Chapter 15

3.3K 81 0
                                    


Fast forward
Tapos na kaming kumain at ready na ako para sa last surprise ko.
“my queen"tawag ko rito pero di nya ako pinansin pumunta ko sa likod niya at niyakap ko siya tumigil naman siya.
“my queen pansinin mo na ako pls patawarin mo na ako nga pala may surprise ako sayo"nag nood lang siya sakin binuhat ko naman siyang bridal style.
“ibaba mo ako luxury"
“ayaw gusto kong makita mo yung surprise ko"tumahimik naman siya lumakad akong patuntang kwarto madilim to kasi pinatay ko yung ilaw kanina ibinaba ko siya at lumabas.
“luxuryyyyy"tawag niya sakin pero di ko pinansin dahil parte ito ng plano ko nakita ko namang in-On nya yung ilaw at kitang kita ko kung pano siy ngumiti hays successful yung plano ko agad naman akong lumapit sa kanya at.
“nagustuhan mo ba my queen" nagulat ako ng sumigaw siya kyyyaaahhhhhhhh agad naman siyang humarap sakin at mas lalo akong nagulat ng halikan niya ako.
“yiiiiieeeeee thank you my baby luxury"hays wattpader nga naman
“bati na tayo okay ilove you my queen wag ka nang magagalit o magtatampo sakin ah mahal na mahal kita"
“opo hindi na po ikaw kasi eh"naka pout niyang sabi agad ko naman siyang hinalikan pero smack lang mamaya na yung alam na gusto ko ng maka score eh.

Possessive BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon