Zenia Pov.
Pagkatapos ng dramahan namin ay pumunta na kaming restaurant para kumain kasi gutom na kami ni luxury i mean BABY daw ang itawag ko sa kanya para sweet pero kahit wala namang tawagan or CS pwedeng maging sweet eh pero pag bibigyan ko nalang siya.Pagkatapos naming kumain ay pumunta na kaming sasakyan para makaalis na raw dahil may pupuntahan kami hindi ko alam kung saan kami pupunta dahil laging ang sagot niya ay “YOU WILL KNOW MY QUEEN"oh diba ang layo nung sagot niya sa tanong ko kung saan kami pupunta hays.
Tumigil ang sinasakyan namin sa isang mansyon no i mean palasyo bahay niya ba to malaki na yung bahay na tinitirahan namin pero mas malaki naman ata to.
“Baby bahay mo ba to?" tanong ko
“yes my queen actually sa parents ko to I will introduce you to them" nagpantig ang pandinig ko sa
I WILL INTRODUCE YOU TO THEM ibig sabihin makikilala ko na ang pamilya niya as in now syet mukhang gusto ko ng umuwi bakit ba kasi di niya sinabi.
“hey my queen relax i know they will like you okay"relax daw pano makikilala ko ang parents niya pano kung ayaw nila sakin
“lets go inside"
“o-okay"ngumiti siya kaya nginitian ko din pero pilit yung akin kinakabahan ako eh.
pagpasok namin nakaherera ang mga maid nila at ang dami nasa gitna nito ang batler ng pamilya nila batay sa suot nito.
“This way master/madam there are all in dinning area"sabi nito mas lalo naman akong kinabahan 7:30 na kasi kaya siguro dinner time na pero mukhang hindi ako makakakain dahil dito Oo marami na akong nakilalang mayayaman dahil mayaman din kami but meeting his parent Oh God Help Me plss.
Nakarating kami sa dining naabutan namin ang isang lalaki at isang babae na sa tingin ko 40s na at anim na oh god so hot and handsome ang gwa-gwapo nila.
“hey son"sabi nung lalaking nasa 40s daddy niya
“hey dad,mom and brothers i want you to meet my queen Zenia Fate Mortez"
“ang ganda mo naman iha kaya pala baliw na baliw sayo ang anak ko"sabi ni tita
“ah thank you po tita"
BINABASA MO ANG
Possessive Boyfriend
RomanceHe's sweet and childish and loving that every girls want.