu em lắm._ Thy Ngọc nói với bộ mặt gian xảo.

- Nhìn kìa, mặt chị khác gì một con sói đang dòm ngó một con thỏ ngonn cơ chứ._ Diệp Anh.

- Ơ ơ... Con bé này dám chọc chị cơ à ?_ Thy Ngọc nói rồi hất nước vào mặt Diệp Anh.

- Rồi rồi hổng dám, như con nít vậy mèn. Mà chị thích làm đám cưới khi nào cũng được hết ă._ Diệp Anh chịu thua với màn hất nước của Thy Ngọc.

- Dạ bé._ Thy Ngọc nói rồi cười híp mặt híp mũi.

- Nào tắm lẹ đi, kẻo bệnh._ Diệp Anh.

___________________

- hicc, 5 năm rồi mới nằm chung giường với chị ă :((_ Diệp Anh cảm giác tủi thân, đã 5 năm rồi mới có lại cảm giác này.

- Nào nào bé iu, nhõng nhẻo xỉu. Ngoan, ngủ đi nè._ Thy Ngọc nói rồi ôm Diệp Anh vào lòng.

- Chị ngủ ngon ^^. Yêu chị._ Diệp Anh nói rồi dũi mặt vào trong cái " sân bay " của Thy Ngọc như thể cô đang ngại ngùng.

- Em ngủ ngon, yêu em ^^. Thy Ngọc hôn vào trán Diệp Anh rồi đánh một giấc.

__________________

『ThyAnh』Em Gái ! Chị yêu em :3 🤫❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ