Chapter 33

2.8K 62 0
                                    


Zenia Pov.
Nakabalik na kami sa pilipinas katulad ng inaasahan ganon parin at walang pinagbago kasama ko ngayon ang quadroplets dito sa mansyon ko Yes mansyon ko pano kasi nung pumunta kami sa london at nung nag trabaho ako dun ay binalak kong magpatayo ng sarili kong bahay para naman may tirahan kami ng mga anak ko ayaw ko na kasing dumepende kay daddy tutal may trabaho naman na ako kanina lang nakapagluto  na ako maghahain na sana ako ng tumunog yung cp ko.
*DADDY'S CALLING*sinagot ko naman
ito agad
“hi sweety are you here in the philippines now"nakalimutan kong sabihin di ko sinabi sa parents ko na buntis ako at tyak naman na hindi sinabi ni luxury na buntis ako wala silang alam na buntis ako noon tanging si luxury lang ang nakaka alam.
“yes dad I'm back"
“oh good my sweety because daddy want to see my baby can you go here?"
“sure daddy but I brought someone Can I?
“sure sweety i will wait you here"
“okay daddy bye muah"
“bye sweety"sabi niya bago binaba ang tawag agad ko namang tinawag ang quadroplets at sinabing pupunta kami sa lolo't lola nila agad naman silang nagsitalunan at tumakbong papapuntang kwarto nila siguro para magbihis.

*******************
Ilang saglit lang ay nakabihis na sila at ang poporma naman nila kala mo mag momodel din eh pero di ko masisisi malamang nagmana sakin eh.
********************
Nandito kami sa harap ng mansyon nila dad time check 6:45 Pm na habang nasa byahe kanina ay nakatulog ang mga anak ko di ko alam pero kinakabahan ako kanina pa nung nandon palang kami sa mandyon hanggang sa pagpunta dito para kasing may mangyayaring di maganda basta ewan iba ang kutob ko parang gusto ko nalang tuloy umuwi kami ng mga anak ko pero nandito na eh papasok na kami sa gate hays sana mali ang kutob ko pero iba talaga eh parang hays bahala na nga.

Possessive BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon