Zenia Pov.
Maaga akong nagising para sana ipagluto ang baby ko kaso di ko naman siya naabutang gumising mas maaga siyang pumasok ngayon tinang-hali na ako magising dahil lam nyo na yung ano basta may ginawa kami pero nag iwan siya ng note at siguro pupuntahan ko nalang siya sa office nya.--------------
Nandito ako sa labas ng kompanya kilala na ako dito kasi pinakilala niya naman ako nun pagpasok ko ay binati ako ng mga katrabaho niya dumeretsyo ako sa elevetor at pinindot ang floor kung nasaan si luxury.Nakarating ako sa floor kung nasaan siya bitbit ko pa din yung niluto kong adobo paborito niya yun di ko alam pero kinakabahan ako sa bawat hakbang ko para kasing may mali nakasalubong ko yung secretary niya.
“go-good mo-morning ma-maam"nauutal na sagot nito
“good morning din nandyan ba sir mo?"tanong ko pero parang kinakabahan ito
"ahmm maam kasi ano po"
"ano?"
"ahmm nasa loob po siya"kinakabahan siya na di ko mawari kung ano pano ba naman kasi sinasabayan pa yung kaba ko eh.
"okay"di ko na hinintay yung sagot niya at pumasok na sa office agad namang hinanap ng mata ko si luxury pero di ko makita.
"maam?"tawag pansin ng sec. nya
"nasaan siya akala ko ba nandito siya"
"nasa ano po "
"saan?"
"sa private room po kasama si maam mandy"agad naman akong kinabahan sa sinabi niya
"sino naman yun"
"Ex girlfriend po ni sir"agad kong hinanap ang private room na sinasabi niya nakita ko namang may isa pang kwarto dito sa office niya agad ko itong nilapitan at binuksan agad namang tumambad sakin ang damit ng lalaki at babae dumako ang tingin ko sa dalawang taong gumagawa ng milagro agad kong tinakpan ang bibig ko dahil ano mang oras ay kakawala na ang hikbi ko tahimik akong umiiyak habang pinapanood sila sa kababuyang ginagawa kulang pa ba ako,kulang pa ba kami ng anak ko?maraming tanong ang bumabagabag sakin diko alam pero bigla akong nawalan ng malay at bumagsak bago ako tuluyang mawalan ng malay ay nakita ko pang humito sila at dahang dahan namang lumapit.
BINABASA MO ANG
Possessive Boyfriend
RomanceHe's sweet and childish and loving that every girls want.