37. Mỹ nhân ngư_ Kim Jennie

582 41 5
                                    

   Lisa nhìn cặp đôi trước mặt mình . Cô thở dài than thở với Bam Bam về toàn bộ câu chuyện của Jisoo .

" Đấy ! "

Bam Bam nhìn lại Lisa cười mỉm nhìn cô em gái mình đang bất bình thay cho Jisoo

" Đấy đấy cái gì cô nương ?"

" Em chỉ thấy bất bình cho Jisoo cho em thôi ! Như thế mất giá, mất giá quá ! Vốn dĩ với Jisoo chỉ cần nó đứng một chỗ thôi có khi đã có hàng nghìn anh trai trẻ đẹp đến xin số nó làm quen rồi í chứ "

" Liz à ! Người ta gọi đấy là tình yêu đích thực em hiểu không ?

" tình yêu đích thực ??"

" Này đừng nhìn anh như giờ em mới biết cụm từ đấy có tồn tại đấy chứ ?"

" Không em biết cụm từ đấy lâu rồi nhưng em không ngờ người nói ra là anh thôi "

Bam Bam chỉ vào bản thân mình

" Anh thì sao chứ ?"

Lisa nhìn Bam Bam . Cô không ngờ được một người thay bạn gái nhanh hơn cả thời gian Jennie thay túi như Bam Bam lại có thể mạnh miệng nói ra câu tình yêu đích thực được đấy ?

" Em không muốn làm anh đau lòng nhưng Bèm .. Anh đã bao giờ nghĩ đến rằng anh đã có bao nhiêu bạn gái rồi không ?"

"..."

Lisa hắt mái tóc dài đấy quyến rũ rồi vừa đi vừa nói to cho Bam Bam ở phía sau nghe

" Fuck boiz mà cũng đòi có tình yêu đích thực ! Haiz thế giới này loạn rồi "

" Ya Lalalisa ! Tôi là anh trai của cô đấy !"

Lisa mặc kệ lời nói của Bam Bam . Cô tiến lại gần Jisoo hai tay vừa cột mái tóc dài của mình lên . Lisa nhìn về phía Jisoo người đang nhìn lại cô và nở nụ cười rất tươi tắn . Nhìn thấy nụ cười này của Jisoo . Cô chỉ muốn nói cầu sự bình an đến cho V .

Jinyoung lại gần Lisa nói nhỏ

" Chắc sẽ đau lắm đây ?"

" Chị nghĩ chắc với crush Kim Jisoo cũng sẽ nhẹ nhàng một chút chứ nhỉ ?"

" Em cầu chúa phù hộ cho cậu ta "

Lisa hét lên vọng qua chỗ Jisoo

" Chichoo đứng đánh vào mặt nha cưng ! Cái mặt tiền quan trọng lắm đấy em yêu !"

Jinyoung quay lại nhìn khung cảnh lần cuối đảm bảo chắc chắn rằng chị Jisoo yêu quý nhà cậu chưa đánh chết crush đầu đời của chị ấy là ổn rồi ! Cậu quay ra nhìn Lisa .

" Chị Lisa ! Liệu chị có định gia nhập giới zang hồ nữa không ?"

Ngày trước thời đi học trẻ trâu . Mark, Yugyeom và cậu thường hay đi đánh nhau giành lại chính nghĩa . Chống lại mấy bọn bắt nạt. Đa số đều là lo chuyện bao đồng có ước mơ nhỏ nhoi muốn làm anh hùng đường phố . Ước mơ đấy của 3 chàng trai chưa trải sự đời bị gia đình phản đối kịch liệt . Nhưng ước mơ của các cậu rất kiên cường nó vững trãi đến mức không ai có thể làm sụp đổ nó . Các chị rồi cha già làm đủ mọi cách nhưng vẫn không thể nào dẹp được cái ước mơ nhỏ nhoi đấy của các cậu . Nhưng vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn . Bam bam về nước ngay lập tức kế sách được nghĩ ra . Kế sách đó chính là Tách các cậu ra . Và kế sách đấy đã thành công . Tuy các cậu cũng đã cố gắng ngăn cản, cầu xin, van nài, năn nỉ đủ kiểu ...và rồi cuối cùng cũng đã có một người nhìn thấy sự chân thành của các cậu - Chị Lisa . Chị đã đứng lên về phe bọn cậu, đá đảo lại chính quyền và ách thống trị nhẫn tâm . Nhưng rồi... chị Lisa sau đó cũng bị cha già và các chị lớn " bắt cóc " và tống sang nước ngoài một tháng . Số phận các cậu cũng không may mắn hơn . Yugyeom bị gửi sang Úc một năm rưỡi với chị Rose, Mark thì đi "công tác xa" ở New Zealand với chị Jennie . Còn cậu với chị Jisoo thì đi học tập ở London một năm . Tuy vẫn liên lạc với nhau và gặp nhau trực tiếp hàng tháng có khi là hàng tuần nhưng không hiểu sao tổ chức anh hùng đường phố của các cậu vẫn phải đi đến nước tan rã . Tuy đã tan rã nhưng các cậu vẫn có lòng biết ơn sâu sắc, quan trọng với chị Lisa xinh đẹp .

BANGPINK| Nữ phụ khởi nghĩaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ