Luxury Pov.
Ibinaba ko siya sa higaan pero di parin napuputol ang halikan namin.
“ready baby"tumango naman ito ipinasok ko ang ari ko sa kanya ramdam kong may napunit dun nakita ko ring umiiyak siya syet.
“gusto mong tanggalin ko?"umiling naman ito
“ituloy mo lang mawawala rin yan"
“okay"ipinasok ko yung kalahati hanggang sa buo na
“wait wag ka munang gumalaw"sabi niya kaya di muna ako gumalaw hanggang sa naramdaman kong gumalaw siya.
“pwede na ba?"
“oo"inumpisahan ko na ang paggalaw una mabagal lang hanggang sa pabilis ng pabilis.
“ahhhh ohhh"
“fuck harder,faster baby ohhh"
“fuck your so tight"
“ahhh ohh fuck"
“faster harder baby ohhh fuck"
“your wish is my command"
“fuck I'm cumming"
“me too, sabay na tayo"
“ahhhhhhhh"sabay naming ungol ng maabot namin ang rurok nagulat ako ng tumayo ito at itinutok ang ari ko sa pagkababae niya ROUND 2nakangisi niyang sabi tumango ako inumpisan niyang magtaas baba sa ari ko syet i like this position pasok na pasok talaga hinawakan ko ang bewang niya para suportahan siyang magtaas baba pabilis ito ng pabilis rinig na rinig ko pa ang salpukan ng aming katawan.
“plok,plok,plok,plok"
”ahhhhh ohhh fuck"
"yes that it"
“ohhhh ahhhhhh syet i want more"agad ko namang siyang binuhat at isinandal sa pader tuloy lang ako ng pag bayo sa kanya.
"ahhhh ohhh harder pls"
“ahhhh syet"
"ahhh ohhhh fuck faster"
“as you wish"binayo ko siya ng sagad sagad
"I'm cummingggg"
“me too ahh"binilisan ko pa hanggang sa
“aahhhhhhh"sabay naming ungol ng labasan kami agad ko naman siyang binuhat sa kama at kinumutan
“sleep well my queen ilove you"sabi ko at hinalikan siya sa noo at labi bago nahiga sa tabi niya at nakayakap.
BINABASA MO ANG
Possessive Boyfriend
RomansaHe's sweet and childish and loving that every girls want.