EPILOGUE

283 9 2
                                    



"Mahal sige na please", kanina pa nangungulit sa kaniya si Paolo di naman niya ito mapagbigyan kasi tumabi sa kanila yung mga anak nila.

3 months after mag propose si Paolo sa kaniya ay isinilang niya ang baby boy at baby girl nila. Pauline Ashley ang ipinangalan nila sa anak nilang babae at Paul Raindell naman sa baby boy nila. Everyone is surprised to see na twins yung anak nila as for Paolo, umiyak ito ng makita ang mga anak. Pauline takes after her father parang piangbiyak na bunga ang mukha ng dalawa kapag itinabi mo and Paul naman takes after her sa mukha lang pero yung ugali aba walang nagmana sa kaniya buti na lang.

After a year mula ng manganak siya ay ikinasal silang dalawa,it wasn't that big of a wedding but it was her dream wedding where everyone she love was present. Her wedding was the most memorable day of her life but when she conceived her twins was the best part that she couldn't ask for anything much better than that.

∞∞∞∞∞∞

During her wedding day.......

The church doors are close waiting for her. Nasa loob na ang lahat at siya nalang ang inaantay ng mga tao sa loob. Hindi pa rin siya makapaniwalang darating ang araw na ito sa kanila ni Paolo. The moment she stepped in front of the church doors ay sya namang pagtunog ng kampana hudyat ng pagsisimula ng seremonya.

Hindi engrande ang kasal nila taliwas sa inaasahan ng iba, it wasn't grand pero lahat ng mga taong mahalaga sa kaniya ay nandoon her mommy Lessandra, kuya Ace, bestfriend niyang si Andie at ang pamilya nito her manager at saka boyfriend nito and Paolos' family na noon ay inakala niyang hindi siya nito matatanggap buhat na nga sa nangyari sa kanila ni Jurielle.

Akala niya ay mag-isa siyang maglalakad sa gitna ng simbahan but she felt someone braced her left arm and it was Lessandra and she couldn't help but cry, kahit hindi ito ang tunay na ina ay nagpapasalamat siya rito for being by her in this important event of her life. Pero may naramdaman din siya sa kaliwang braso niya when she looked up it was her father, na kailanman ay hindi niya inasahang ihahatid siya sa altar sa araw ng kaniyang kasal.

As she looked at him nakita niya sa mga mata nito ang magkaparehong lungkot at saya; tila natunaw lahat ng sakit at sama ng loob niya sa ama ng mga sandaling yun kaya hindi niya napigilang umiyak habang yapos siya nito.

"Oh mamaya na kayo mag-iyakan, naghihintay na yung groom mo sa altar baka masira pa ang make up mo anak", saad ng mommy Lessandra niya.

"Thank you mom, daddy thank you", pagpapasalamat niya sa dalawa.

"Basta ikaw anak walang problema ok na , sige na ihahatid kana namin sa groom mo"

Pumaalinlangan ang isa sa mga paboritong tugtugin niya sa simbahan habang naglalakad siya kasabay ng magulang niya patungo sa altar kung saan nag- aantay ang mapapangasawa niya.

At Last


At last
My love has come along
My lonely days are over
And life is like a song

Oh, yeah, yeah, at last
The skies above are blue
My heart was wrapped up in clover
The night I looked at you

And I found a dream that I could speak to
A dream that I can call my own
I found a thrill to press my cheek to
A thrill that I have never known

Oh, yeah, yeah, and you smile, you smile
Oh, and then the spell was cast
And here we are in Heaven
For you are mine at last

Paolo is wearing a Navy 'Hudson' Tuxedo na mas lalong nagpalutang ng angking kaguwapohan at kakisigan ng binata that compliments her Swarovski studded champagne off shoulder wedding dress. Ang mga anak naman nila ay pinasuot nila ng mga mini version ng damit nila and their bridesmaids are wearing rose gold pink satin body fitted dress.

FATED TO BE YOURSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon