33. Bữa ăn gia đình.

689 54 11
                                    

Họ vừa kể chuyện, vừa chuẩn bị thức ăn. Mất một lúc khá lâu, cuối cùng thức ăn cũng được dọn lên bàn.

- Wow! Cuối cùng cũng được ăn rồi, hôm nay là ngày nhịn ăn kỷ lục của em đó. _Ánh mắt Jimin như đang phát sáng khi nhìn vào chỗ thức ăn trước mặt.

- Nói chính xác hơn là chúng ta đã bỏ hẳn hai bữa, để chờ Injoo và Jungkook mang đồ về._ Joon vừa nói vừa đưa tay lên gấp thức ăn, anh cố ý trêu chọc bọn nhỏ một chút.

Nghe thấy những lời của anh, như có vẻ đang trách móc, Injoo đột nhiên thấy hơi có lỗi, cô nhanh chóng đáp lại.

- Cho em xin lỗi ạ. Chỉ vì sự bất cẩn của em mà mọi người phải nhịn ăn, em hứa là sẽ không có lần sau nữa...

Chưa đợi Injoo nói hết câu, JK ngồi cạnh vội nhét miếng thịt vào miệng cô, để ngăn cô nói. Anh vừa nhai vừa cất giọng thản nhiên.

- Hyung ấy chỉ đùa chút thôi, đừng bày ra vẻ mặt tội lỗi đó nữa, ảnh hưởng khẩu vị quá.

- Nè! Là do bọn mình nên họ mới không được ăn gì cả buổi chiều đó, hyung cũng đi cùng mà, sao lại bình thản như vậy?

Trông thấy vẻ mặt nghiêm trọng đó của Injoo, Yoongi không nói gì mà chỉ cười rồi nhìn Hoseok. Như hiểu được ý anh, Hoseok cười tươi nói.

- Thật ra bọn anh có gọi thức ăn nhanh đến ăn từ chiều rồi, Namjoon chỉ muốn trêu em một chút thôi.

Cô ngơ ngác nhìn một lượt qua những con người đang ngồi ngay trước mặt này, sau bĩu môi một cái, rồi tập trung vào ăn không nói gì thêm nữa.

Trước cái biểu cảm khó hiểu đó, cả nhóm nháo nhào lên.

- Uầy uầy, biểu cảm đó là sao vậy?_ Jimin vừa trợn tròn mắt vừa cười chỉ tay về phía Injoo đang cặm cụi ăn.

- Em ấy vừa khinh bỉ trò đùa chúng ta đúng hông?_ Taehyung nhìn cô rồi cười nói.

- Ôi ôi, trái tim bé nhỏ này tổn thương rồi này._ Hopi đưa tay lên ôm ngực, còn bày ra biểu cảm là đang đau đớn quằn quại lắm nữa chứ.

Thấy hành động của Hope, Yoongi ngồi cạnh không nói gì, nhưng cũng hùa theo cười cười rồi vỗ vỗ vào lưng anh như để an ủi.

Hành động này lọt vào mắt tất cả mọi người đang ngồi trong bàn ăn, gương mặt mỗi người theo đó mà lộ ra một kiểu thái độ riêng biệt.

Jin không nói gì, chỉ nhìn lên rồi cười nửa miệng, sau đó đắm mình vào những món ăn trước mặt. Vì anh có một nguyên tắc là không mắng người khi đang ăn, nếu như đây không phải là bàn ăn, chắc hẳn anh đã dành cho cặp huynh đệ này một bài Rap diss rồi.

Joon thì cũng cười, nhưng anh là nhìn Jin rồi cười, đôi mắt anh híp lại, đôi má lún hằn sâu trên mặt. Có thể thấy được trong nụ cười của anh, có chan chứa ba phần ôn nhu, bảy phần "cười vô mặt".

Tae và Min bật mode "thái độ" rồi nhìn nhau, sau đó cùng lúc gắp thức ăn đưa vào miệng. Tuy không nói gì, nhưng mà cái biểu cảm trên mặt của họ như đang muốn nói "mắc mệt ghê" vậy. 

Chứng kiến cảnh tượng thú vị này, gương mặt cau có cặm cụi ăn ban nãy của Injoo trong chớp mắt, đã đổi thành biểu cảm hớn hở như đang hóng hớt một bộ Drama tình cảm.

Em gái nhà Chống đạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ