Chapter 37

2.4K 50 1
                                    

Zenia Pov.

Masaya kaming buma-byahe ngayon pupunta kasi kaming mall family bonding daw gusto talagang bumawi ni luxury sa mga anak namin kaya pinagbigyan ko na nasa driver seat siya then ako sa passenger seat tapos yung mga bata sa likod as usual nagbabasa nanaman sila ng libro nasobrahan ko ata sila dati kasi kahit laruan nila libro yan tuloy kulang nalang idala nila kahit sa banyo yung mga libro buti nalang at puro educational books ang binabasa nila hindi yung mga malalaswa 7 palang naman sila at malapit na ang birthday nila bibili na rin siguro ako ng regalo sa kanila tuminhin naman ako sa asawa ko ng hawakan niya ang kamay ko.
“ilove you"
"i love you too"sabi ko at hinalikan niya ang likod ng kamay ko hawak niya ang kamay ko while yung isa ang ginagamit niyang pangmaneho ang swerte ko talaga sa kanya sana wala ng problemang dumating.

Someone's Pov.
Madam okay na po naikabit na namin yung bomba sa sasakyan nila.

Good hahahaha ito na ang katapusan mo Zenia magiging akin na si luxury oras na mamatay ka.

pasabugin nyo agad ito pero siguraduhin niyong di madadamay ang mahal ko.

copy madam.

di ko hahayaang maging masaya kayo mamamatay ka zenia para makuha ko na ang inaasam ko.(insert evil laugh)

Possessive BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon