Chapter 36 (2 months later)

2.9K 59 1
                                    


Luxury Pov.
Ang saya ko ngayon kasi kasama ko na ang mag-iina ko kasalukuyan ko ngayong kasama ang mga anak ko na grabe mag -aral kahit na grade 1 palang sila ewan ko ba nagtataka narin kasi ako kung totoo bang 7 yrs old palang sila eh kasi imbes na maglaro sila at enjoyin ang kabataan nila puro libro ang hawak nila kahit saan magpunta nung nag-picnic nga kami noon eh puro libro ang hawak nila dapat nga matuwa ako dahil nagmana samin ni zenia ang mga anak ko pero parang ang bata nila para sa ganyang bagay pero para narin maging masaya sila sinasakyan ko nalang ang trip nila tapos narin ang contest na sinalihan ng bunso namin (kung naaalala nyo pa) at panalo siya World champion mathematics children competition (WCMCC) oh diba ang talino niya ganon din ang mga kapatid niya kung nagtataka kayo kung nasaan si zenia ayun nagluluto ng hapunan namin nagpaalam muna ako sa mga anak namin na busy sa kababasa para puntahan ang mommy nila.
Zenia Pov.
Busy ako sa pagluluto ngayon gusto kasi ng mga anak ko ng beef steak daw and tinolang manok kaya yun ang niluluto ko bigla pa akong mapatalon ng may yumakap sa bewang ko kilala ko naman ito amoy palang alam ko na.
“pagod ka bang tignan sila o naboboringan ka sa ginagawa nila"
"not really gusto ko silang panoodin pero mas gusto kong panoorin ka nalang"
"sabihin mo di ka makasabay sa kanila haha"sabi ko ng natatawa
"they really love books kaya pagbibigyan ko sila"
"love talaga nila ang libro since 3 years old kasi gusto na nila ang libro kaya lagi ko na silang binibilihan"
"kaya pala okay na ba yung pagkain"
"yah okay na pakitawag nalang yung mga anak natin"
"okay"bago siya umalis sa kusina ay ninakawan pa ako nito ng halik sa labi swerte ko talaga sa kanya sana wala ng  manggulo samin.

Someone's Pov.
Malapit na maghintay lang kayo gagawin kong miserable ang buhay nyo di ko hahayaang maging masaya kayo gagawin ko lahat para mabawi ang dapat na sakin akin lang si luxury akin lang siya di ako papayag na mapunta lang sa wala ang ginawa ko napaghandaan ko na kayo uunahin kita zenia at isusunod ko ang mga anak nyo (insert evil laugh).

Possessive BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon