46. Bạn mới.

379 25 9
                                    

"Sắp sang hạ rồi nên thời tiết cũng dần nóng hơn, những ngày nắng nóng kéo dài cũng sắp ập đến rồi, thật đáng sợ!..."

" Ayo, đừng lo lắng như vậy chứ, chúng ta còn có chiến binh chống nắng đây mà... Mọi người nhớ bôi kem chống nắng thật kỹ để ngăn tia UV, bảo vệ làn da của mình nha, nâng niu làn da mỏng manh của bạn, moa~..."

Đây là lần thứ ba cả bọn xem lại đoạn quảng cáo của Injoo trên TV, kể từ khi họ nhìn thấy tấm ảnh quảng cáo của cô nhóc trên trang Twitter của Bighit.

- Ầy, sao lúc ở nhà không thấy nhóc ấy nói chuyện kiểu đó ha?

Yoongi vừa lột quýt vừa nói, xong đưa vỏ quýt mới lột cho Hopi.

Hopi không phản ứng, mà như một thói quen, anh đem nó quăng vào thùng rác dưới chân. Sau đó đáp lại.

- Do đấy là quảng cáo mà hyung, nhưng nhóc ấy ở nhà cũng đáng yêu mà.

Jungkook nghe vậy chán chườn thở dài đáp.

- Em thấy đáng sợ thì đúng hơn, con chuột nhắt ấy mà nói chuyện kiểu đó ở nhà chắc em phải nhập viện vì nôn mất.

- Ashiii, Injoo biết Injoo buồn đó. Anh thấy như vậy đáng yêu mà. Ha!

Jin liếc sang nhìn Namjoon rồi nháy mắt. Như thường lệ, anh trai IQ 148 này nhảy số rất nhanh.

- Nae, trong nhà này ai cũng đáng yêu.

Nói xong cả hai nhìn nhau cười híp mắt, những người còn lại thì tiếp tục xem quảng cáo của Injoo một lần nữa.

Như chợt nhớ ra điều gì đó, Hopi đột nhiên lên tiếng.

- Ủa, hình như đã qua giờ tan trường rồi mà, đáng lẽ giờ nhóc ấy phải ở nhà mới đúng chứ ha.

RM hơi giật mình, xong rồi mới nhớ lại rồi đáp.

- À, con bé nói học xong sẽ đi ăn để chia tay bạn học cũ ấy.

- Bạn cũ hay bạn mới vậy, nhóc ấy còn chưa đến đó học ngày thứ hai.

Hopi khó hiểu, đặt câu hỏi, xong anh lại im lặng như đang suy ngẫm gì đó. Jin nhận ra sự lo lắng, nên đi đến vỗ vào vai anh như đang an ủi.

- Uầy, này là chuyện xui rủi đâu ai muốn... Cơ mà nhóc ấy kết bạn nhanh thật ha, mới học có một ngày mà có bạn để chia tay rồi.

- Mấy hyung đừng để bị lừa như vậy chứ. Em đoán chắc giờ nhóc ấy đang trốn đến một nơi kì lạ nào đó để đi chơi rồi.

Sau khi nghe JK nói xong, cả nhóm quay sang nhìn nhau, rồi đặt cùng một câu hỏi "Nơi kì lạ sao?"

...

- Đúng là một nơi kì lạ mà! Đi mãi chẳng thấy đường ra!

- Ngay từ đầu mình đã nói là nơi này cấm vào rồi mà, sao tự nhiên mấy bồ lại muốn xuống đây chứ?

- Bộ bồ không nghe ra mùi bí ẩn ở nơi này à? Mà nơi nào có bí mật thì...

- Thì biệt đội "thần bí" này chắc chắn phải tìm cách bật mí!

- Suỵt. Đúng là vậy, nhưng nhỏ nhỏ cái miệng lại thôi.

- Suỵt cái gì? Ở đây làm gì có ai chứ!

Em gái nhà Chống đạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ