Cha Eun Woo

352 30 1
                                    

" Thật ra nó rất đơn giản Lisa nghe này! Câu này sử dụng phép ẩn dụ và phép hoán dụ"

" Ẩn dụ và hoán dụ không phải cùng một cái sao?"

" Tao nhắc lại lần cuối KHÔNG PHẢI"

  Jisoo bó tay nhìn Rose và Lisa đang ngu ngơ nhìn mình . Nói thế nào nhỉ vì Lisa là học sinh chuyên tự nhiên nên đối với cô mấy môn xã hội này rất khó . Nói thật là không hiểu gì. Lisa chỉ học bởi vì cô không muốn bị học sinh tiên tiến thôi . Nhưng mà kiếp trước tuy chật vật nhưng mà đúng là chỉ cần thích chứ không có môn nào ban tự nhiên không học được . Lisa cũng hơi chật vật một chút nhưng mà cô cũng cũng thành công được điểm cao môn Văn học.   Nhưng mà bây giờ ngồi nghe Jisoo giảng về hoán dụ và ẩn dụ vân vẫn khiến Lisa hơi lạ lẫm .

   Rosé nhìn Lisa đang chăm chỉ làm bài . Thật sự Rosé cũng không phải là ngu văn đâu nhưng mà thật sự nghe Jisoo giảng xong Rosé cũng lú luôn nói gì một người không hiểu gì như Lisa.

  Jisoo nhìn hai người bạn mình nhìn mình ngu ngơ . Jisoo đạp tay lên trán, chán nản ngồi xuống cạnh Jennie . Jennie đang bôi lại son cũng bị giật mình . Hỏi Jisoo:

   "  Sao vậy?"

  " chúng nó không chịu hiểu"

   " KHÔNG PHẢI"

  Lisa và Rosé nhìn Jisoo đang nói chuyện với Jennie . Không phải là không hiểu mà . Các cô đều đã qua tuổi đi học rồi sắp 30 đến nơi rồi có khi tổ chức thượng thọ cũng nên rồi thế mà giờ đây lại phải học cái cấu trúc nghệ thuật này . Thật sự không vui vẻ gì cả .

   " Tại sao không phải?"

   Jisoo cau có nhìn Lisa và Rosé . Đôi lông mày cau lại, đôi mắt ánh lên vẻ tức giận, sát khí tỏa ra tứ phía khiến cho Jennie đang tô lại son cũng lạnh sống lưng. Lisa và Rosé sợ hãi theo quán tính nắm lấy tay nhau ánh mắt long lanh nhìn về phía Jennie .

  Jennie thở dài đưa cho Lisa và Rosé ánh mắt tự lo đi . Lisa lắc đầu cầu xin Jennie đừng bỏ rơi mình . Rosé cũng chắp tay cầu xin cô bạn Jennie yêu kiều của mình .

Jennie vỗ vai Jisoo nói với cô nàng đang gắt gỏng:

  " Jisoo bình tĩnh nào! Tức giận khiến cho bản thân xấu đi rồi kìa. Mắt quầng thâm rồi kìa "

Jisoo đưa tay lên chạm vào mắt tủi thân nhìn Jennie . Jisoo lẩm bẩm:

  " Aizzz dạo này thức khuya chơi game nên mắt đen lại rồi"

  Lisa và Rosé đằng sau phụ họa thêm một từ nho nhỏ:

  " Gấu trúc"

" HẢ? lALALISA MANOBAN, PARK CHAEYOUNG chúng mày nói gì cơ"

   Gương mặt Jisoo đen lại nhìn chằm chằm vào Rosé và Lisa. Trông hai cô bây giờ thật sự giống như hai chú cún đang đứng trước sói xám to lớn. Thật sự đáng sợ mà . Lisa lắp bắp nói với Jisoo:

   " Chị Jisoo chị bình tĩnh! em....e..m ..em có mang kem dưỡng mắt của Estee Lauder mà chị hay thường dùng . Em có mang"

  Jisoo quay mặt đi nhưng vẫn chìa tay ra . Lisa run rẩy đưa cho Jisoo .  Bởi vì loại kem này siêu đắt, mua riêng lại càng đắt cô phải cắn răng cắn chân dùng số tiền tiêu vặt bố nuôi cho để mua .  Giờ đưa nó cho Jisoo chỉ có mất hết . Ôi kem dưỡng mắt của ta!

BANGPINK| Nữ phụ khởi nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ