She was giggling habang papunta siya sa kwartong tinutuluyan, she saw how funny Paolos' face was when she kicked him between his thighs.
Then she realized kung ano ang nasabi niya kanina sa binata, di niya lubos maisip kung paano siya napapayag sa kalokohan ng binata. Noong nagkatitigan sila ng binata ay parang may nakita siya sa mga mata but she can't figure out what it means kasi parang ang hirap magtiwala. Oo nga at may nangyari na sa kanila at lalo lang iyong dumagdag sa pagdududa niya sa tunay na intensiyon ng bata. She wasn't reckless when it comes to men pero nagiging reckless siya kapag si Paolo ang kasama niya.
In a few weeks ay babalik na siya sa France why wont she give it a try baka magkatotoo? LOVE?LUST?INFATUATION? basta bahala na si batman kung saan sa tatlo yung sa kanila ni Paolo.
Naghahanda na siya para sa tour niya sa mga cave dito sa Palawan when someone knocks on her door. Without hesitation ay binuksan niya ang pintuan para malaman kung sino ang kumakatok, to her surprise ang binata na naman.
" 'nak ng ano na naman ba?"
"Maniningil ako",sagot nito sa kaniya.
"Anong sisingilin mo?",naguguluhang tanong niya.
"Ang dami remember?"
"Yun ba dalawa lang naman iyon anong madami pinagsasabi mo?"
"Plus you kicked my balls and you stole my heart", Paolo replied.
"Kaya sisingilin kita sa pagtuhod mo sa ano ko", unti-unti itong lumapit sa kaniya at siya naman ay atras ng atras. Di niya namalayan nakapasoi na pala ang binata sa kwarto niya at inilock ang pintuan, they were looking intently at each other their gazes are full of lust and fire burning with desire.Kapwa nag-iinit ang mga katawan nila, habang umaatras si Railey ay napatid siya at natumba siya sa ibabaw ng kama.
"Now you're gonna pay for hurting my balls and I need you to soothe it", puno ng pagnanasang sabi sa kaniya ni Paolo in deep tone.
Nakita niyang hinubad ng binata ang mga kasuotan nito sa harap niya and she automatically covered her eyes.
Naramdaman niyang kinubabawan siya ng binata at inalis nito ang mga kamay niya sa pagkakatakip ng mata niya. "You don't need to cover your eyes my queen you've seen it all remember",he whispered into her ear and licked the back of her ear seducing her.She can feel her flower dripping wet and before she could say something in protest Paolo kissed her hungrily na siyang nagpawala ng katinuan niya. She was bewitched by him and she surrendered to her kisses, she can feel his throbbing maleness on her abdomen. He unbuttoned her polo and unhooked her bra revealing her bare breasts and automatically sucked on one of her buds. Napaigtad siya sa sarap na naramdaman, nagtangka siyang ibaba ang kamay niya sa namamasa niyang pagkababae pero pinigilan ito ni Paolo. He pulled her pants and bikini and they are both naked right now. He kissed her again like a hungry beast and then he inserted two fingers into her wet flower moving it in and out.
She raise her hips upang salubungin ang bawat pagpasok ng ng daliri ng binata sa pagkababae niya. "Ugh yeah move it faster ugh baby please ugh make me cum",she became wilder and she can't take it anymore kaya tinulak niya ang lalaki upang mahiga ito sa kama at siya naman ang pumaibabaw dito.
She kissed him while slowly inserting his manhood to her wetness and moved up and down in a slow manner teasing his cock.
She knelt on top of him pushing off his chest sliding up and down then he grabbed her hips to support her and rise his hips meet each thrust. He thrusts alternately between shallow and deeper thrusts without breaking their kiss. Sa sobrang sarap na nadarama niya sa bawat bayo ay di niya mapigilang mapaungol habang nagsasalo sila ng halik at nakagat niya ang labi ng binata.
Naramdaman na niyang malapit na niyang maabot ang rurok ng kaligayahan at ganun din ang binata kaya binilisan nila ang pagsasalubong ng kanilang kaselanan at isinagad hanggang sa maramdaman niyang pinuno ng binata ng mainit na likido ang kaniyang pagkababae at bumagsak siya sa dibdib ng binata;nakabaon pa rin ang pagkalalaki nito sa pagkababae niya at kapwa sila pawisan.
Paolo kissed her forehead while she rested on top of him. They were both exhausted parang ayaw na niyang hugutin ng binata sa pagkakabaon ang alaga nito sa kaniya pero kailanagan dahil may plano pa siya ngayong araw.
Nanlaki na lamang ang kaniyang mga mata at napatingin siya sa nakangising mukha ng binata ng maramdaman niyang galit na naman ang alaga nito. "Kung ano man iyang iniisip mo huwag mo ng ituloy at ako ay may lakad pa baka paparating na rito yun tour guide ko",warning niya kay Paolo.
She tried to pull away from him but he hugged her tightly then he slowly moved his hips para muling isagad ang kabuuan nito sa perlas niya which made her horny again."Ugh fuck Paolo sabi ko namang huwag muna ehh ugh fuck",ungol niya.
"Aangal ka pa gusto mo naman",sagot ng binata sa kaniya then he flipped her at ito naman ang nasa ibabaw niya. Pinadapa siya nito and place a pillow under her pelvis then slid his rockhard manhood inside her wetness.
Gagalaw na sana ang binata para isagad ang kabuuan nito ng may biglang kumatok sa pintuan.(knock...knock...knock) "Miss Rai may naghahanap po sa inyo sa lobby tour guide niyo po daw. Kanina pa po daw siya tawag ng tawag sa phone mo di ka daw po sumasagot", ani ng taong nasa labas ng kuwarto niya probably one of the staffs.
"Sabihin mo sa kaniya maghintay muna tatawag lang ako pag ok na", sigaw niya dahil hindi siya makakalabas para harapin ito dahil sa sitwasyon nila.
"Ok po noted",sagot ng staff at narinig nila ang mga yabag nito papalayo sa kwarto niya.
She told him to stop pero ayaw talaga magpapigil ng binata kay for the second time may nangyari na naman sa kanila sa araw na ito.
Pagkatapos ng mainit na sandaling kanilang pinagsaluhan ay di na nagpapagil si Railey kay Paolo she packed her things that will be needed during her tour sa mga cave dito sa Palawan. She called her tourist guide informing him na bababa na siya ngunit ng marinig ni Paolo na lalaki ang tourist guide niya automatikong nag insist agad ang binatang sumama.
"Bakit ka ba kasi sasama ehh baka ano na namang kalokohan gagawin mo huwag na nga lang"
"Baka ma paano ka lalaki ba naman kasi kinuhang tour guide baliw ka ba?",sumbat nito sa kaniya.
"Tskk pakialam mo ba ?at isa pa may iba akong kasama kaya walang mangyayaring masama sakin kung iyang ang kinababahala mo"
"Basta I insist sasama ako sa ayaw at sa gusto mo"
BINABASA MO ANG
FATED TO BE YOURS
Romansa"Your past don't define who you are, may kakayahang magbago ang isang tao. Ang nakaraan ay nakaraan; di mo ma kailangan pang ungkatin kung di naman kinakailangan" Paolo Montemayor is one of the young businessmen and was adored by so many, he was eve...