Chapter 16

3.1K 78 0
                                    


Luxury Pov.
Di ko alam kung tama bang binilhan ko siya ng wattpad book o hindi pano ba naman kasi 9:35 na at hindi pa ako nakaka score dahil sa pagbabasa niya ayaw ko namang guluhin siya dahil baka magalit nanaman ulit pero syet gustong gusto ko ng maka score isang book palang ang natatapos niya pag magtatanong naman ako sasabihin niyang wag daw akong maingay dahil nakakas storbo daw ako hays.

Time pass
Kanina pa siya nagbabasa at tatlong book na ang natapos niya time check 12:15 na wala ata siyang balak matulog hays ni hindi ko manlang siya na halikan sana pala nung hinalikan niya ako kanina eh tinuloy tuloy ko na hays nakatulog na ako may trabaho pa ako sa office.

Nagising ako ng ganon parin siya nakatuon yung dalawang mata sa libro di ba siya natulog hays ang tindi talaga 4:36 na ng umaga pero di pa rin siya natutulog hanggang sa nakita ko nalang na nakatabon sa mukha niya yung libro hays inayos ko nalang yung higa nya kailangan niyang matulog alam ko na nag isip ako ng paraan para maka tulog talaga siya inayos ko na yung mga wattpad books niya at inilagay sa isang boxs inilagay ko ito sa basement para di niya makita yun yung dahilan kung bakit di man lang ako na ka score kagabi nakaka bad trip pano kami magkakaanak kung laging may sagabal hays gagawa talaga ako ng paraan para magkaisa kami mamayang gabi tama mamayang gabi makaka score din ako sayo mahal ko.

Possessive BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon