39 . Test con rể

558 38 2
                                    


_ Một màn kịch ân ái thật thú vị a ~

 Giọng nam trầm đến từ cửa lớp . Một vị giáo viên thân vest đen chỉnh tề . Vỗ tay bước vào lớp. Bọn họ nhìn thấy anh liền cúi xuống 7 phần kính cẩn 3 phần sợ hãi . Đến cả Jeon Jungkook kiêu ngạo như thế . Trước người đàn ông này cũng phải cúi đầu.  Nhưng vẫn có những người khác họ không cúi đầu trước người đàn ông này . Chính là bọn cô . 

 Lisa yêu kiều bước đến chỗ người đàn ông trước mặt  . Cô không sợ hãi, cũng không kính cẩn . Lúc cô đi qua Jeon Jungkook.  Thì cô chợt thấy có gì níu kéo cô lại . Đó chính là Jungkook chứ ai đây . Anh thỏ thẻ nói nhỏ với cô 

" Liz, đừng loạn nữa …"

Nhưng đáng tiếc là Jeon Jungkook chưa nói hết thì Lisa đã vung tay anh ra và chạy lại chỗ người đàn ông kia ôm lấy cổ hắn đầy trìu mến . Cả lớp liền nhìn cô ánh mắt đầy thương tiêc shoj bắt đầu thàm thì với nhau 

" Lalalisa điên rồi sao ? Cô ta có biết đó là ai không vậy ? "

" Hoảng tử Anh quốc Mino mà cô ta cũng dám về vãn sao ? "

" Đúng là xinh thật ! Nhưng ngu quá "

" Xinh nhưng sắp chết rồi thì cũng có ý nghĩa gì nữa  đâu ? Tiếc thật xinh thế cơ mà !"

Mino tức giận hét lớn :

“ IM LẶNG”

Vốn dĩ đây không phải ngôi trường bình thường lên đương nhiên thầy, cô giáo ở đây cũng không phải dạng bình thường gì . Họ đều là những người có quyền lực trong đế chế kinh tế Đại Hàn Dân Quốc này  . Luôn luôn được vô số kẻ hầu, người hạ . Và họ tự nguyện đến đây để truyền bá lại kiến thức, kinh nghiệm cho con cháu của những gia tộc đứng đầu này . Song Mino _ Hoàng tử lai hùng mạnh nhất Anh Quốc . Mang trong mình dòng máu lai xinh đẹp

" Bố à ! Bố đến họp phụ huynh cho Liz sao ?"

 Lisa không cúi đầu mà cô còn mạnh dạn tiến lên chỗ Mino. Cô vòng tay qua cổ Mino rồi nhẹ nhàng đưa mắt nhìn trực diện Mino. Bố già của cô ở thế giới bên kia cũng phải 42, 43 tuổi rồi chứ thế mà bây giò ở đây lại hồi xuân nha . Quay về tuổi trẻ, sung sức đây mà . Vốn dĩ ngày trước Lisa chỉ thấy được Mino hồi trẻ qua những bức ảnh đã phai màu, cũ kĩ mà anh để trên bàn làm việc . Mino rất thích các cô lên thường xuyên đến nơi làm việc của mình . Rất nhiều lần anh đã dừng lại công việc của mình chỉ để ngồi xuống cùng những cậu bé,cô bé nghịch ngợm này ôn lại về một số chuyện cũ khi anh còn trẻ . Vốn dĩ lúc trước các cô cậu đều không tin vào câu chuyện của Mino . Càng không tin người trong ảnh là Mino . Vì nam nhân trong những bức ảnh mà các cô thường thấy thật sự chỉ có thể dùng một từ để miêu tả : Thư sinh . Và Mino thư sinh ? Không bao giờ . Nhưng khi bây giờ nhìn cận cảnh gương mặt của Mino . Cô thật sự phải tin bố già của cô đã từng như thế này . 

“ Trẻ con nghịch ngợm ! Liz ngoan ngồi xuống đừng quậy “

Mino dùng ánh mắt sủng nịch nhìn cô . Anh búng vào trán cô rồi nói . Tay ôm eo cô từ từ thả xuống chiếc ghế gần đó . Lisa lúc đầu không chịu buông . Baba thư sinh của cô không cho . Cô liền dùng ánh mắt chứa đầy lãnh khí quét một vòng lớp học . Những nữ sinh nhìn chằm chằm cô nhanh chóng thu lại tầm mắt . Cô ủy khuất nhìn Mino . 

“ Con ..”

Mino xoa đầu Lisa . Mỉm cười hiền từ . Ánh mắt Mino nhìn Lisa đầy vẻ cưng chiều và ấm áp .Anh nhẹ nhàng nói 

“ Liz đừng quậy “

Lisa cuối cùng cũng buông cổ anh ra . Đứng dậy khoan thai đi ra chỗ Bam Bam . Cô ra hiệu cho Bam Bam lại gần thầm thì vào tai anh cái gì đó . Bam Bam nghe xong liền nhìn Lisa mỉm cười vui vẻ . 

Jungkook từ nãy đến giờ quan sát hết mọi việc . Anh giữ im lặng quan sát . Từ bao giờ Lisa lại quen Mino vậy ? Hình như mối quan hệ còn rất tốt nữa chứ ? Anh vốn dĩ chỉ nghĩ Lisa giận dỗi lên mới không thèm quan tâm đến anh . Nhưng hình như cô thật sự thích người khác rồi sao? Jungkook đưa ánh mắt ảm đạm nhìn về phía Lisa . Anh thật sự đã mất cô rồi sao ? 

Lisa cảm nhận ánh mắt của ai đó đang nhìn về phía mình . Nhanh chóng cô và Jeon Jungkook mắt đối mắt . Cả hai đều chỉ im lặng không ai nói gì . Đột nhiên Lisa hét lên rồi chạy ra chỗ Jeon Jungkook 

 “ CẨN THẬN “

Cô chạy tới ôm Jeon Jungkook . Viên đạn bay soạt qua cánh tay của cô . Lisa thắc mắc nhìn về phía Mino . Ông hình như không quan tâm mấy . Ông chỉ nhìn chằm chằm vào vết thương trên tay cô . Vốn dĩ lúc đầu ông khi ông ôm lấy eo nhỏ của  Lisa ông đã nhận ra có một ai đó đang quan sát hai người . Tuy rất kín đáo nhưng nhanh chóng Mino vẫn phát hiện ra được . Ông nhớ đây là lần thứ 3 ông thấy thằng bé này . Và ông thấy mỗi lần Lisa và thằng bé này nhìn nhau luôn có gì đó phấp phới màu hồng ngọt ngào của tình yêu . Tuy Lisa thì ông không rõ . Ông chỉ thấy con gái ông rất hay nhìn nó . Nhưng ông lại có thể thấy rõ . thằng bé kia thích con gái ông . Vốn dĩ chỉ định thử độ nhanh nhạy của con rể . Không ngờ .. Haiz ! thế là sắp mất con gái rồi . Mino nhìn Lisa đang trừng mắt nhìn mình thở dài . 

“ Haiz “ 

BANGPINK| Nữ phụ khởi nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ