Chapter 47
Zenia POV.
3 months of preparation of our wedding sa wakas ikakasal na kami nandito ako sa kwarto ko ngayon at inaayusan magkahalong kaba at saya ang nararamdaman ko ngayon sana maging maayos ang pagdadausan ng kasal namin sana walang aberyang mangyari ang tagal kong hinintay to at ngayong mangyayari na hindi ako papayag na masira lang ang kasal na pinapangarap ko.
Fast Forward
Nandito ako sa labas ng simbahan habang ang wedding coordinator naman ay abala sa pagaayos. Ilang sandali pa at pinagayos na kami syempre nasa dulo ako shett kinakabahan talaga ako ang tagal kong hinintay na maikasal kay luxury ang tanging lalaking minahal ko ng lubusan ng magumpisa ng tumugtog ang piano ng “Marry Me" ay naiiyak na ako iyon kasi ang unang kantang kinanta sakin ni luxury dati.
Fast Forward
Natapos ang kasal na masaya nagkuhanan ng picture para may remembrance hindi naman papatalo ang mga anak ko na todo ngiti sa camera at si luxury na hindi mawala-wala ang ngiti sa mga labi habang papunta kami sa reception ay hindi ako pinakawalan ni luxury yakap yakap nya lang ako at todo asikaso dahil daw baka madulas ako o ano pang mangyari sakin kailangan ko daw magingat lalo na't buntis ako 4 months pregnant na ako at sabi naman ng doctor ay ligtas ang anak ko hindi ko pa pala sinasabi kay luxury kambal ang anak namin babae at lalaki sana maging kasing cute din sila ng quadroplets ko.
Natapos ang araw ng celebration iniwan muna namin ang mga anak namin sa lolo't lola nila dahil may honeymoon pa daw kami sa london kaya't kahit ayaw kong iwan ang mga anak ko ay pumayag na ako sa gusto ni luxury gusto ko rin kasi siyang masolo at mangyayari lang yun kung wala ang mga bata at may tiwala naman ako sa parents ni luxury na hindi nila pababayaan ang mga apo nila.
BINABASA MO ANG
Possessive Boyfriend
Storie d'amoreHe's sweet and childish and loving that every girls want.