Main character arriving

1.5K 85 4
                                    

J- Hope đi đằng sau V nói vọng lên với 4 cô gái :

" Sao các cưng lại đến đây?"

Nancy mặc một chiếc áo cardigan trắng cùng với chân váy xanh kẻ xọc . Cô cầm bó hoa mỉm cười với J-Hope .

" Anh Hosek em đến thăm chị Lisa ."

Jin nhìn Jane thầm kinh tởm trong lòng nhưng Jisoo đã nói với anh phải quan tâm cô ta nhiều một chút . À không Jisoo đã hét vào mặt anh hãy quan tâm Jane đi . Vì theo sự logic điên khùng của cô rằng chỉ khi không ai bảo vệ cô nữa . Kim V mới đứng ra bảo vệ cô ấy . Nhưng hình như cô đã nhầm....

" Lisa đã hại em như thế mà em vẫn đến thăm sao Nancy?"

Jin phía sao liền nói với Nancy . Anh không biết cảm giác mình có đúng không? Nhưng anh cẫn thấy thật ghê tởm Nancy . Tuy biết cô hé không làm gì quá đáng nhưng mà có gì đó khiến anh ghê tởm cô bé này .

" Anh không biết sao? Cậu ấy luôn như thế ! Thật ngu ngốc không biết sao Lisa luôn muốn hãm hại mày đó con? Đ*ll hiểu nó nghĩ gì được"

Jane luôn chửi tục như thế . Với mọi người đều không hài lòng với cách nói như vậy của cô chỉ có V cho đó là ngây thơ, bướng bỉnh .

" Jane đừng nói như vậy"

Jooe trong bộ váy trắng cùng với chân váy Loli JK nói với Jane . Cô nàng Jooe này luôn diện những bộ đồ theo phong cách Loli JK nhìn thật sự như bà già đú đởn trẻ con . Nhưng trong mắt Jimin lại cho nó thành đáng yêu, tinh nghịch .

Daisy khều tay nói với Nancy :

" Mình cũng muốn đến thăm chị Jennie ! Tuy chị ấy rất ghét mình ..."

Namjoon từ xa đi tới nghe thấy điểu Daisy nói liền nói với cô:

" Nếu thế sao thì cô không nên tới đâu.."

Khoác trên mình chiếc áo blouse trắng biểu tượng của các thiên thần cứu con người khỏi tay thần chết nhưng trông anh chẳng vui vẻ gì . Tại sao ư ? Tại vì hôm nay 4 cô gái trong kia vừa tỉnh lại đã nháo một trận đòi ăn . Kim Jisoo muốn ăn gà . Park Rose lại muốn ăn xoài . Còn Jennie lại muốn ăn bánh Crep . Riêng Lisa còn muốn uống chocolate khiến anh phải tận tay đi mua . Nói đi nói lại ai bảo anh lại chơi thân với mấy nàng công chúa này chứ ?

Nancy tránh đường cho Namjoon sau đó cúi xuống đất . Trên má xuất hiện một vài tia hồng hồng . Đôi mặt tuần trực như sắp khóc . Kéo lấy tay Jungkook Nancy cất giọng nỉ noi:

" Kookie..."

Jungkook chạy về phía Namjoon rồi bỏ mặt Nancy đứng đó . Nancy tủi thân lén rơi nước mắt . Sao vật chứ? Cô biết anh không yêu cô . Giữa anh và cô chỉ là đối tác . Cô giúp anh đuổi Lisa đi, còn cô có được danh phận bạn gái anh . Nancy trước đây vì xinh đẹp thường rất hay bị bắt nạt may sao có danh phận bạn gái Jungkook cũng khiến cho cô không còn bị bắt nạt nữa . Không sao Nancy tin một ngày Jungkook sẽ thích cô . Nhưng nếu không bị bắt nạt liệu Jungkook còn cho cô danh phận này không? Nên cô đã làm một màn kịch nhỏ để tạo ra những vụ bắt nạt cho bản thân và người gánh chịu tội danh bătn nạt cô đó chính là Lisa .Xin lỗi Lisa chị rất đáng thương nhưng chị vẫn có tiền nhưng tôi mất Jungkook đến tiền tôi cũng không còn .

BANGPINK| Nữ phụ khởi nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ