Mandy Pov.
"Nakahanda na po lahat ng armas na gagamitin sa pagsugod madam.""Mabuti kung ganon anong update.Nasaan sila ngayon"
"Umuwi po sila sa bahay ni luxury madam marami pong mga men in black na nakapaligid sa bahay siguro po pinaghandaan din nila tayo at wala po si luxury sa bahay madam dahil may meeting po itong pinuntahan"
"Mabuti kung ganon hahaha katapusan mo na zenia walang kwenta ang paghahanda nyo dahil ako parin ang mananalo"
"Madam nakahanda na po ang mga tauhan natin susugod na po ba?"
"wag muna hintayin nating makatulog silang lahat para madali nating masugod"
"sige po madam"
_----------------------------_
Zenia Pov.
Alam kong si Mandy ang may pakana ng pagsabog ng kotse na sinasakyan namin kanina at alam ko rin na ako ang puntirya niya pero hindi ako magpapatalo sa desperadang yun kaya naman pinaghandaan ko rin siya malakas ang kutob kong susugod siya ngayong gabi kaya naman hinatid ko muna ang mga anak ko kay dad para safe sila pinabanyan ko ang buong bahay para akalain ni mandy na pinaghahandaan ko siya si luxury naman ay wala dito kaya madali ko lang magagawa ang plano ko dati akong Assassin Queen kaya alam ko ang mga galawan ni Mandy pagsapit ng hating gabi papatayin na ang mga ilaw hudyat na.Ito ang maghuhudyat samin para maghanda alam kong hihintayin nila kaming matulog kaya dun kami maghahanda.Mali ka ng kinalaban mandy hindi mo ako kilala at di mo alam ang kaya kong gawin mas matindi pa ako sa demonyo ngayong gabi makikita mo ang dati kong anyo bilang isang Assassin Queen.
BINABASA MO ANG
Possessive Boyfriend
Storie d'amoreHe's sweet and childish and loving that every girls want.