44. Giấc mơ

397 35 6
                                    

Cả đám người ban đầu giờ chia thành hai nhóm với cùng mục đích nhưng lại khác nhau về hành vi.

- Rõ là nói đi mua thức ăn, mà giờ bọn mình về đến nơi rồi vẫn chưa thấy bọn nhỏ về, đúng là lề mề hết sức._ Seok Jin phàn nàn.

- Chuyện này thì cũng không trách được, tụi nhỏ còn đang trong tuổi ăn tuổi lớn mà hyung._ Hopi vỗ vai Jin.

- Aygu, trong đó chỉ có mỗi Injoo là tuổi ăn tuổi lớn thôi, cả bọn còn lại thì sắp làm bố được hết rồi ý._ Seo Im vừa lấy rau từ trong túi ra vừa nói.

- Há há, cũng phải ha._ Joon vỗ tay cười híp mắt.

- Mà nhắc mới nhớ, tớ không ngờ quản lý của Injoo lại là cậu đấy. Lúc Bang P.D giới thiệu, tôi kiểu "Mố, chuyện này có khả năng sao?" _ Jin tường thuật lại biểu cảm trong lòng mình.

- Không tới mức đó chứ? Nhưng làm ơn đừng xưng hô kiểu đó, ớn chết đi được_ Seoim cười cười.

- Thật đó, em cũng hơi bất ngờ đó ạ. Cứ nghĩ là vì chị thích làm nhạc nên mới không debut thành Idol. Ai mà ngờ chị lại chạy đi làm quản lý cho Injoo._ Hopi bày ra vẻ mặt khó tin rồi nói.

- Ban đầu, do không có ai phù hợp làm quản lý cho con bé, nên chị được sắp xếp làm quản lý tạm thời thôi. Nhưng mà càng lúc chị càng thích bé nó, nên mới làm luôn đó haha.

- Nhưng vâbz em thấy chị có tên trong mấy dự án gần đây của công ty mà, chị làm hai việc cùng một lúc sao?_ RM thắc mắc.

- Tất nhiên... là không rồi, ngoài giờ chạy nhảy theo Injoo tới phim trường thì chị chỉ cần bỏ đồ ăn ở nhà cho con bé đó thôi. Nói chung cũng nhàn lắm, thời gian rảnh thì chị sáng tác.

- Bảo sao lần nào đến gặp Injoo đều thấy nhóc ấy ở nhà một mình, thì ra là gặp phải quản lý Part-time._ Jin giở giọng cà khịa, gương mặt cũng vô cùng thái độ.

Trông thấy cái biểu cảm đó của Jin, Seoim nâng cái tay đang rửa rau của mình lên cuộn thành đấm mà dọa anh.

- Cái thằng này, mày muốn chết hả?

- Seo seo, muốn làm gì anh nèo, tới đây tới đây, khôm mon bây bi.

Jin ngước mặt lên, giở giọng thách thức, mặc dù cơ thể từ lâu đã nấp ở sau lưng Namjoon.

Trong căn nhà đang nhốn nháo, lúc này lại thêm ồn ào bởi một đám "nhốn nháo" khác đang chí chóe từ cổng đi vào.

- Ầy. Em đã nói là phải ăn nhiều rau mới tốt cho sức khỏe mà._ Injoo nói.

- Nhưng mà thịt chứa nhiều Protein, là thành phần cấu trúc tạo nên khung tế bào và tái tạo tế bào. Ngoài ra còn cung cấp năng lượng nữa._ JK cãi lại.

- Nhưng mà nếu nói nhiều năng lượng thì chẳng phải tinh bột chứa nhiều năng lượng hơn sao._ Tae chen vào.

- Đồ ngốc này, nhiều năng lượng nhất là đường._ Jimin đánh vào vai Tae

- Nhưng mà tinh bột cũng chuyển hóa thành đường mà, tui nói đâu có sai._ Tae bĩu môi hờn dỗi.

<từ đoạn này tui cho Min với Tae, Hopi với RM xưng hô tui-ông cho nó dễ nghe nha, chứ viết mày-tao nó cứ cấn cấn kiểu gì ý>

Em gái nhà Chống đạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ