Chapter 48 (End)

2.8K 57 8
                                    

Chapter 48 (End)

Zenia  POV.(3 years ago)

“Mommy, mommy look oh i can write my name" sabi ng bunso ko tinigna ko naman at tama ang pagkakasulat Princess Ziklein Zin Mortez Montefalco ang galing naman ng baby ko sabay pisil ng ilong nya natatawa naman siyang umalis sa harapan ko pag alis niya ay siyang pagdating naman ni luxury galing kasi ito sa trabaho kaya naka-ogfice attire pa siya humalik naman ito sa labi ko ng makalapit siya.

“How's my wife and our children, where are they?" tanong niya sakin ng may halong paglalambing masaya ako at kahit matagal na kami ay hindi parin kami naghihiwalay pag may kaunting di pagkakaunawaan ay pinaguusapan namin agad dahil ayaw naming lumaki ang gulo lalo na at maaapektuhan ang mga bata.

“okay naman ako pati ang mga bata,sila zyron,zyrus,zyleen,at zyrill ay nasa library kilala mo naman ang mga yun laging tutok sa pag-aaral si ziklein naman ay pumunta din dun at gusto niya rin daw matuto marunong ng magsulat ang bunso mo"

“ganon ba mabuti at dun nila nilalaan ang oras nila hindi sa paglalaro at kung ano-ano pang bagay"

“masaya rin ako at dun nila nilalaan ang oras nila pero hindi ba parang ang babata pa naman nila dapat ma-enjoy nila yun"

“alam ko mahal pero hayaan nalang natin ang mga bata masaya sila sa ginagawa nila" pumunta ako sa kusina para uminom ng tubig habang umiinom ako ay naramdaman ko ang kanyang paglapit bago pa siya makalapit ay humarap na ako.

“Mahal na mahal kita Zenia salamat sa pagbibigay sakin ng kaligayahan,salamat sa pagmamahal mo sana wag kang magbago mahal ko"madadamdamin nitong sabi.
“mahal na mahal din kita mahal ko" lumapit ang mukha niya at hinalikan ako hindi ako magsasawang mahalin ang isang Luxury Montefalco.

He's my Husband and I'm his wife
He's Luxury Montefalco and I'm Zenia fate Mortez and he's my POSSESSIVE BOYFRIEND.



NAMED OF THEIR CHILDREN

Prince Zyron Drake Mortez Montefalco (Panganay)
Prince Zyrus Jake Mortez Montefalco
(Pangalawa)
Princess Zyleen Kate Mortez Montefalco (Pangatlo)
Princess Zyrill Jaime Mortez Montefalco (pangapat)
Princess Ziklein Zin Mortez Montefalco
(Bunso)

Thank you for supporting my story :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 17, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Possessive BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon