23. Pha đối đầu ngoạn mục

1.2K 86 10
                                    

-Chết tiệc!_Namjoon đạp tay vào cửa

-Sao mọi thứ cứ đổ dồn lên người của con nhóc đó vậy, con bé nó có lỗi gì à?!_ Jin

-Bây giờ phải làm sao đây?_Hope

-Báo cảnh sát! Mau..mau báo cảnh sát!

  Nói rồi Jimin lấy điện thoại trong túi ra, gấp gáp ấn mấy phím và gọi đi, đầu dây bên kia thì cứ reo chuông nhưng lại chẳng thấy hồi đáp, nó làm pặc thiên thần nổi máu điên rồi, đường dây nóng kiểu quái gì đây, đang trong tình trạng khẩn cấp mà như này à? Như thế này chưa đủ nóng sao?
  Thấy người anh em trước mặt có vẻ bốc hoả rồi, nên Namjoon lấy tay đặt nhẹ lên vai cậu bạn vỗ vỗ để cậu ấy giữ bình tĩnh, đồng thời cất lời trấn an mọi người.

- Mọi người yên tâm, chuyện gì rồi cũng sẽ có cách giải quyết, nếu chúng ta mấy bình tĩnh trong lúc này thì khả năng giải cứu thành công cho nhóc In Joo càng   thấp hơn...

Anh vừa nói vừa liếc mắt nhìn xem vẻ mặt của mọi người, sau đó lại tiếp tục

- Hiện giờ chắc cô gái kia chưa đi xa được đâu, chúng ta sẽ chia ra mỗi người làm một việc, Suga anh thay Jimin tiếp tục ở đây gọi cho cảnh sát, anh Jin thì gọi báo lại tình hình ở đây cho Jungkook biết sẵn tiện cầm theo "cái đó" xuống đón em ấy để tiện hành động, trong thời gian đó Jimin, và V sẽ đuổi theo cô gái đó, còn em với Hoseok sẽ đến phòng điều khiển nhờ xem camera, chúng ta chia nhau ra hành động, như thường lệ liên lạc bằng "cái đó", nhớ chú ý an toàn cho bản thân và nạn nhân là "cục nợ nhà mình", và nhất định phải bắt được cô gái đó, không thể để cho sự việc như thế này diễn ra thêm một lần nào nữa, bây giờ thì bắt đầu triển khai kế hoạch thôi!

Theo lời RM mọi người bắt đầu chia nhau ra hành động, do lúc này tình huống rất căng thẳng, nên tất cả bọn họ đều chạy như bay, bởi vì chỉ cần chậm vài giây thôi thì cũng có thể sẽ để người phụ nữ xấu xa kia trốn mất.

Hiện tại chỗ họ đứng chính là vị trí trung tâm, nên đến phòng điều khiển cũng không xa lắm, còn Jimin với V thì sau khi đuổi đến chỗ va chạm lúc nãy thì chia nhau ra, Jimin chạy theo đường thang bộ xuống trước, còn V chạy đến phía thang máy.
Nhìn vào những con số đang hiển thị trên đó anh thầm tính, hiện tại thang máy có hai hướng một cái đi lên và một cái đi xuống, cô gái đó chắc chắn không đi lên vì đây chính là tầng cuối của thang khẩn, nếu đi lên thì phải chuyển sang cái thang ở ngược hướng với lúc nãy cô ta đi, bây giờ chỉ có thể đi xuống thôi. Suy luận trong đầu của anh vừa nhanh vừa sắc bén, anh cũng không chắc là nó đúng và cũng không quan tâm phía bên trong có phải là người đó hay không, trước mắt phải đuổi theo đến tầng đó rồi tính tiếp..

  [..Bang Bang.. nghe rõ trả lời.. hiện giờ bọn mình đã đến phòng trung tâm..]

  [..Nghe thấy rồi, ba RJ đây, anh đang đến chỗ "con thỏ bạo lực", giờ nó nói đang ở tầng 3, vì thấy thang hư nên muốn đi bộ để tập thể dục, anh đã kêu nó đợi ở đó rồi..]

[..Ba Chimmy nghe rõ, hiện giờ đang đuổi theo, nhưng vẫn chưa phát hiện dấu hiệu của con mồi để lại, phải làm sao đây..]

[.. Cứ việc bình tĩnh, kiên nhẫn đuổi theo..]

[..Bố Tata đây, Em đã nhìn thấy ở phía thang máy, không chắc người ở trong đó có phải là mục tiêu không.. nhưng điểm đến là tầng 1..]

Em gái nhà Chống đạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ