Vile Intentions

75 4 23
                                    

Kakaibang kiliti. Ganon pala ang pakiramdam. Ang romansahin ng kapwa lalaki. Nakakakuryente. Napapatakip ng mukha si Tao sa sobrang sarap.

Tao : Shit. F*ck. P*tang in*! (Puro mura ang lumalabas sa bibig ni Tao habang sinisipsip ni Leo ang utong nito)

Parang bata si Leo na akala mo mauubusan ng pagkain habang niroromansa ang katawan ni Tao.

Naisip ni Tao, minsan na siyang pumatol sa bakla, pero hindi siya tinablan. Pero bakit kay Leo, tinigasan agad siya? Ang kanyang talong na tulog, akalain mo yun gising na gising.

Ano ba tong nararamdaman ni Tao? Sige sabihin na natin na mabango si Leo. Oo, turn-on niya talaga yung mabango at malinis sa katawan pero given na yun eh. Sino ba naman gusto ka sex mabaho?

Tao : (Hindi na nakapagpigil, pinahinto si Leo sa ginagawa) Leo, stop it please. Di ko na kasi kaya baka bigla ako labasan.

Leo : Hahaha! Mahina ka pala eh. Nag-uumpisa pa lang ako eh. (Mula sa pagkakapatong ay umupo na ito sa couch) Madali lang naman ako kausap pero ikaw kung kaya mong nabibitin. (Pang-aasar nito)

Tao : (Umupo rin siya at tinitigan si Leo) Tama ba ginagawa natin? I mean .... ano tawag dito? Casual sex? Pampaalis libog? Tamang trip lang? Ganon ba?

Leo was thinking. Sa kabila ng mga pinagdadaanan niya. Nandito siya ngayon sa sitwasyon na para bang bahala na sa kung ano mangyari. Si Tao nag first move, wala siya intensiyon or plano na gawin ito.

Kung bet ba niya si Tao? Hindi niya masabi eh. Gaya nga ng sabi niya dati walang patutunguhan ang makipag relasyon sa straight. One way love? Mahirap yun.

Formal breakup kay Aries? Need pa ba yun? Eh, matagal na siyang pinaiikot nito. Ayaw na niyang makausap o makita pagmumukha nun. Galit siya sa mga taong sinungaling. Sabi nga niya dito dati kay Aries na huwag nitong sisirain ang tiwala niya dahil mahirap ng ibalik kung sakali.

Tao : Ahm ... Leo? Are you with me? Lalim yata ng iniisip mo? (Naghihintay pala ng sagot si Tao mula kay Leo)

Hindi madetermine ni Tao kung ano ba ang nararamdaman niya for Leo. Alam niya sa sarili niya na babae ang gusto niya. Ang sarap kaya ng babae. Hinding-hindi siya magsasawa pero yung nakita niya ang weakness ni Leo?

There's something in him na hindi niya maexplain. Para bang may natutulog na part sa puso niya na kailangan niyang protektahan si Leo. Ayaw niyang makitang nasasaktan ito. Panakip butas siya? Pangit naman ng ganun.

Leo : Ha? Ang tawag sa ginawa natin? Nagtikiman. Di ko alam. Ayaw ko mag-isip. (Pinilit ngumiti, Medyo awkward kasi nakatitig sa kanya si Tao)

Tao : Hmmmm....Gusto mo magshower muna ako? Kasi sabe mo kanina mabaho ako. Baka kaya siguro parang ayaw mo ng ituloy? Hehehe. (Nahiya siya ng konti)

Leo : Labo mo talaga. Kanina sabe mo sakin na okay lang kumapit sakin yang amoy mo. Nagreact ba ko habang sinamantala mo ko... ang kahinaan ko? Hindi diba. Hahaha. (Biro nito)

Tao : Luh??? Alam ko malamig na yung AC bakit parang mas lumamig yata? Hahaha. Lakas! (Pang-aasar nito)

Hindi kumibo si Leo. Nag-iisip na naman.

Tao : Alam mo Leo, yung sinabi ko na gusto kong i-try. Gusto ko talaga. Baka kasi iniisip mo na ... (natigilan)

Coffee and HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon