Một buổi sáng đẹp trời trên một con đường nhỏ có hình ảnh hai cậu trai trẻ đang tung tăng nói cười, hai tay xách đầy thức ăn đóng hộp đang tiến về phía nhà của In Joo, không ai khác đó chính là Jin và Jimin. Như thường lệ, hai anh em họ lại mang thức ăn đến cho cô bé.
- Hey! Chào buổi sáng In Joo.
- Em dọn dẹp đến đâu rồi nhóc.
- Em chuẩn bị sắp xong rồi, khi nào thì mình có thể xuất phát ạ?
- Gấp gì chứ, ăn sáng cái đã.Căn nhà lúc này rất trống, chỉ còn lại bàn ghế với vài món vặt vụn trên bếp.
- Mấy anh có thể cho em biết lí do tại sao bố lại bắt em dọn đi không ạ?
Jimin quay sang nhìn Jin “- Không có gì đâu, chỉ là do Bang P.D muốn em có một nơi ở tốt hơn thôi.”
- Bố tốt vl.
- Em mới nói tiếng gì vậy?
- À.. chỉ là lâu lâu em nói lộn sang tiếng Việt thôi ạ.
- Tiếng Việt sao? Bữa nào rảnh em có thể dạy anh một vài từ nào hay hay không.
- Hay hay ạ?_ đột nhiên gục đầu xuống cười, rồi sau đó ngẩng đầu lên nhìn Jimin “Được chứ ạ!”<Định dạy thằng nhỏ nói cái gì mà cười cái kiểu biến thái đó vậy cô gái -.->
Đã ba hôm kể từ ngày mà chuyện không may đó xảy ra với In Joo, cũng may là cô bé không hề nhớ gì, nếu không nó rất có thể để lại một vết sẹo khó lành trong tâm hồn của một đứa trẻ 16 tuổi. Mọi thứ đều đã được anh Bang nhà ta sắp xếp ổn thỏa, In Joo được chuyển đến sống trong căn hộ của BTS và dĩ nhiên là họ không sống chung với nhau, bởi các thành viên của BTS hôm trước đã chuyển đến căn nhà khác, đó chính là ngôi nhà xinh đẹp, ấm áp và bự tổ chảng của tổng tài hường phấn tập đoàn JinHit, Kim Seokjin. Anh Bang đưa In Joo đến căn hộ của BTS vì ở đó an ninh rất tốt, không gian khoáng đãng, yên tĩnh, gần công ty hơn và đặc biệt là có rất nhiều món ăn ngon, không lo In Joo sẽ chạy đi lung tung.
-------------------------------------------------
- Wow~ Em được chuyển đến đây sống thật ạ?
- Haha, từ nay về sau chỗ này là nhà của em đó, cứ chọn đại một phòng rồi ngủ ở đó là ok.
- Vâng ạ~
Cô nhóc chạy lăng tăng đến mở cửa từng phòng, cuối cùng dừng lại ở một căn phòng có phong nền màu xanh biển.
- Em chọn phòng này ạ.
- Anh thấy kế bên có căn màu hồng dễ thương quá kìa, phía trước còn có hình bé Mario nữa, sao em không chọn phòng đó?
- Dạ.. bé Mario thì đáng yêu thật, nhưng mà em ghét màu hồng.< có ai nghe thấy tiếng gì không? Đó là tiếng lòng Jin vỡ vụn đó>
- Coi như anh chưa nói gì đi. Lát nữa có người đem đồ của em đến em cứ việc nhờ người ta thu dọn hành lý giúp em là được rồi.
- Nae~----- phân cách đáng yêu------
- Jimin ssi! Jin hyung đâu rồi?_ JK đập tay lên vai Jimin.
- Mày dẹp ngay cái kiểu gọi đó cho anh.Vì Lúc nãy Jin không cho Min đưa In Joo đi chọn phòng nên có lẽ giờ anh hơi bực. Không hiểu sao cả hai người đều muốn cho In Joo ở phòng của mình.
- Nae~ Jin hyung đâu rồi?
- Hyung ấy bận một chút việc, chắc cũng sắp về rồi. Mà sao hôm nay mày quan tâm anh em một cách lạ thường vậy?
- Em có chuyện cần hỏi hyung ấy một chút thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em gái nhà Chống đạn
FanfictionTruyện kể về một cô bé ARMY người Việt, ngây ngô, hồn nhiên, trong sáng, đáng yêu các kiểu, vân vân và mây mây.. Được Bighhit chọn làm diễn viên rồi đem qua Hàn, khi gặp được BangTan đã có một số chuyện ABCD chấm chấm chấm diễn ra giữa các họ, rồi c...