Chapter 14

3.6K 85 2
                                    


Luxury Pov.
Kanina ko pa napapansin na hindi kumikibo si zenia at lalong lalo na hindi niya ako pinapansin at kausapin man lang pag lumapit naman ako nilalayuan ako hays tungkol parin ba to kagabi ano bang meron yang Lysander na sinasabi nyo na wala sakin gwapo naman ako,magandang katawan,may sex appeal at higit sa lahat meron naman akong kasing laking sandata niya ah
(A/N:talaga ba?bat parang humangin ng malakas dito)
(Luxury: shut up Pov. ko to otor okay wag kang mangialam)
(A/n:okay fine)
hays di ko kayang hindi niya ako pinapansin kailangan ko siyang suyuin tama kailangan talaga hindi matatapos ang araw na ito na hindi niya ako napapatawad.

Fast forward
Tapos na ang plano ko at 6:00 na ng hapon kailangan ko nalang siyang dalhin dito nandito pala ako sa bahay namin yes umuwi ako kasi dito ko siya isusurprise alam nyo ba kung anong ginawa ko malamang hindi di ko pa nasabi eh oo nga pala naghanda ako ng pagkain ako mismo ang nagluto lahat bg gusto nya niluto ko tulad ng menudo,beef steak, afritada,also gumawa ako ng letche flan at bumili akong ice cream bumili din ako ng wine lam na baka lang malasing tapos ayyyy basta tapos hinanda ko yung kwarto namin nilagyan ko ng petals yung higaan may mga baloon din and ang favorite nya kinumpleto ko lang naman yung book ng He's into Her para hindi na siya magalit tyak yun ang gusto niya mas maganda naman talagang magbasa sa libro kaysa cellphone dahil di na lo-lowbat  yun hays tama na ang daldal dapat mapatawad na ako ng reyna ko maya maya ay may nag bukas ng pinto agad ko namang pinatay ang ilaw.
Pag pasok niya hindi niya parin ako pinapansin at tuloy tuloy lang siya naupo siya sa sofa at sinindi yung t.v nang hindi manlang ako kinikibo hays di ko kayang ganyan siya agad ko naman siyang nilapitan umupo ako sa tabi niya at niyakap siya siniksik ko ang mukha ko sa leeg niya pero parang wala lang sa kanya.
“my queen sorry na pls patawarin mo na ako kung tungkol ito kahapon I'm really sorry na pls pansinin mo na ako di ko kayang di mo ako kinakausap eh sorry na pls"pero parang wala lang sakanya hays “my queen nagluto ako ng paborito mo kain na tayo" pagtapos kong sabihin yun ay umalis siya sa tabi ko at pumuntang dinning ng hindi man lang ako pinapansin kahit mag salita ay di niya ginagawa hays nakakabakla man pero naiiyak na ako di niya kasi ako kinikibo eh ganon plba kaimportante yung wattpad sa kanya hays di ko na talaga siya kukulitin pag nagbabasa siya dahil ayaw kong maulit ito.

Possessive BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon