Zenia Pov.
Naka-upo ako sa sofa dito sa mansyon ni Luxury iniwan niya muna ako may aasikasuhin lang daw siya sa kompanya niya.
Kaya eto ang sabi ko nga eh uuwi na ako pero sabi niya nga hindi pa daw ako magaling kaya dito daw muna ako napabalik wisyo ako ng may bumukas sa pinto at iniluwa nito si Luxury na nakangiti.
Bakit kaya mukhang masaya siya lumapit naman ito sakin at bigla akong niyakap nito at isiniksik pa nito ang mukha sa leeg ko at pinatakan ang mumunting halik ang leeg ko kaya napapasinghap ako.
“A-anong gi-nagawa m-mo?"tanong ko pero mas lalo nya lang siniksik ang mukha niya sa leeg ko.
“hmmm i miss you baby"
“ha"
“i thought you leave me"
“ah hindi naman eh saka diba nag promise ako na hindi ako aalis kaya hindi ako umalis"
“good my baby just stay here ilove you my baby akin ka lang ah wag na wag kang lalapit sa ibang lalaki or else i will rip there neck"imbes na magalit ako ay kinikilig pa ako sa sinabi niya
“pero"
“you don't like me"
“a-ah hi-hindi na man sa ganon"
“then what is it?"
“ah hindi ba parang ang bilis naman"
“you don't love me"naiiyak na sabi niya syet bakit siya naiiyak
“hey wag kang iiyak nag sabi lang naman ako ng totoo"
“you don't love me"umiiyak na siya ngayon syet grabe naman
“ahmmm"niyakap niya ako kaya ramdam ko ang pagbasa ng balikat ko syet mas gusto kong nakangiti siya kaysa umiiyak eh.
“i love you"biglang sabi ko himiwalay naman siya sakin at pinunasan yung mata niya na parang bata ang cute niya.
“you do?"parang batang tanong nito
“yes"nagulat ako ng halikan niya ako sa labi hindi nagtagal ay tumugon ako sa halik niya.
BINABASA MO ANG
Possessive Boyfriend
عاطفيةHe's sweet and childish and loving that every girls want.