Zenia Pov.
Nagising ako sa isang kawarto maganda ang design nito at manly scent din kaya alam kong lalaki ang may ari nito tinignan ko ang paa ko at naka benda na ito siguro ginamot niya nung natutulog ako iba narin ang suot ko di naman siguro siya ang nagpalit sakin diba?ay di pa pala ako nagpakilala ako pala siZenia Fate Mortez mayaman,sexy,matalino,maganda syempre at mabait ako sa mabait sakin pero mas bitch ako sa mga taong kung umasta kala mo sila na ang naghahari-harian at reyna-reynahan lalo na sa school naputol ang pag iisip ko ng may pumasok na WOW AS IN WOW KYAAAAAA ANG FREEKING GREEK GOD her eyes ,perfect handsome face,with matching messy hair so damn handsome kyaaa pwede na akong mamatay pero syempre joke lang baka maging kami pa nito ay kailan pa ako lumandi hays erase erase nakita ko namang ngumiti siya syet ibibigay ko bataan ko pag ganitong kagwapo ba naman ang makita mo lumapit siya sakin at umupo sa may gilid nitong kamang hinihigaan ko.
“Your awake are you okay o may kailangan ka here eat para lumakas ka" nakangiti niyang sabi na mas nag pagwapo sa kanya.
“a-ah o-okay l-lang a-ako"syet bat ba ako nauutala nakakahiya naman baka sabihin niya may gusto ako sa kanya pero totoo naman nakita ko namang nangunot ang noo nya bakit may nasabi ba akong mali.
“Are you really okay gusto mo bang tumawag ako ng doctor to check you up namumula kasi buong mukha mo eh" nagaalalang sabi niya
ano daw sabi niya namumula ako hays sabi na eh grabe nakakahiya.“okay lang talaga ako thanks"pinilit kong wag mautal para di na siya magalala ngumiti naman siya syet abnormal na yung heart ko bakit ang bilis naman ata ng pintig niya syet lord joke lang naman ayaw ko pang mamatay.
“okay eat now my queen okay i will just go down stairs finish your food okay"
nakangiti niyang sabi ano daw queen eh hindi naman yun yung pangalan ko eh.
“Wait"
“yes my queen"
“anong pangalan mo"
“LUXURY MONTEFALCO my queen"
BINABASA MO ANG
Possessive Boyfriend
RomanceHe's sweet and childish and loving that every girls want.