Luxury Pov.
Tanghali na around 12 noon at hindi pa tapos ang meeting na to hays alam kong naghihintay na ang reyna ako at may lunch pa kami tyak na gutom na yun dahil sabi ko pa naman sa kanya wag na siyang kumain sa bahay dahil may pupuntahan kami.Frustrated na ako ng hindi pa tapos ang meeting ng 12:30 hindi ko pa natetext si zenia dahil naiwan ko yung cellphone ko sa office.
TIME PASS
Hays thanks god kala ko hindi na matatapos tumingin ako sa wall clock dito sa office kung saan kami ng meeting and syet 1:24 na agad ko namang kinuha ang gamit ko at dumeretsyong parking lot.Fast forward
Nandito na ako sa tapat ng pinto ng bahay agad naman akong lumabas sa sasakyan at nagmamadaling pumasok sa loob 1:40 na nadatnan ko naman si Zenia sa sofa na natutulog bago ako lumapit sa kanya ay tumunog ang cp ko kaya sinagot ko muna.“Hello son where are you alam mo bang kanina pa namin kayo hinihintay ng girlfriend mo lalong lalo na ang mommy mo"
“Sorry dad siguro dyan nalang kami mag di-dinner dahil ang tagal natapos ang meeting ko sa kompanya I really apologize"
“it's okay son basta ba makapunta kayo excited na kasi ang mommy mo na makita at makilala ang soon to be daughter in law nya raw"
“okay dad pupunta na po kami and yes pakisabi kay mommy na siya na ang papakasalan ko soon"
“i will son take care"
“okay dad bye"at pinatay ko na ang tawag agad naman akong pumunta kay zenia syet kinakabahan ako baka galit to sakin naputol ang pagiisip ko ng magising siya.
“ahmm hi my queen"nagulat ako ng yakapin niya ako at humikbi
“hey my queen what happen"
“a-ka-la k-o d-i k-a n-a ba-ba-lik eh"humihikbing sabi nya
“bakit naman"nagaalalang tanong ko kasi naman namumula yung tenga niya syet may sakit na ata siya
“eh kasi naman di mo sinasagot tawag ko eh kala ko di mo na ako naaalala"
“ofcourse not you are my queen okay wag mong isipin yan hindi lang talaga natapos ng maaga ang meeting ko I'm sorry"
“okay lang yun atleast nandito kana"nakangiti niyang sabi.
BINABASA MO ANG
Possessive Boyfriend
RomanceHe's sweet and childish and loving that every girls want.