" Jennie đừng nghịch nữa !"
Jennie giương đôi mắt vô tội nhìn Kai . Tay cầm tập tài liệu của Kai không yên phận vứt lung tung . Jennie mỉm cười " Hì Hì". Lỗi do cô chắc , tại Kai làm cô thấy chán quá thôi ! Từ lúc lên xe đến giờ Kai đều nhìn vào tập tài liệu , không quan tâm đến cô . Không ai chơi cùng , không ai nói chuyện cùng khiến Jennie cảm thấy vô cùng buồn chán . Ma Jennie lại không thích sự buồn chán . Muốn Kai chơi với cô thì nhất định phải khiến ánh mắt của Kai rời khỏi đống tài liệu khô cứng này
" Anh ơi em chán !"
" Nếu em chán anh có thể bảo thứ kí Bong chơi với em ! Giả tài liệu đây cho em"
" em không muốn ! em chỉ muốn anh chơi với em !"
" Nhưng ..."
" Lúc nào anh cũng thế anh cũng chỉ quan tâm đến tài liệu của anh . Lúc nào cũng thế ! Lúc nào anh cũng sẽ chọn tài liệu thay vì em ! Có khi giờ cháy nhà thì anh vẫn sẽ chọn cứu tài liệu của anh thay vì em đúng không ? em biết mà ! Kim Jennie em hóa ra lại không bắng đống tài liệu rác rưởi này"
Thứ kí Bong và tài xế ngồi trên xe đổ mồ hôi lạnh . Chết rồi ! đại tiểu thư ơi là đại tiểu thư sao có lại nói vậy với thiếu gia chứ ! Chắc chắc tiêu rồi ! Đại thiếu gia mà nổi giận thế nào đại tiểu thư cũng phải xuống xe đi bộ đây mà ! Liệu có khi nào đại thiếu gia giận đại tiểu thư có giận liên lụy đến bọn họ không đây .
Kai im lặng không nói gì ? anh thừa nhận anh đúng là đã không quan tâm cô trong thời gian này . Anh cũng công nhận là lúc nào anh cũng xếp cô sau đống tài liệu ở dưới đất này . Chẳng nhẽ anh đã quá vô tâm với cô rồi ư
Kai đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình thì chợt nge thấy tiếng chuyển đọng bên cạnh . Anh thấy Jennie đang gom tà váy của mình lại . Hình như cô đang có ý định xuống xe . Jennie mở cửa khi cô đang định bước xuống đường thì chợt Kai nhìn cô thắc mắc. Anh nhanh chóng kéo cô lại bao bọc trong lòng anh . Anh nghiêm khắc nhìn cô hỏi
" em định làm gì ?"
" Xuống xe"
" Tại sao lại xuống xe ?"
" Bởi vì anh tức giận"
" Nhưng đang ở đường quốc lộ em có biết nếu giờ em xuống có thể dấn đến rất nhiều nguy hiểm không ?"
" em biết chứ nhưng em quen rồi"
" Quen rồi ..?"
" Ngày trước cứ mỗi lần anh tức giận anh đều sẽ nói em mở cửa xe rồi đi xuống. Lần này coi như em tự giác hơn một tí thôi ! Anh chưa nói em đã tự đi xuống rồi !"
" Nhưng đây là quốc lộ .."
" Quốc lộ thì sao đâu ! Ngày trước anh còn bỏ lại em ngay chỗ đường cao tốc xuyên sa mạc sa mạc cơ mà ! Cùng lắm thì lạc đường bỏ đói mấy ngày thôi ! Xong lại có người tốt đến cứu ấy mà ! tệ lắm thì chết thôi ! Quen rồi "
Rõ ràng ở sa mạc đối với một người đàn ông trưởng thành đã là khó khăn mà đây là một cô bé . Thế mà từ trong miệng cô kể lại . Lại không có nửa giọng ủy khuất . Giọng điệu của cô như là đang kể lại một chuyện rất nhẹ nhàng như " Sáng nay tôi không ăn sáng hay cả ngày hôm nay tôi không uống sữa vậy ". Tuy thế nhưng cách nói chuyện này của cô lại khiến Kai ngồi đây càng thêm đau lòng . Hóa ra anh đã quá vô tâm với cô ư. Anh thừa nhận anh đối với cô từ trước đến nay đúng là rất vô tâm . Anh thật ra lúc trước cũng không thích Jennie lắm . Bởi vì cô em gái nhỏ này vẫn thường mang đền phiền phức cho anh . Hay khiến anh tức giận với những phát ngôn không suy nghĩ của cô . Đúng là có vài lần chỉ vài lần thôi anh đã quát mắng cô vài câu . Nhưng hình như chỉ có đối với anh đã là vài lần còn hình như đối với cô thì hình như nó không phải là vài lần thì phải . Phải bao nhiêu lần thì mới có thể tạo cho cô việc đi xuống xe đi bộ khi anh tức giận được cô coi là một thói quen như vậy chứ . Kai nhìn cô em gái nhỏ được bao bọc trong lòng mình đầy hối hận . Cô em gái này của anh từ nhỏ đã được bố mẹ nuông chiều từ nhỏ . Được nuôi lớn không khác gì một cô công chúa nên tính cách của cô không tránh khỏi có đôi phần kiêu căng , trẻ con . Nên khi bố mẹ mất một mình anh gánh vác công ty vốn đã không quan tâm đến cô nay lại càng không khiến tính khí cô lại càng xấu hơn . Nên khi mọi chuyện trong công ty ổn định anh vốn chỉ định dạy dỗ cho cô em gái nhỏ vài bài học nhỏ để tính cách cô bất kiêu căng đi . Nào ngờ lại khiến cho cô em gái nhỏ của anh này chịu uỷ khuất lớn lao đến thế . Anh cảm giác thật có lỗi a~