36. Tại nạn.

680 56 9
                                    

Trên đường cao tốc với hàng tá chiếc xe qua qua lại lại, thấp thoáng có một chiếc xe BenZ phăng phăng lao đi.

Trên môi nở một nụ cười ấm áp, JK đắm chìm vào những giai điệu nhẹ nhàng, vừa thư thả đặt tay lên tay láy. Tâm trạng của anh lúc này khá thoải mái, đó là lý do mà anh quyết định đi đón Injoo tan học.

- Theo như mình nhớ thì chắc cũng sắp hết giờ học rồi nhỉ. Đến nơi chắc là vừa kịp lúc.

Khi đang vui vẻ lẫm bẫm một mình, xe của anh bị một người chặn lại, có vẻ như anh ấy là một cảnh sát.

- Xin hỏi phía trước có chuyện gì ạ?

Anh dừng xe lại, hạ kính xuống để hỏi rõ tình hình phía trước.

- Cảm phiền anh đi đường khác ạ, phía trước vừa xảy ra tai nạn xe.

- À... Vâng! Cảm ơn anh.

Vì phía trước có tai nạn giao thông, nên hiện tại con đường này bị chặn, tạm thời phải đi đường khác. Có lẽ anh sẽ đến trường muộn hơn một chút so với dự định.

Khi sắp đến nơi, anh định gọi điện bảo Injoo đợi, nhưng rồi đúng lúc điện thoại đột ngột vang lên.

- Là Jin hyung... Em là JK đây ạ. Có việc gì sao hyung?

[ ... Còn việc gì nữa, đột nhiên mày ra ngoài mà không báo với ai tiếng nào... ]

- Còn cần em báo sao ạ?

[ ... Ơ cái thằng này, vậy mà cũng dỗi cho được... mà thôi... Anh chỉ muốn nói là nếu đã lấy xe đi thì tiện thể đi đón Injoo luôn đi.. ]

- Em đang đi đón đây ạ. 

[ .. Nó tự giác đi đón rồi kìa há há .. ]

JK bất giác cau mài khi nghe thấy giọng cười đầy tính giễu cợt kia của Jin, không nói thêm gì, anh đột ngột cúp máy, sau đó chăm chú láy xe. Đúng là phá hỏng tâm trạng của người ta mà.

...

- Ể?

Jin ngơ ngác nhìn vào điện thoại. Thằng đó vừa mới ngắt điện thoại của anh?

- Nó tắt máy rồi? Nó dám ngắt điện thoại của anh mày? Thằng em chết tiệc! Mày về đây là tới số với anh!

Với đôi mắt phừng phừng lửa giận, anh nhìn chằm chằm vào cái điện thoại trên tay. Thấy vậy, RM cười cười vỗ tay lên vai anh như để an ủi.

- Chắc là em ấy ngại rồi. Tuy thường ngày em ấy với Injoo cứ như kẻ thù của nhau, nhưng thật ra tình cảm của hai đứa nó cũng rất tốt._RM

- Tốt tốt cái quái gì! Nó còn nhỏ lắm, nếu có tình ý với nhau thì anh mày cũng cấm! Nhóc đó là em gái anh._ Jin

- Ủa anh? Anh hiểu nhầm gì rồi? Anh ấy không có ý đó đâu._JM

- Với lại cũng là em của bọn em mà. Anh đâu thể giành một mình như vậy được._ Tae trề môi nhìn Jin.

- Nhưng mà anh mày nhận nó làm em trước! Anh mày là người đến trước, đến đầu tiên!_ Jin ngước cổ cãi lại.

- Cái việc ai gặp ẻm đầu tiên thì không chắc nha... _Hope đưa tay lên xoa cằm.

- Hoseok nói đúng đó, việc đó phải hỏi em ấy mới biết._ Suga gật gật đầu, đồng tình với Hope

Em gái nhà Chống đạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ