Hindi na nila hinintay sina Andie at Drake kaya umuwi na sila. Paolo decided to drive her home since he brought his car, while on their way they were silent the whole time, they haven't moved on from what had happen earlier sa ospital.
They are stealing glances from each other, not knowing how to communicate after that incident. Binasag ni Paolo ang katahimikan,"You know what I think we should drop by a resto, nagugutom ako ehh"
"No, uuwi nako tsaka di naman ako gutom ehh sa bahay nina Andie ka nalang kumain, isa pa gumagabi na gusto kong makarating agad sa unit ko at ng makapagpahinga", Railey said kasi naiilang siya at ayaw niyang magsama pa sila ng matagal.
"Ok",sang-ayon naman ni Paolo.
........................
Nakaalis na si Paolo, di na niya ito inayang magstay sa unit niya at kung baka ano na naman ang mangyayari sa kanila. Nanumbalik sa kaniya lahat ng nangyari between her and Paolo, mga asaran,barahan,sungitan at yung halik infairness masarap charoot lang.
Di na siya nag-abalang maghanda ng pagkain kasi busog naman siya kaya nagpahinga nalang muna siya. Pabaling-baling sa higaan sa dalaga dahil kahit anong pilit niyang patulugin ang sarili ay hindi niya magawa. Maraming imahe ang naglalaro sa kaniyang isipan, the image of her and Pao naked, touching each other on top of the bed sharing wild sex.
She feels so frustrated, her body was aching she feels like she was craving for more than a kiss with Paolo. Nag-init ang katawan niya and the thing between her thighs is throbbing, she tried her best to cool down but she failed. She decided to take a shower para mawala iyong init na nararamdaman niya, feeling the coldness of water pouring her entire body she caresses her breasts. Suddenly flashes of images from the hospital came pouring in her mind. She leans back to the bathroom wall, her left hand touching her boobs while her right hand slowly stroking the bud of her flower.
Napapikit siya sa sarap ng sensasyong nadarama habang gumagalaw pataas pababa ang daliri niya sa kaniyang bulaklak. She continued stroking her pvssy with her fingers then she slowly inserted one finger in her wet pvssy. Napaungol siya sa sarap ng tuluyan niya ng maipasok ang daliri sa pagkababae niya, habang patuloy na naglabas-pasok sa kaniyang pagkababae ang daliri niya ay iniimagine niya na si Paolo ang umuulos sa pagkababae niya. Parang unti-unti siyang nawawalan ng lakas dahil sa sarap na nadarama kaya humiga siya sa bathtub at binilisan ang paglabas pasok ng daliri sa kaniyang basang pagkababae moaning Paolos' name hanggang sa marating niya ang rurok ng kaligayahan.
Parang tinakasan ng lakas si Railey pagkatapos ng kanyang pagsasarili. She hurriedly finished cleansing herself then go to bed after. Di siya makapaniwala sa nagawa it seems like she's sexually frustrated but what's done is done, no other man had made her like it like Paolo did to her. Usually she doesn't get hot with her encounter from the boys in her past tanging ang binata lang ang nakakapaghulagpos ng kontrol niya sa sarili.
Habang nakatanaw si Paolo sa kawalan ay gumuhit ang mga ngiti sa kaniyang labi sa tuwing naaalala ang namagitan sa kanilang dalawa ni Railey. He could still fell her soft lips at ang malulusog na dibdib ng dalaga na kaysarap damhin. He doesn't feel sorry for what he did and he liked it.
Nakahiga siya ngayon sa kuwarto iniisip kung ano na ang gingawa ng dalaga. Tahimik siyang napangíti kanina habang pinagmamasdan ang dalaga sa byahe. Alam niyang naiilang ito dahil sa nangyari and now his worried kung magpapakita pa ba ulit sa kaniya ang dalaga. Naiisip niyang baka umiwas ito sa kaniya at di na niya makuhang kaibiganin ito.
Iilang araw na lang ang natitira at babalik na siya abroad at nag-aalala siyang baka dumating ang araw na iyon ay di parin sila magkaayos ng dalaga lalong lalo na at sigurado siyang iiwas ito sa kaniya.The next day...........
The morning he woke up isang nakakalugmok na balita ang sumalubong sa kaniya, his mother called to tell him that his father had a heart attack kaya kailangan niyang lumipad agad papuntang States.
"Insan pasensya na huh hanggang ngayong araw lang ako, babawi na lang ako sa susunod", nanlulumong sabi niya kay Andie. Marami pa sana siyang nais gawin ngunit kailangan siya ng mommy at daddy niya.
"Ano ka ba wala lang iyon kailangan ka ni tito at tita. Send our regards to them pakatatag ka para kay tita and tell tito to get well soon"
"O sige na mag impake ka na, babalik ka naman ehh kala mo naman katapudan na ng mundo kung makapagdrama to",biro ni Drake to lighten up the mood.
He already book a flight via online and he only have a few hours left kaya dali dali siyang nag-empake. He wants to drop by Raileys' place pero baka mahuli siya sa eroplano kaya didiretso nalang sila sa airport.
Habang nasa biyahe papuntang airport ay bigla siyang tinatong ni Andie," Pao hindi kaba magpapaalam kay Railey? Alam mo na?"
He was startled hearing Raileys' name but he immediately compose himself "Bakit naman ako magpapaalam dun?"
"Aysus kunwari pa 'to para namang di kayo nagkasama ng dalawang araw"
"Ikaw nalang magsabi wala naman yung pakialam sa'kin at wala rin akong contact number niya"
"Palusot ka pa sabihin mo nalang nahihiya ka",asar sa kaniya ni Drake.
"Ba't naman ako mahihiya"
"Aba malay namin, baka may tao diyan na may tinatagong pagtingin",dagdag pa ni Andie at nakipag high five pa ito ka Drake.
Nais man niya ay baka pagtaguan lang siya nito dahil sa nangyari kahapon. Seems like destiny is not on their side parang makikipagkaibigan lang ehh damot naman ng destiny.
Buong byahe ay walang ibang inisip si Paolo kundi kapain ang sariling nararamdaman. He can't figure out kung bakit parang nanghihinayang siya na hindi man lang sila nagkausap ng dalaga bago siya umalis.Isipin pa lang na di niya makikita ang dalawa from that day to who knows how many months or years and worst baka hindi na sila magkita due to their busy lifestyle and their job. They are both busy to spend time to do leisure activities and vacations kapag di naman importante or related to family matters.
..............
Railey is browsing some resorts na pupuntahan nang biglang nagring ang doorbell ng unit niya. She was surprised to see who's at the door, but she isn't happy to cater this unwanted visitors na walang iba kundi ang Kanyang ina at half sister.
"Bakit po kayo naparito?",tanong niya sa dalawa.
"Kakamustahin kalang", turan ng kaniyang evil half sister na mukhang nakabangga ng harina sa sobrang puti ng mukha at parang nablack eye dahil sa sobrang bold ng make up, parang yung typical na kontrabida sa mga teleserye.
Alam niyang may iba pang hangarin ang mga ito dahilan ng biglaan nitong pagdalaw at kung anuman iyon ay wala siyang planong sundin kung ano ang mga kagustuhan nito.
A/N: Paumanhin kung matagal akong mag update di gaya noong unang libro na halos kada araw may update. Sadyang may mga bagay talagang nagbabago tulad ng feelings niya sa iyo. May mga bagay na dapat ipriority di tulad niya di ikaw ang priority tsaka medyo busy ako sa trabaho di gaya niya busy busyahan kunwari maiwasan ka lang.
ADVANCE HAPPY VALENTINES DAY CHINGU💜
BINABASA MO ANG
FATED TO BE YOURS
Romance"Your past don't define who you are, may kakayahang magbago ang isang tao. Ang nakaraan ay nakaraan; di mo ma kailangan pang ungkatin kung di naman kinakailangan" Paolo Montemayor is one of the young businessmen and was adored by so many, he was eve...