Đám nhóc theo Injoo ra khỏi cái nơi kì lạ kia rồi đi đến một hàng ăn đêm gần trường, càng nói chuyện lại càng hợp tính nhau, cứ thế chỉ sau vài tiếng ngắn ngủi, họ thân nhau lúc nào chẳng hay.
- Nè Injoo à, giờ mới nhớ hình như lúc sáng mình có thấy ảnh của bồ trên đường thì phải.
Nghe Minji nói, hai người bạn còn lại cũng không giấu được ngạc nhiên mà đưa mắt nhìn Injoo. Cô nhóc đang gặm chả cá, ngẫng đầu lên ngơ ngác.
- Hả? Sao? À... Chắc nó là ảnh quảng cáo sản phẩm á.
Ba đứa nhóc nhìn thấy vẻ mặt tỉnh bơ của Injoo thì trợn tròn mắt. Không kịp được tò mò, Hae In đột nhiên nói lớn rồi đứng bật dậy.
- Vậy cậu là người nổi tiếng? Này có thật không vậy?
- Nè nè, cậu ngồi xuống trước đã, người khác nhìn thấy bây giờ.
Shu Ho đưa tay kéo Hae In ngồi xuống, rồi đảo mắt nhìn xung quanh.
- Người khác mà nghe thấy không khéo lại kéo đến xin chữ kí của cậu ấy thì phiền lắm.
- Kéo đến xin chữ kí? Của ai? Mình sao?
Cả ba đồng thanh "Chứ còn ai nữa!" Sau đó lại đưa tay lên miệng "suỵt" mấy tiếng, tiếp tục đảo mắt nhìn xung quanh.
Trông thấy vẻ khả nghi của đám người vô tri này, Injoo chán chườn thở dài.
- Mấy bồ nhìn đi, trong quán này chỉ có bọn mình thôi. Đến chủ quán cũng đi đâu mất rồi. Với lại, mình cũng không nổi tiếng đến vậy đâu.
Nghe xong, cả ba đứa nhóc lại trợn tròn mắt.
- Không nổi tiếng đến vậy? Cậu có biết ở đây là đâu không? Là Hannam The Hill đó bé ơi.
- Thì sao á? Nó cũng chỉ là quảng cáo thôi mà.
Lúc này Min Ji mới giải thích.
- Vấn đề là quảng cáo đó được đặt ở khu phố này á, nó phải là một sản phẩm cao cấp, gương mặt đại diện cũng phải là một người siêu cấp nổi tiếng hoặc là phải thật đặc biệt, vậy thì mới được treo ở đây á.
- Minji nói đúng á, bồ nói đi, bồ thuộc gia tộc nào? Là ba mẹ bồ tài trợ đúng không?
- Àn Tue, mình là người nước ngoài á, Quốc tịch Việt Nam. Chẳng thuộc gia tộc nào hết.
- Quào. Thật hả? Bồ qua đây khi nào? Nói tiếng Hàn giỏi ghê á, nghe như người bản xứ luôn.
- Haha, mình cảm ơn vì lời khen.
Injoo cười không ngậm được miệng. Như người bản xứ sao? Ngày nào cô nhóc cũng phải nghe nhóm anh trai của mình chí chóe mà, nói không giỏi mới là chuyện lạ á.
- Nè, đừng có nói với bọn mình là cậu không biết chuyện đó nha.
Thì đúng thật là không biết mà. Injoo thầm nghĩ, song cô lại giả vờ đánh trống lãng.
- Mà sao lúc sáng mấy bồ lại có mặt ở đó vậy? Đi tìm đồ thất lạc sao?
- Đồ thất lạc à? Làm gì có, bọn mình đi khám phá á._ Minji nhanh nhảu đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em gái nhà Chống đạn
FanfictionTruyện kể về một cô bé ARMY người Việt, ngây ngô, hồn nhiên, trong sáng, đáng yêu các kiểu, vân vân và mây mây.. Được Bighhit chọn làm diễn viên rồi đem qua Hàn, khi gặp được BangTan đã có một số chuyện ABCD chấm chấm chấm diễn ra giữa các họ, rồi c...